Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đừng để Bệnh nặng lúc đấy mới chữa Nâng cấp bảo trì web ngay trước khi quá muộn

0986707720
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:49 | 26/05/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

26

Mã tin

28343491

Khách vãng lai

0986707720

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các web có tuổi đời 2-3 năm trở lên được thiết kế theo mô hình cũ hầu như đã lạc hậu với thời đại so với công nghệ bùng nổ hiện nay. Bạn muốn mở rộng một số ứng dụng, một vài chức năng nhưng rất khó thực hiện, thậm trí nhiều khi còn không thực hiện được. Bạn muốn thay đổi giao diện web đẹp hơn, cách thể hiện nội dung phù hợp hơn. Đặc biệt website của bạn tồn đọng các lỗi bảo mật độ phát triển trên một số ứng dụng riêng, một số đơn vị thiết kế không còn hỗ trợ, không cập nhật. Các thay đổi , điều chỉnh web gây khó khăn và mất nhiều thời gian cho bạn.

Tại sao cần phải nâng cấp bảo trì website ?

Mạng internet ngày một phát triển mạnh mẽ, và phổ dụng nên  website là công cụ kinh doanh hữu hiệu hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn có thể bán hàng giao tiếp, kết nối với khách hàng bất kỳ lúc nào (kể cả khi bạn đang ngủ), do vậy website cần phải được nâng cấp phát triển cập nhật sao cho khách hàng vầ đối tác tiện dụng, dễ tìm kiếm thông tin và đặc biệt là nhận thấy sự đẳng cấp của công ty bạn qua website.

Xem thêm: nâng cấp bảo trì website

Nâng cấp bảo trì web tốn chi phí bao nhiêu?

Thông thường, các công ty nâng cấp web sẽ dựa trên chi phí đăng kí miền hosting, mức tiêu tốn thời gian, công sức đầu tư cho việc thiết kế và lập trình để báo giá thiết kế web. Thời gian thiết kế ngắn hay dài, công sức bỏ ra nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố cơ bản là giao diện và chức năng vận hành của web. Nếu là một web thương mại, bán hàng thì giao diện đơn giản, chức năng đơn giản không cần đầu tư quá nhiều về thời gian, công sức thiết kế và lập trình sẽ không quá nhiều. Như vậy chi phí thiết kế cũng sẽ không cao lắm. Nhưng nếu là một web có giao diện phức tạp, muốn thiết kế hoàn chỉnh thì phải có sự đầu tư về thời gian, công sức nhiều hơn thì đương nhiên chi phí sẽ đắt hơn.

 
Như vậy rõ ràng là, web càng có giao diện phức tạp và thời gian sử dụng lâu càng phát sinh nhiều lỗi cần khắc phục thì càng tốn nhiều chi phí và thời gian. Vậy nên để tránh mắc phải trường hợp như trên hãy kiểm tra lại web xe có vấn đề bất thường không thì khắc phục ngay. Chúc việc kinh doanh của các bạn luôn hiệu quả!
 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