Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dùng bao bì chất lượng trong sản xuất

0981199778
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:54 | 09/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

28256077

Khách vãng lai

0981199778

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhựa là một trong những sản phẩm bao bì không thể thiếu trong sản xuất, kinh doanh trên thị trường hiện nay. Bao bì nhựa còn đóng vai trò quan trọng đối với đời sống tiêu dùng hàng ngày. Có rất nhiều loại nhựa hiện nay nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng tốt và an toàn khi chứa đựng.

Hiện tại, theo cách phân loại phổ biến thì nhựa được chia làm 7 loại. Mỗi một loại nhựa lại có đặc tính và ứng dụng khác nhau. Không phải loại nhựa nào cũng đảm bảo an toàn khi làm thành bao bì chứa đựng sản phẩm. Các bạn cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn để đảm bảo hoạt động trong kinh doanh. Hiện tại, một số bao bì nhựa an toàn khi nằm trong nhóm số 1 (nhựa Pet), số 2 (nhựa HDPE), số 4 (nhựa LDPE) và 5 (nhựa PP). Trong khi đó, các sản phẩm nhựa số 3 (nhựa PVC), số 6 (nhựa PS) và số 7 (một số loại nhựa khác) lại được xem là “cấm kị” với các sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Khi tìm mua sản phẩm bao bì, khách hàng nên chú ý tới ký hiệu số dưới đáy chai để dễ dàng phân biệt loại nhựa nào an toàn và có thể dùng để chứa đựng. Những loại nhựa kém chất lượng có thể thôi nhiễm hóa chất, làm ảnh hưởng tới chất lượng, đặc tính, mùi vị, thành phần, công dụng của các sản phẩm được chứa đựng bên trong. Nguy hiểm hơn, nếu những hóa chất này tích tụ lâu ngày trong cơ thể khi sử dụng các sản phẩm, con người sẽ có nguy cơ mắc phải căn bệnh nguy hiểm, thậm chí là ung thư không có thuốc chữa.

Hiện tại, công ty Pavico là đơn vị uy tín trên cả nước chuyên cung ứng các sản phẩm bao bì nhựa chất lượng tốt trên thị trường. Nhờ có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015 cùng nguyên liệu là những hạt nhựa nguyên sinh không qua tái chế,... nên các sản phẩm bao bì luôn đảm bảo an toàn chất lượng. Hãy gọi điện ngay tới số hotline 0981.199.778 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm bao bì chai lọ nhựa chính hãng của công ty.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt