Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đũa tập ăn rèn sự khéo léo và phát triển trí tuệ cho bé

0987833088
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 27/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

78

Mã tin

17115160

0987833088

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
- Thật không dễ dàng gì nếu con bạn biếng ăn. Hẳn là đã không ít lần, bạn phải trổ đủ "ngón nghề" mới cho bé ăn nổi vài thìa cơm. Vậy sao bạn không thử tập cho bé tự cầm lấy chiếc đũa, tự gắp thức ăn mà bé vẫn cảm thấy thích thú, hứng khởi còn bạn lại không hề tốn sức chút nào nhỉ?

Hiện nay trẻ em Việt Nam vẫn thường dùng thìa trong bữa ăn hằng ngày. Đây chính là giải pháp của đa số phụ huynh vì muốn cho trẻ ăn dễ dàng nên bố mẹ thường cho trẻ dùng thìa với ý nghĩ khi lớn trẻ sẽ có thể tự học ăn bằng đũa. Điều này sẽ gây khó khăn và tạo cảm giác khó chịu trong việc cho trẻ tập ăn bằng đũa. Hơn nữa nếu tư thế cầm đũa sai khi còn nhỏ nhưng không được sửa sẽ trở thành thói quen khó thay đổi khi lớn.


Theo các chuyên gia, từ 2 tuổi là bạn đã có thể tập cho bé sử dụng dần những đôi đũa để ăn cơm. Dùng đũa làm kích thích não, phát triển trí tuệ, tăng trí thông minh của trẻ. Ngoài ra còn tập cho trẻ đức tính kiên nhẫn và khả năng tập trung cao với những cử động tinh tế. Những điều này đặc biệt quan trọng trong giai đoạn trẻ đang phát triển.


Đũa dùng cho trẻ phải được gắn hình những hình thù ngộ nghĩnh để tạo cho trẻ cảm giác thích thú và kích thích trí thông minh của trẻ. Đặc biệt đũa phải được làm từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn khi cho bé sử dụng.


Xin giới thiệu đến bạn những sản phẩm đũa tập ăn của hãng Edison - Hàn Quốc sử dụng 100% silicone vừa an toàn, tiện dụng lại rất phù hợp với bé yêu.


Đũa Rabbit: 2-8 tuổi - 89.000


Đũa gắn hình những chú thỏ ngộ nghĩnh, lanh lợi ở đầu nối tạo cho trẻ nhỏ cảm giác thích thú và kích thích trí thông minh của trẻ. Được làm từ vật liệu chất lượng cao an toàn cho trẻ nhỏ.

Đũa tập ăn   rèn sự khéo léo và phát triển trí tuệ cho bé


Đũa tập ăn Edison được cấu tạo gồm 3 phần: thân đũa, đầu nối và vòng đeo. Thân đũa và đầu nối được làm bằng 100% nhựa ABS và vòng đeo ngón làm 100% bằng silicon mềm mại, không độc tính, không gây đau cho bé trong quá trình sử dụng.

Để đảm bảo tính an toàn cho các bé, tất cả các bộ phận của đũa đều được thiết kế theo hình tròn, không có cạnh sắc và đầu nhọn. Đặc biệt, các vòng đeo được gắn trên thân đũa theo các vị trí phù hợp tương ứng với các ngón tay giúp cho bé sử dụng đũa hết sức dễ dàng và chuẩn xác.

Đũa Toto and Zeze: 2-8 tuổi - 79.000


Đũa tập ăn   rèn sự khéo léo và phát triển trí tuệ cho bé


Một bộ sản phẩm bao gồm một đôi đũa. Đầu đũa là hình hai con thú toto và zeze, thân đũa gắn các khuôn tròn giúp cố định vị trí tay cầm cho trẻ. Ổn định và dễ dàng sử dụng cho những trẻ em dưới 7 tuổi.

Đũa Pororo: trẻ 2-8 tuổi - 89.000

Đũa tập ăn   rèn sự khéo léo và phát triển trí tuệ cho bé

Đũa Pororo với đầu đũa gắn hình chú chim cánh cụt dễ thương và ngộ nghĩnh, thân thiện với trẻ nhỏ. Đũa được làm từ chất liệu nhựa an toàn ABS, và silicone, an toàn tuyệt đối cho trẻ em. 


Đũa Junio: trên 8 tuổi - 79.000

Đũa Junio được thiết kế thời trang, phù hợp với những người bắt đầu học cầm đũa, sản phẩm được sản xuất trên chất liệu an toàn, không gây độc hại.


Đũa tập ăn   rèn sự khéo léo và phát triển trí tuệ cho bé


Đũa tập ăn Edison có đủ loại dùng cho trẻ thuận tay trái và tay phải. Thiết kế hoàn hảo với hình con vật xinh xắn và rực rỡ sắc màu sẽ giúp cho bé yêu thích thú hơn khi ăn đồng thời thông qua việc ăn bằng đũa sẽ kích thích não, phát triển trí tuệ, tập cho trẻ đức tính kiên nhẫn và khả năng tập trung cao.

Vậy sao bạn lại không dành tặng cho bé yêu của mình món quà xinh xắn, đáng yêu và đầy hữu ích này nhỉ!


Để mua hàng hoặc biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP truyền thông Domino
Hotline: 0987 833 088 – 04 3562 7382

=====================================
dua tap an | Đũa tập ăn
Lưu tin
Chia sẻ