Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch đầu xuân

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:00 | 06/07/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

2.294

Mã tin

8758042

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HÀ NỘI – CHÙA BÚT THÁP – CHÙA DÂU – ĐỀN ĐÔ – HÀ NỘI

Thời gian: Đi về trong ngày

Giá trọn gói: 150.000 VNĐ/1khách

(Áp dụng cho đoàn trên 35 khách)

Chùa Bút Tháp tọa lạc ở phía tây thôn Bút Tháp, xã Đình Tổ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Chùa được xây dựng từ thời hậu Lê (thế kỷ 17). Theo lịch sử, chùa được bà Trinh Thị Ngọc Trúc (vợ vua Lê Thánh Tông) cùng hai nhà sư người Việt gốc Hoa thiết kế. Chùa Bút Tháp có nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc cổ độc đáo tài tình, có nhiều tượng Phật và cổ vật quý. Pho tượng Quan Âm trong chùa có kích thước lớn và đồ sộ: cao 3,7m, có 11 đầu, 42 bàn tay lớn và 958 tay nhỏ. mỗi bàn tay có một mắt, độc đáo là nhịp điệu mỗi cánh tay không giống nhau.Tượng được đặt trên toà sen Rồng đội, đằng sau là vầng hào quang toả sáng, bên dưới là các hình trang trí sóng nước sống động như một thuỷ cung. Toà "Cửu phẩm Liên Hoa" bằng gỗ, gồm 9 tầng có khắc tượng phật xung quanh.Ðặc biệt là nó có thể quay được và không hề phát ra tiếng kêu dù được làm từ mấy thế kỷ.

Du lịch đầu xuân

Lịch trình tour:

Sáng 5h30: Xe và Hướng dẫn viên Công ty Du lịch Bốn Mùa đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Chùa Dâu – Ngôi chùa đầu tiên của Việt Nam, được khởi dựng vào thế kỷ thứ III.Trên đường đi Quý khách sẽ ghé thăm đền Đô – nơi thờ 8 vị vua nhà Lý.


8h30: Quý khách lên xe tới chùa Dâu,Quý khách thăm quan chùa: Sân chùa có tháp Hòa Phong 3 tầng cao khoảng 17m; trong tháp có chuông lớn đúc dưới triều Cảnh Thịnh (1793),khánh lớn bằng đồng đúc năm Minh Mạng 18.Ngoài ra Quý khách còn được chiêm ngưỡng hệ thống tượng Phật đồ sộ như: Tượng La Hán, tượng Bà Pháp Vân, tượng Kim Đồng Ngọc Nữ.


12h.00: Quý khách nghỉ ngơi, ăn trưa tự do.


Chiều 13h30: Quý khách tiếp tục đi thăm Chùa Bút Tháp - một ngôi chùa có nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc cổ độc đáo tài tình, có nhiều tượng Phật và cổ vật quý.


16h.00: Quý khách lên xe trở về Hà Nội.Chia tay đoàn, kết thúc chuyến thăm quan.


MỨC GIÁ BAO GỒM:
1. Ôtô máy lạnh, đời mới điều hoà đưa đón theo chương trình tham quan
2. Vé tham quan thắng cảnh theo chương trình,
3. HDV chuyên nghiệp, nhiệt tình, đi suốt tuyến,
4. Bảo hiểm du lịch,mức trách nhiệm tối đa 10.000.000VNĐ /1người/1vụ
5. Nước uống, khăn lạnh trên xe

KHÔNG BAO GỒM:

1. Các chi phí cá nhân.
2. Thuế VAT
3. Ăn trưa và đồ uống ngoài chương trình

Ngoài ra chúng tôi còn nhiều chương trình du lịch về các địa danh thắng cảnh khác, các chương trình du lịch cuối tuần, du lịch theo hình thức khách lẻ ghép đoàn. Chúng tôi cũng thiết kế các chương trình tour theo yêu cầu của quý khách.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH BỐN MÙA

Address: 4A -Hàng Bút - Hàng Bồ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Website: http://dulichbonmua.net & http://lotussail.com
Mail: Contact@dulichbonmua.net
Hotline: 04.62700945 or 0983.998.600



Các Tour Đang Được Ưa Chuộng:

Hạ long 1 ngày, Hạ long 2 ngày ngủ tầu, Hạ long 2 ngày ngủ khách sạn, Hạ long - Cát bà 2 ngày, Hạ long - Tuần Châu 2 ngày, Hạ long - Cát bà 3 ngày, Hạ long - Cát b...�n châu 3 ngày

Tour Sapa 2 ngày, Tour sapa - Hà khẩu 2 ngày, Tour sapa 3 ngày, Tour sapa - Bắc hà 3 ngày, Tour sapa - Hà khẩu 3 ngày, Tour sapa - leo núi Fanxifang,


Mọi thắc mắc về: Du lich Ha Long , Du lich sapaDu thuyen ha long , vui lòng Click HERE để có chuyến du lịch như ý



Du lịch đầu xuân
Du lịch đầu xuân

Lưu tin
Chia sẻ