Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch ninh bình - nhà hàng thế long

0974966918
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:17 | 22/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25115546

Khách vãng lai

0974966918

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tam Cốc Hostels - khách sạn Thế Long


Du lịch ninh bình - nhà hàng thế long

Khách sạn Thế Long nằm trong khu du lịch Tam Cốc Bích Động , ngay cạnh bến đò Tam Cốc là một địa điểm thuận lợi cho việc đi lại của du khác , Khách sạn Thế Long cung cấp những phòng nghỉ chất lượng tốt nhất cho du khách , nhữngTours du lịch Ninh Bình , Tours Phong Nha , Tours du lịch Hạ Long , Tours du Lịch Mai Châu hay các Tours du lịch SaPachất lượng ngoài ra khách sạn còn có những phòng giá rẻ dành cho những du khách có túi tiền khiêm tốn đặc biệt khách sạn Thế Long còn có phòng nghỉ cao cấp tại khu nghỉ dưỡng Homestay Tam Cốc
 
Du lịch ninh bình - nhà hàng thế long
 
Khuôn viên nhà hàng của Khách sạn Thế Long rất rộng rãi có thể đón tiếp 300 khách cùng lúc , nhà hàng sẽ mang đến cho du khách những món ăn đặc sản Ninh Bình do chính tay đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành ẩm thực của khách sạn tận tay chọn nguyên liệu và chế biến . Nhà hàng có thể tổ chức những bữa tiệc lớn , tiệc sinh nhật , bữa cơm gia đình ấm cúng hay những buổi tiệc lãng mạn theo yêu cầu của khách hàng .
Được xây dựng vào năm 2005, The Long Hotel là điểm bổ sung cho các Tours Ninh Bình và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch.
 
 
Du lịch ninh bình - nhà hàng thế long
 
 Chỉ cách trung tâm thành phố 7km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn Thế Long mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Tam Cốc - Bích Động, Động Tiên.
The Long Hotel cũng đầu tư thêm rất nhiều trang thiết bị phục vụ cho kì nghỉ của du khách gần xa ở Ninh Bình thêm tiện lợi. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh.
 
Du lịch ninh bình - nhà hàng thế long
 
40 phòng trong tổng số 7 tầng mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, lò sưởi cũng được trang bị trong một số phòng. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm bồn tắm nước nóng, massage, khu vui chơi trẻ em, bàn bi da, vườn. Khi bạn tham gia các Tours du lịch Ninh Bình và tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi ở Ninh Bình, hãy bắt đầu cuộc hành trình của bạn với The Long Hotel.
Du lịch ninh bình - nhà hàng thế long
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt