Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch nhật bản 6 ngày 5 đêm

0947255900
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:00 | 03/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25034714

0947255900

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày 01: Hà Nội – Osaka

Tối: Quý khách tập trung tại điểm hẹn là Nhà hát Lớn lúc 20h30. Xe và HDV  đón đoàn ra sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục check in, sau đó quý khách đáp chuyến bay VN330 khởi hành lúc 00:30 - 06:40 tới sân bay quốc tế Kansai  – Osaka, Nhật Bản. Quý khách ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay

Ngày 02: Osaka (Ăn Trưa/ Tối)

Du lịch nhật bản  6 ngày 5 đêm

 

Sáng:  Xe và HDV địa phương của du lịch Đại Việt đón đoàn tại sân bay, đưa đoàn khởi hành tham quan thành phố Osaka. Quý khách đến với lâu đài Osaka nằm trong khu thành cổ nổi tiếng Nhật Bản . Lâu đài được trang trí với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc, lâu đài  tọa lạc giữa rừng Hoa Anh Đào rực đẹp nhất Nhật Bản. 
Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Quý khách thăm quan : Mua sắm tại khu phố shopping bậc nhất Shinsaibashi với đa dạng các loại hàng hóa. Sau đó, quý khách thưởng thức ẩm thực Nhật Bản ở khu phố ẩm thực Dotonbori.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. 
Nghỉ đêm tại BEST WESTERN HOTEL 3*** hoặc tương đương

Ngày 03: Osaka – Kyoto  - Nagoya

Sáng: Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách di chuyển ra ga Osaka, Nhật Bản, đưa quý khách đáp chuyến tàu cao tốc Bullet train đến với cố đô Kyoto
Đến KYOTO đoàn tiếp tục hành trình thăm quan Chùa Vàng Kinkakuji – vào năm 1950, ngôi chua đã được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ngôi chùa với lối kiến trúc độc đáo, toàn bộ ngôi chùa ngoại trừ tầng trệt đều được bọc bằng những lá vàng nguyên chất nằm ẩn mình giữa mặt hồ xanh màu ngọc bích. Vào mùa xuân, Kyoto rực rỡ quyến rũ trong sắc hoa anh đào tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.
Sau đó, quý khách tham quan trung tâm tơ lụa dệt may Nishijin, chứng kiến cách các nghệ nhân dệt vải để may loại y phục truyền thống, cùng chụp hình với các cô gái Nhật e lệ trong bộ đồ truyền thống Kimono Nhật Bản và thưởng thức show trình diễn Kimono của các người mẫu không chuyên của trung tâm. 
Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Quý khách tiếp tục thăm quan:
Chùa Thanh thủy Kyomizu – được coi là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất của xứ sở hoa anh đào ngôi chùa nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyam, với kiến trúc độc đáo. Ngôi chùa giống như 1 kho báu của quốc gia của đất nước Nhật Bản.
Rừng tre Arashiyama. Khu rừng tre sẽ dẫn quý khách đến với những ngôi nhà cổ kiểu Nhật và một đền thờ Thần Đạo (Shinto shrine)
Sau khi tham quan, quý khách tiếp tục di chuyển về thành phố Nagoya , ăn tối và nghỉ đêm ở NAGOYA.
 
Du lịch nhật bản  6 ngày 5 đêm
 
 

Ngày 04: Nagoya – Hakone – Kawaguchiko ( Ăn 3 bữa)

Sáng:    Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa quý khách di chuyển tới khu du lịch Hakone.
Đến với khu du lịch Hakone, Quý khách tham quan thung lũng Owakudani- thưởng thức món trứng được luộc bằng nước trong miêng núi lửa – tương truyền ăn 1 quả sẽ tăng thêm 7 năm tuổi thọ. 
Trải nghiệm du thuyền trên hồ Ashi, ngắm nhìn núi Phú Sỹ hùng vĩ và khu vực hồ Ashi dưới chân núi. 
Quý khách sẽ được thỏa sức thăm quan và mua sắm tại Gotenba Outlet – khu Outlet rộng lớn với hàng trăm cửa hàng khác nhau.
Ăn tối tại nhà hàng. 
Tối: Đoàn thư giãn tắm nước suối khoáng thiên nhiên Onsen và thoả sức Sauna tại bồn nước suối khoáng nóng thiên nhiên tại khách sạn.
Nghỉ đêm tại KAWAGUCHIKO PARK HOTEL 3*** hoặc tương đương.

 Ngày 05: Kawaguchiko – Fuji – Tokyo (Ăn sáng, Trưa, Tối)

Sáng:    Xe đưa Quý khách đi thăm quan núi Phú Sỹ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Sau đó, Quý khách lên xe di chuyển về thủ đô Tokyo, tiếp tục hành trình thăm quan thủ đô Tokyo với những địa dnah nổi tiếng Tokyo: 
Tham quan công viên Ueno – nơi có “rừng” hoa anh đào đẹp nhất Tokyo với hơn 1000 cây nở rộ rực rỡ ở lối vào công viên mỗi khoi xuân sang. Đây là nơi người Nhật, nhất là các bạn trẻ, thường hẹn hò ngắm cảnh, chụp hình hay thưởng ngoạn sake bên gốc anh đào
Quảng trường Hoàng Cung Nhật Bản nơi sinh sống của Hoàng gia Nhật và công viên Hoàng Gia được xây dựng trên nền cũ của lâu đài Edo, một vùng công viên rộng lớn được bao bọc bởi những hào và những  tường thành, ngay giữa trung tâm Tokyo.
Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều:    Quý khách tiếp tục tham quan:
Ngôi đền cổ Asakusa Kannon cùng với khu phố mua bán đồ lưu niệm Nakamise.
Khu phố điện từ Akihabara Laox, trung tâm mua sắm Ginza
Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn SUNSHINE CITY PRINCE HOTEL 3*** hoặc tương đương
 
Du lịch nhật bản  6 ngày 5 đêm
 

Ngày 06: Tokyo – Hà Nội ( Ăn sáng)

Sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn, tự do tham quan mua sắm, Đến giờ xe đưa Quý khách ra sân bay quốc tế NARITA đáp chuyến bay VN 311, 10:00 ~ 14:25 Đến sân bay Nội Bài, xe đưa đoàn trở về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình du lịch Nhât Bản mùa hoa anh đào 6 ngày 5 đêm . Chia tay và hẹn gặp lại tại những chuyến đi sau.
 

TT LỮ HÀNH HỘI NGHỊ VNM QUỐC TẾ 

Phòng vé máy bay Quốc tế 

CAM KẾT NHANH NHẤT - GIÁ RẺ NHẤT - AN TOÀN NHẤT

 

1.Gọi điện thoại qua Hotline : 

     0983886874 - 0947255900


2.  Trụ sở : CT2 Vinaconex Ngô Thì Nhậm - Hà Đông. 

     Chi nhánh : 51 Trần Văn Du - Mỹ An - Đà nẵng

     VP2: 24 Linh Lang - Bà Đình - Cầu giấy


3.  Liên hệ qua Email: info@vnmtravel.com.vn


4.Thanh toán qua tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng techcombank chi nhánh Hà tây
Chủ tài khoản: Công ty cổ phần VNM Quốc Tế 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt