Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch cuối tuần Du lịch ngày quốc khánh 02092012 tại Thanh Lâm Resort

02103879127
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:08 | 22/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

25

Mã tin

18634125

02103879127

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thanh Lâm Resort - Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình bạn!

Địa chỉ: Thị trấn La Phù - Huyện Thanh Thủy - Tỉnh Phú Thọ ( Cách Hà Nội 70km, đi đường 32)

Điện thoại: Mr Lợi: 0979.799.546 - Mr Kiệm: 0984.419.668 - Số bàn: 0210.3879127 - Hoặc website: http://www.thanhlamresort.tk

 

Nắm bắt được ưu thế về nguồn nước khoáng của Thanh Thủy, với phương châm sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Khu du lịch sinh thái Thanh Lâm, thuộc Công ty CP TM XD Vạn Hưng (Thị trấn Hưng Hóa – Huyện Tam Nông– Tỉnh Phú Thọ) đã đầu tư xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng với diện tích trên 15.000m2. Với quy mô khép kín, chất lượng cao, đội ngũ tiếp viên trẻ năng động phục vụ chuyên nghiệp… Khu sinh thái Thanh Lâm – Thanh Thủy được đánh giá là cơ sở nghỉ dưỡng có nhiều dịch vụ hấp dẫn thích hợp cho vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng thuộc tốp đầu của Thanh Thủy.

Đến với Thanh Lâm quí khách được ngâm mình trong những chiếc bồn tắm xinh xắn với nguồn nước khoáng nóng tự nhiên từ trong lòng đất, tắm trong bùn sữa,  hương liệu, tắm thuốc bắc ở phòng riêng hoặc thỏa sức vùng vẫy, bơi lội trong bể bơi công cộng ngoài trời, hay ngồi thư giãn ngâm chân trong máng nước khoáng nóng để tận hưởng những giây phút thư thái, hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt, trong lành…. Các nhân viên trị liệu SPA nhiều kinh nghiệm sẽ hứa hẹn mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn, sảng khoái tăng cường sức khỏe.

     Bên cạnh đó, khu sinh thái Thanh Lâm còn có cả hệ thống sân chơi thể thao như sân bóng, sân tenis phục vụ cho những du khách thích vận động kết hợp nghỉ dưỡng, mang lại cho quí khách luồng sức khỏe dẻo dai, bền bỉ sau mỗi kì nghỉ.

       Nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho quý khách những món ăn ngon, độc đáo bồi dưỡng sức khỏe. Ngoài những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Phương Đông, khu sinh thái Thanh Lâm còn mang đến cho quí khách những món ăn độc đáo mà chỉ ở Thanh Thuỷ mới có như: “Dê núi đá, cá sông Đà, gà tổng Thượng, nhím rừng, ba ba nuôi, gion…”. Trong đó, cá là loại cá chép hoặc cá ngạnh được đánh bắt từ sông Đà. Khi nấu lên, cá có mùi vị đặc trưng: Thơm, ngon, ngọt mà không béo, không gây cho người ăn cảm giác ngấy, chán. Gà tổng Thượng là giống gà được mua từ trên núi thịt thơm và giòn. Tùy theo nhu cầu của khách mà có thể luộc, rang, nướng, quay…

     Rời chén rượu nồng với những món ăn đậm đà khẩu vị. Cuối cùng, quí khách có thể mang lại cho bạn bè, người thân những lời hát du dương, ngọt ngào, sâu lắng tại phòng hát karaoke của Thanh Lâm hoặc ngả mình say giấc trên chiếc giường êm ái, nội thất sang trọng tại phòng ngủ khép kín được Thanh Lâm bố trí trên những nếp nhà sàn nằm sát bên hồ, xung quanh được bao bọc bởi hệ thống cây xanh thoáng mát, trong lành, mang lại cho quí khách những giấc ngủ sảng khoái, tuyệt vời nhất.

     Sau 5 năm nỗ lực xây dựng, bài trí khuôn viên, tham khảo thị trường để cung ứng dịch vụ. Sáng ngày 28/08/2012 khu sinh thái Thanh Lâm sẽ chính thức khai trương để phục vụ quí khách. Để tri ân khách hàng, nhân dịp khai trương Thanh Lâm sẽ miễn phí toàn bộ vé cho khách hàng đến tham quan và sử dụng dịch vụ. Hai tháng tiếp theo Thanh Lâm sẽ tiếp tục khuyến mại giảm giá từ 10-15% cho các dịch vụ, miễn phí vé tham quan.

Khu sinh thái Thanh Lâm là điểm đến lý tưởng đối với khách hàng có nhu cầu tổ chức hội thảo, đi picnic nghỉ ngơi thu giãn phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc bận rộn.

Khu sinh thái Thanh Lâm rất hân hạnh được đón tiếp, phục vụ quí khách. 

Để được tư vấn và biết thêm chi tiết về dịch vụ nghỉ dưỡng tại Thanh Lâm Resort  xin liên hệ:

Mr Lợi: 0979.799.546

Mr Kiệm: 0984.419.668

Số bàn: 0210.3879127 

Hoặc website: http://www.thanhlamresort.tk

 

Trân trọng!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt