Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Ford

Ford Ranger

  • Đăng lúc: 16:45 | 06/08/2010
  • Đã xem: 38
  • Mã tin: 11526209
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/10 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin

Chiếc European Ford Ranger cải tiến với những đặc điểm nội và ngoại thất hoàn toàn mới, nhẹ hơn, kiểu dáng thể thao hơn và mang đến cảm giác thoải mái hơn.


Mẫu Ford Ranger mới kết hợp giữa kiểu dáng đẹp, thiết kế ngoại thất hiện đại và độ bền cao đã ra mắt tại châu Âu trong triển lãm xe Geneva 2009. Theo ông Henrik Nenzen, giám đốc bộ phận marketing và bán hàng của hãng Ford tại châu Âu: “Nhãn hiệu Ford Ranger hiện nay đã có mặt và trở nên quen thuộc tại hơn 100 thị trường trên toàn thế giới. Mẫu xe mới này mang đến cho người yêu xe những đặc tính ưu việt hơn về kiểu dáng và cảm giác thực sự thoải mái khi cầm lái. Vì vậy, đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trong kỳ nghỉ cuối tuần hay những ngày làm việc vất vả.”









Với thiết kế nội, ngoại thất vừa hiện đại vừa 'xì-po', Ranger mới xứng đáng là một lựa chọn đúng đắn về phong cách trong khi đặc tính đa dụng cũng như kiểu dáng chắc chắn biến nó thành một người bạn đồng hành mạnh mẽ và đáng tin cậy.


Sản xuất tại Thái Lan, mẫu xe mới với rất nhiều chủng loại từ XL bình dân cho đến Wildtrak chuyên dụng này đang được giới thiệu tại các phòng trưng bày xe của Ford tại châu Âu từ tháng 4 năm nay và sẽ chính thức bán ra vào năm 2011.


Diện mạo mới của Ranger


Về mặt thiết kế, những đường nét cách tân phần đầu xe khiến Ranger trông thật “bảnh”, hiện đại và năng động. Phần lưới với ba thanh nằm ngang làm dòng chữ RANGER nổi bật hẳn lên. Ranger rất dễ nhận ra với phần khe rộng bên dưới bộ giảm xóc trước, hệ thống đèn lớn và bộ giảm xóc sau tích hợp với đèn đi trong sương mù.
















Kiểu dáng chắc chắn và hiện đại của Ford Ranger toát lên từ hệ thống khung hiện đại, rắn chắc. Với mẫu xe Ranger mới, lực cản của không khí và tiếng ồn của gió dường như không phải là vấn đề quá lớn nhờ phần đầu xe thon nhọn, quét về phía sau kết hợp với hệ thống gương kích cỡ lớn tạo tầm nhìn tốt và hình dáng được thiết kế đặc biệt. Ranger mới có 3 kiểu dáng là Single Cab, RAP (Real Access Panel) Cab và Double Cab.


Thiết kế đầy mạnh mẽ và vững chắc









Lỗ thông gió viền đen bên lề mạn trước được giấu dưới phần lưới bao quanh bởi tấm biển Ranger làm bằng chrome là một trong những đặc điểm chính tạo ra phong cách độc đáo cho Ranger. Trong dòng xe này, một số chi tiết có thể “trưng dụng” để làm tiêu chí phân biệt những kiểu dáng Ranger khác nhau. Một trong những chi tiết hữu dụng nhất là gương xe. Đối với Ranger XL, gương có đường gờ màu đen còn gương của XLT được phủ với lớp ngoài nhiều màu sắc trong khi gương của Ranger Limited và Wildtrak có lớp phủ ngoài mạ chrome. Bên cạnh gương, chỉ cần nhìn vào bộ giảm xóc sau người xem cũng có thể dễ dàng phân biệt được các anh em nhà Ranger với sự cải tiến từ màu đen trong XL đến màu chrome trong phiên bản cao cấp Park Distance Control và Wildtrak.









Màu sơn của Ranger rất phong phú, trong số đó có 5 màu mới là xanh cao nguyên, xanh chiến thắng, xanh đầm phá, đỏ đồng và màu cát sa mạc.









