Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

EUROWINDOW- cửa sổ nhìn ra thế giới

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:31 | 15/05/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

57

Mã tin

10221654

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính chào quý khách hàng!

Quý khách đang có muốn xây mới hay cải tạo tổ ấm cho riêng mình? Bạn muốn sáng tạo riêng một nét chấm phá hiện đại cho ngôi nhà của mình- nơi mà bạn gửi đấy nhiều ước mong? Bạn đang băn khoăn làm sao để khắc phục được tiếng ồn xe cộ, công trường... cũng như cái nóng nực của mùa hạ và cái lạnh thấu xương của mùa đông? Bạn muốn có một không gian riêng cho gia đình bạn?...

Tất cả những mong ước của bạn sẽ được thỏa nguyện! Với bộ cửa EUROWINDOW bạn sẽ có một khoảng trời riêng cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình của bạn. Bên cạnh đó, đấy cũng là cách bạn thể hiện cái tôi và đẳng cấp của mình với kiến trúc độc đáo, phong cách lạ mắt mà không kém phần chắc chắn và hữu dụng.

Chúng tôi sẽ có mặt bất cứ khi nào bạn cần !!!

Trân trọng!

CBKD: Trịnh Dương Nghĩa,                           Sdt: 0977.878.989                    Mail: nghiatd@eurowindow.biz

Cán bộ phòng kinh doanh, trực thuộc SR Kim Liên- 40 Xã Đàn( đường Kim Liên mới), Đống Đa, Hà nội.

Liên lạc với CBKD để được tư vấn, hoặc ghé qua Showroom gần nhât(khi đi vui lòng liên lạc trước để có lịch hẹn)


Giới thiệu chung về công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu- EUROWINDOW: Web: http://eurowindow.biz

Công ty CP Cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) chúng tôi được thành lập ngày 29/08/2002, là công ty đi đầu trong lĩnh vực cửa nhựa lõi thép đầu tiên ở Việt Nam. Có văn phòng giao dịch đặt tại: 30 B,C, D  và 36B Lý Nam Đế, H.Kiếm, HN. 4 nhà máy và 1 trung tâm kính cùng rất nhiều Showroom trưng bày sản phẩm trên toàn quốc.

Eurowindow đã được tổ chức DNV (CH Na - uy) đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và được Viện tiêu chuẩn Anh (BIS) cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004.
(Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow đã nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Top 100 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Giải vàng chất lượng Việt Nam do Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường tặng, Giải thưởng Rồng vàng dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Giải thưởng Thương hiệu Kinh tế đối ngoại hàng đầu Việt Nam do Uỷ ban Quốc gia về Hợp tác Kinh tế Quốc tế, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và Tạp chí Văn Hiến đã phối hợp tổ chức, Danh hiệu Thương hiệu mạnh do Thời báo Kinh tế Việt Nam tặng, Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn… Ngoài ra, Eurowindow còn nhận được nhiều huy chương vàng, cúp vàng tại các hội chợ trong nước và quốc tế như: Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam, Hội chợ Hàng hoá người tiêu dùng ưa thích, Hội chợ Hàng tiêu dùng & Triển lãm nội thất, Triển lãm Quốc tế Vietbuild… và nhiều hội chợ khác.
)

Sản phẩm chính hiện nay của Công ty bao gồm:
- Cửa sổ, cửa đi, ban công, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp
- Cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn tiêu chuẩn chất lượng châu Âu
- Hệ thống cửa gỗ thông phòng bằng chất liệu gỗ thịt, gỗ ghép thanh và MDF
- Các sản phẩm kính như: kính an toàn, kính cường lực, hộp kính, kính hoa văn
- Ngoài những dòng sản phẩm chính như trên, Eurowindow còn có các loại sản phẩm như: cửa tự động, cửa cuốn, sắt uốn nghệ thuật.

Rất chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách!

Lưu tin
Chia sẻ