Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Eo thon đón tết nào chị em ơi

0984635629
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:05 | 19/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

28717427

0984635629

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Eo thon đón tết nào chị em ơi!

Tết đến xuân sang chị em nào chẳng muốn có được thân hình thon gọn để diện những bộ cánh lung linh đúng chứ! Chị em nào đang tìm kiếm giải pháp giảm cân an toàn, nhanh chóng kịp đón Tết. Thì em giới thiệu ngay sản phẩm cứu cánh cho chị em đây!

Kem tan mỡ, giảm cân Eveline Slim Extreme 4D của Nga. Sản phẩm kem tan mỡ slim 4D tinh thể kim cương với nhiều ưu điểm vượt trội. Giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn thời “thanh xuân” nhanh chóng, an toàn. Các tinh thể kim cương mang lại cảm giác mát lạnh khi thoa nên da. Một sản phẩm giúp giảm size bụng “thần tốc” mà lại cực kỳ an toàn được ưu chuộng nhất hiện nay.

Với công thức tinh chất, Eveline Slim Extreme 4D giúp giảm lượng chất béo, giảm lượng mỡ thừa và các tế bào da chết. Qua đó hỗ trợ mỡ và kích thích tuần hoàn tái tạo da. Không chỉ giảm mở mà còn đem lại làn da săn chắc, mịn màng. Làm nổi bật các đường cong khuyến rũ trên cơ thể.

1.Thành phần “thần kỳ” của Eveline Slim Extreme 4D:

Thành phần chính có trong sản phẩm gồm:

- Caffeine, Zingiber officinale root extract, Gingko biloba extract.

- Hedera helix extract, Suaeda maritima extract...

Với thành phần “vi thể kim cương” có trong sản phẩm. Eveline Slim Extreme 4D  giúp tăng cường quá trình tác động lên vùng cần giảm mỡ. Đánh tan những vùng tích tụ mỡ bền vững, cứng đầu nhất mà bạn khó có thể loại bỏ chúng với các sản phẩm thông thường. Đặc biệt kem giảm béo Eveline Slim Extreme 4D Tinh thể kim cương  là dòng mỹ phẩm giảm béo thiên nhiên. Nên không hề gây kích ứng da hay gây hại cho sức khỏe người dùng khi sử dụng.

2.Công dụng vượt trội của kem giảm béo, săn chắc da Eveline Slim Extreme 4D.

- Các tinh thể kim cương trong sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong quá trình giảm béo. Tăng hiệu quả đánh tan mỡ thừa bất ngờ cho. Đồng thời giữ cho vùng da săn chắc. Khi sử dụng, người dùng sẽ được trải nghiệm sử dụng sản phẩm mang lại cảm giác mát lạnh tại vùng thoa kem. Hoàn toàn mới mẻ, mát lạnh cực cool. Chứ không hề gây nóng rát, kích ứng da như các sản phẩm giảm béo khác.

- Giải quyết được hầu hết những khó khăn về: Tâm lý sợ viên giảm béo vì sợ có tác dụng phụ; Giá thành viên uống giảm béo quá cao; Hay phụ nữ sau sinh không được sử dụng các loại viên giảm béo hoặc phải ăn ít, kiên. Gây ảnh hưởng không tốt cho em bé... Của các chị em muốn giảm béo nhưng còn lo sợ.

- Công nghệ sáng tạo từ các nhà khoa học của Eveline Cosmetics trong việc: Ứng dụng thành phần hợp chất tạo ra từ các tinh chất chiết xuất thiên nhiên bền vững như dạng tinh thể kim cương. Làm tăng cường sự tác động một cách lâu dài trên những vùng tích tụ mỡ thừa cứng đầ'u. Kéo dài hiệu quả đánh tan khối mỡ của sản phẩm mỗi khi thoa và massager lên vùng thừa mỡ.

- Làm được những điều “phi thường” mà các sản phẩm giảm cân khác không làm được: Sử dụng an toàn do nguồn gốc từ thiên nhiên; Không phải kiêng kị trong ăn uống và không làm ảnh hưởng đến mẹ và bé đối với phụ nữ có thai. Giá Eveline Slim Extreme 4D cùng không quá đắt đỏ (chỉ 180K). Không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe và mang lại giá trị lâu dài.

- Ngoài việc giảm được vùng mở thừa và cân nặng theo ý muốn. Sản phẩm còn giúp cho làn da khỏe mạnh, săn chắc, trắng sáng hơn, tái tạo nàn da, giảm vết nhăn hiệu quả. Chứ không khiến da bị chảy xệ, xạm màu.

3.Hướng dẫn sử dụng Eveline Slim Extreme 4D hiệu quả:

- Lấy một lượng kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 4D vừa đủ ra tay. Thoa đều kem tan mỡ lên những vùng da muốn giảm mỡ, giảm béo với liều lượng: 2 lần/ ngày.

- Kết hợp massage nhẹ nhàng từ từ theo chuyển động tròn khoảng 10- 15 phút. Cho đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu vào sâu lớp mở dưới da. Để Eveline Slim Extreme 4D có thể phát huy được hết công dụng của mình.

Sau khi thoa tinh chất xong bạn sẽ có cảm giác mát lạnh. Đó là lúc tinh chất giảm béo Eveline Slim Extreme 4D đang phát huy tác dụng. Nhớ rửa tay sau khi thoa kem giảm béo. Mỗi hộp dùng được 1 tháng hoặc hơn và sẽ cảm nhận được hiệu quả luôn. Chị em nào chưa mua thì nhanh tay liên hệ với Upshop Việt Nam. Hoặc đặt hàng trực tuyến qua hệ thống website “upshop.vn” nhé! Cực nhiều sản phẩm với mức giá cực ưu đãi.

Công ty TNHH Upshop Việt Nam

Địa chỉ: Trụ sở chính tại 24/113 Yên Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội

Hotline: 083.7273.222

Email CSKH: upshopvn@gmail.com

Facebook: facebook.com/upshopvn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan