Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Film sưởi sàn nhà Hàn Quốc - Thiết bị sưởi ấm sàn nhà

0437931955
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:59 | 09/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27327363

0437931955

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Film sưởi sàn nhà Hàn Quốc - Thiết bị sưởi ấm sàn nhà

Tấm film sưởi sàn Hàn Quốc là tấm film được cấu tạo với chức năng chính dẫn nhiệt đều xung quanh khu vực được lắp đặt film, hiệu quả làm nóng, ấm sàn nhà trong thời gian dài, bằng phương pháp đó là sử dụng điện trở, trên các sợi carbon làm nóng nhiệt và bức xạ tia hồng ngoại phát ra Ion âm.

Thiết bị film sưởi sàn được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến. Thiết bị được kết hợp với pha lẫn với tấm nhựa Laminex – Film, trên các sợi carbon Paster, silver paster. Chất dẫn điện trên tấm Film sưởi sàn(Vật liệu cách điện, cách nhiệt) này sẽ tạo ra những cực điện trở trên tấm carbon tản nhiệt.

Film sưởi sàn nhà Hàn Quốc - Thiết bị sưởi ấm sàn nhà

Film sưởi sàn

Tia hồng ngoại do film sưởi phát ra có tác dụng hiệu quả đối với không gian phòng đó là trong việc khử mùi, giảm bớt hay ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn, ký sinh trong không gian, hoạt hóa tạo ra môi trường trao đổi chất xung quanh không gian sạch sẽ thông thoáng, dòng sản phẩm này không đốt cháy oxy trong môi trường tự nhiên, thân thiện và an toàn với môi trường.

Film sưởi sàn Có khả năng làm nóng từng phần, tiết kiệm được nguồn điện. Chức năng cài đặt hẹn thời gian, điều khiển hệ thống theo ý muốn, ít phát sinh sóng điện từ, do sử dụng vật liệu dẫn điện bằng Cacbon hoạt tính như than hoạt tính.

Có thể sử dụng lắp đặt tấm hot film cho vách tường, sàn nhà trên trần nhà. Film sưởi sàn được thiết kế nhỏ gọn, có kích thước theo từng tấm, mỏng nhẹ, dễ dàng trong việc thi công lắp đặt hệ thống sưởi sàn, tiết kiệm thời gian thi công, nhanh chóng, không làm thay đổi kiến trúc thiết kế của ngôi nhà

Tác dụng Sử dụng film sưởi sàn nhà có ưu điểm:

  • Giảm được chi phí lắp đặt, thời gian lắp đặt film nhanh chóng.
  • Hệ thống sưởi ấm sàn nhà nhanh, với cấu trúc song song, có khả năng làm nóng từng phần, tiết kiệm chi phí sưởi ấm những chỗ không cần thiết phải lắp đặt.
  • Cấu trúc đơn giản, ít hư hỏng, tiết kiệm được chi phí bảo trì.
  • Dòng sản phẩm không ảnh hưởng đến không gian sống của chúng ta vì không cần đến một nồi hơi riêng biệt như hệ thống sưởi khác và được lắp đặt hệ thống sưởi sàn dưới sàn nhà nên diện tích không gian phòng không bị mất bớt.
  • Dễ dàng tháo dời di chuyển khi sửa nhà hoặc chuyển nhà.
  • Sử dụng hiệu quả cho sàn nhà bằng gỗ.
  • Lắp đặt dưới sàn, tăng tính an toàn
  • Thiết bị không từ tính, làm việc hiệu quả thông qua thiết bị điều khiển.
  • Đơn giản , dễ dàng lắp đặt và vận hành cho cả nhà ở và nơi làm việc của bạn.
  • Lắp đặt cho nhà ở, văn phòng, trường học.
  • Film sưởi sàn nhà công ty SoHo cung cấp đạt các tiêu chuẩn quốc tế như: CE, UL, NTRL, ISO9001, ISO14001, CUL, GOST, UKRAINA STANDART.
                Soho còn cung cấp cáp sưởi sàn nhà hồng ngoại, thiết bị cho hệ thống thông gió: quạt thông gió Alaska, quạt thông gió đồng trục... máy bơm nhiệt cho gia đình, bể bơi và công nghiệp.
    Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin về sản phẩm.

Film sưởi sàn nhà Hàn Quốc - Thiết bị sưởi ấm sàn nhà

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt