Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch biển Hải Tiến 3 ngày 2 đêm team building gala dinner giá rẻ

0927228383
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:24 | 30/01/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

34

Mã tin

29539865

0927228383

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NGÀY 01: HÀ NỘI – HẢI TIẾN (Ăn trưa, tối)

07h00: Xe và HDV của Công ty du lịch VIETOUR đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố khởi hành đi biển hải Tiến, Thanh Hóa. Trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi ăn sáng tại Hà Nam (chi phí tự túc).

11h00: Đến khu du lịch biển Hải Tiến nơi có bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn làm thủ tục nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tự do nghỉ ngơi, tắm biển và tận hưởng cảm giác yên bình, trong lành của biển Hải Tiến. Hoặc trải nghiệm những dịch vụ trong khu nghỉ như: Lướt sóng, Spa, Tennis, bóng chuyền… (Chi phí tự túc)

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng của khách sạn. Sau bữa tối, đoàn tự do khám phá biển về đêm hoặc đoàn đến với khu vui chơi cảm giác mạnh của khu du lịch biển Hải Tiến để trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị tại đây (Chi phí tự túc).

Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 02: BIỂN HẢI TIẾN - TEAM BUILDING - GALA DINNER (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dậy sớm hít thở không khí trong lành, ngắm bình minh trên biển, chụp những bức ảnh ý nghĩa khi ngắm nhìn thấy mặt trời mọc trên làn nước dịu êm, thư giãn và cảm nhận âm thanh của tiếng sóng biển, tiếng hò kéo lưới của bà con ngư dân. Ăn sáng tại khách sạn.

Hoặc đi tham quan Chùa Hồi Long là một ngôi chùa cổ mang nhiều dấu vết thời gian, đền Lê Trung Giang một quần thể kiến trúc rất đẹp, chỉ cách bãi biển Hải Tiến chưa đến 5km. Đền Lê Trung Giang toạ lạc trên diện tích gần 10.000m2 và có tên gọi đầy đủ là khu “Quần thể văn hoá và di tích lịch sử Tướng công Đại vương Lê Trung Giang”, được chính quyền tỉnh Thanh Hoá và tổ chức UNESCO công nhận. (chi phí tự túc)

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng thưởng thức đặc sản của biển nơi đây.

Chiều: Quý khách có mặt tại bãi biển, tham gia chương trình TEAM BUILDING vô cùng vui nhộn với hàng trăm trò chơi hấp dẫn do đội ngũ hướng dẫn viên & nhân viên đầy kinh nghiệm của Vietour tổ chức như đột kích, bức tâm thư, chung tay xây ngôi nhà nhỏ,... Quý khách sẽ cảm thấy hào hứng, nhiệt huyết và tràn đầy tinh thần đoàn kết với các thành viên trong công ty.

Tối: Quý khách có mặt tại nhà hàng:

Lựa chọn 1: Thưởng thúc bữa tối theo chương trình, sau đó quý khách tự do đi dạo và khám phá biển về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Lựa chọn 2: Tham gia chương trình "GALA DINNER" sôi động được tổ chức rất chu đáo với sự chuẩn bị công phu của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Vietour (Có kịch bản kèm theo). Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức BUFFET HẢI SẢN hoành tráng với hàng trăm món hải sản chỉ có ở Hải Tiến được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Chắc chắn du khách sẽ cảm thấy rất tuyệt vời (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 03: BIỂN HẢI TIẾN - HÀ NỘI (ĂN SÁNG- TRƯA)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng quý khách tự do thăm quan, dạo chơi.

Đoàn có thể thuê xe đi tham quan cảng cá tại cửa biển Lạch Trường, xem cuộc sống của các ngư dân nơi đây đồng thời du khách có thể mua hải sản tươi sống về làm quà cho người thân (chi phí tự túc).

11h30: Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Ăn trưa tại nhà hàng.

13h30: Xe và HDV đón Đoàn khởi hành về Hà Nội, dọc đường nghỉ ngơi Quý khách có thể mua sắm đặc sản của Thanh Hóa về làm quà cho người thân.

17h00: Về đến Hà Nội trả khách tại điểm hẹn và chia tay Quý khách.Kết thúc tốt đẹp chuyến đi, hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sau.

Bảng giá trọn gói dành cho 1 khách (vnđ/khách)

Khách sạn

Ngày thưởng

Cuối tuần

Ánh Phương

1.640.000

1.780.000

Hoàng Gia

1.680.000

1.820.000

Hoàng Anh

1.630.000

1.820.000

Tuấn Linh

1.680.000

1.820.000

 Giá tour áp dụng cho đoàn 40 khách trở lên

Giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm xác nhận và số lượng khách

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH VFX - VIETOUR
Địa chỉ: 83 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0243 722 8383
Hotline: Ms Huyền - 09 2722 8383/09 3722 8383
Email: vietour.vn@gmail.com/dulich.mang@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt