Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch núi cuối năm: Tuyệt tác thạch nhũ Phong Nha

0437349024
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:05 | 28/11/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

49

Mã tin

16678723

0437349024

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Động Phong Nha còn được biết với tên là đông Giăng Gió, nằm ở vùng núi đá vôi Kẻ Bàng, cách thị xã Ðồng Hới 50 km về phía tây bắc. Động Phong Nha là danh thắng tiêu biểu nhất của hệ thống hang động thuộc quần thể danh thắng Phong Nha-Kẻ Bàng.

Động Phong Nha có nhiều nhánh hang với chiều dài lên đến hơn 20km. Các hang động ở Phong Nha –Kẻ Bàng có những con sông ngầm khổng lồ chảy qua vùng núi đá vôi qua hàng triệu năm ăn mòn, đã tạo nên những hang động cùng những lớp thạch nhũ lấp lánh. Tùy theo hình dạng của dòng nước chảy mà thạch nhũ cũng có những hình dạng khác nhau.

 


Du lịch núi cuối năm: Tuyệt tác thạch nhũ Phong Nha




Theo các nhà khoa học, quá trình phong hóa tạo thành hang động ở Phong Nha là quá trình tự nhiên đã diễn ra từ cách đây 250 triệu năm. Động Phong Nha nằm trong một vùng đá vôi bị phong hóa mạnh, diện tích khoảng 10.000 km2, kéo dài 200 km trên phía bắc dãy Trường Sơn, thông cả sang Lào.

Cửa động rộng chừng 20 m và cao 10 m, có nhũ đá lô nhô, nhìn ra dòng sông xanh trong bồng bềnh trước mặt.Dòng sông này là đoạn sông ngầm lộ ra mặt đất, có tên là sông Son.

Động chính của động Phong Nha gồm 14 buồng nối liền là một hành lang nước dài đến 1500m. Lần theo những hành lang  hẹp khác đi sâu vào hơn nữa là những buồng kề tiếp rất rộng và tối đang diễn ra quá trình phong hóa đá vôi mạnh mẽ. Cho đến nay, hệ thống hang động Phong Nha-Kẻ Bàng chưa được khám phá hết bởi sự sống lớn, đa dạng và nguy hiểm ở đây. Hiện nay, nhiều nhà thám hiểm vẫn tiếp tục khám phá những hang động mới và khổng lồ ở đây.

Thuyền ngược dòng độ 800m thì đến chỗ cạn gọi là Hang nước cạn: nước biến đi nhường chỗ cho đá cát. Nhũ đá từ trên rủ xuống, măng đá từ dưới nhô lên tua tủa như cây rừng với những hình dáng kỳ lạ kịch thích trí tưởng tượng.

Hãy đến để khám phá nét hoang dã và thú vị của vùng sơn cước cao nguyên Đà Lạt, Lâm Đồng cùng với SonLam Travel – công ty cung cấp các tour du lịch hàng đầu hiện nay.

Xem chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh, SonLam Travel cam kết sẽ mang lại cho quý du khách sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Du lịch núi cuối năm: Tuyệt tác thạch nhũ Phong Nha

Add: 76 Nguyen Huu Huan - Hoan Kiem - Ha Noi
Tel:  84 4.38.266.999 - Fax: 84 4.38.282.457
Email: info@sonlamtravel.com - Website: http://sonlamtravel.com

Lưu tin
Chia sẻ