Kiểu dáng, không gian, nghệ thuật thủ công và cảm giác thoải mái









Mặc dù có sức tải rất lớn song nội thất của Ranger vẫn mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và yên tĩnh nhờ bộ ghế chế tạo thủ công, hệ thống điều chỉnh nhiệt độ, dàn âm thanh MP3 hiện đại và thân xe được thiết kế đặc biệt nhằm tách tiếng động của đường phố không cho lọt vào cabin. Ông Nenzen khẳng định “Giảm thiểu NVH (tiếng ồn, độ rung và sự chói tai) trong tất cả các sản phẩm là mục tiêu quan trọng hàng đầu đối với chúng tôi. Ranger không phải là một ngoại lệ và thậm chí nó có thể mang lại cảm giác thoải mái hơn bất kỳ mẫu xe nào”.









Tất cả các thành viên trong gia đình Ranger mới đều được trang bị đài AM/FM với màn hình kỹ thuật số và đầu đĩa tích hợp máy nghe nhạc MP3. Ngoài ra, Ranger còn mang đến rất nhiều tiện ích khác như hộp đựng kính, khoang chứa hàng ở cửa trước và một khay trượt chịu được trọng lượng 10 kg rất lý tưởng để vẽ hoặc đọc bản đồ. Khoang đựng đồ ở giữa của Ranger có hai ngăn: ngăn trên để đặt những đồ vật nhỏ như máy điện thoại di động và ngăn dưới dành cho những vật lớn hơn.









Ông Henrik Nenzen cho biết thêm “Hệ thống điều hòa nhiệt độ cao cấp, dàn âm thanh tổng hợp cùng với kiểu dáng ngoại thất đậm nét, tân tiến là những điểm thật cuốn hút của Ranger. Đây thực sự là một chiếc xe dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm một phương tiện mang phong cách hiện đại”.


Động cơ và dung lượng của Ranger


Mẫu Ford Ranger mới tiếp tục mang đến sự lựa chọn thật hoàn hảo về động cơ, hệ thống truyền động và cấu hình lái nhằm đáp ứng cho nhu cầu của tất cả mọi người. Động cơ diesel tubin Duratorq TDCi có 2 loại là 2.5 lit và 3.0 lit với cấu hình 4x2 và 4x4 đi kèm hệ thống truyền động tự động cũng như bằng tay gấp 5 lần về tốc độ. Trong khi động cơ công suất 143 (tương đương 105 kW) 2.5 lit tạo ra mô men xoắn 330 Nm và thải ra 227 g/km, 244 g/km CO2 với cấu hình lần lượt là 4x2 và 4x4 thì động cơ công suất 156 PS (115 kW) 3.0 lit tạo ra mô men xoắn 380 Nm.









Ông Nenzen giải thích “Điều quan trọng đối với tất cả khách hàng của chúng tôi là cả hai động cơ TDCi đều tạo ra mô men xoắn cực đại chỉ với vận tốc 1.800 vòng quay/phút.”


Độ chắc chắn của Ranger


Độ chắc chắn của Ranger không chỉ toát ra từ kiểu dáng mà còn từ cấu tạo bên trong. Ranger chắc nịch với bộ khung chính hình thang chéo mang lại sức chịu lực và độ cứng hơn cả dầm hình chữ H hay cấu trúc dầm mở. Bên cạnh đó, chính cấu trúc khung này là nguồn gốc tạo ra khả năng tải, kéo, sức bền, khả năng điều chỉnh và chất lượng lái của Ranger.


Sức tải của Ranger


Điểm mấu chốt trong khả năng tải của Ranger là thùng xe sâu tăng sức tải và sự linh hoạt. Một số bộ phận quan trọng trong thùng xe tải của Ranger là những chiếc móc dùng để cố định hàng hóa và thanh chắn có rãnh giúp gài hàng hóa một cách dễ dàng trong khi di chuyển. Kích thước thùng xe tải của Ranger rất phong phú. Đối với Single Cab, kích thước thùng xe là 2.280 mm và 1.456 mm, RAP Cab là 1.753 mm và 1.456 mm và Double Cab là 1.530 mm và 1.456 mm.









Ngoài sức tải, Ranger còn nổi tiếng với khả năng kéo rất mạnh.Với động cơ Duratorq TDCi 2.5  lit, Ranger có thể kéo một vật có trọng lượng lên đến 3000 kg.


Bạn hãy liên hệ trước để có giá tốt nhất trước khi mua theo số 0915155925, Phòng kinh doanh, công ty cổ phần Ford Thăng Long 105 Láng Hạ. 0915155925