Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ga chống thấm Huyền Linh, bảo vệ đệm nhà bạn. Giá sốc cho mùa đông 2013.

0975519794
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:58 | 07/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

78

Mã tin

21566529

0975519794

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi cái lạnh len lỏi đến gõ cửa cũng là lúc các gia đình phải lôi những tấm đệm ấm ra để sử dụng. Đối với nhà có em bé hoặc người bệnh đi tiểu không tự chủ, thật không dễ để giữ cho những chiếc đệm êm ấm của các gia đình tránh khỏi các mùi khó chịu, ẩm mốc và đệm của chúng ta cũng sớm bị hư đúng không nào? Có nhiều gia đình rất băn khoăn và vất vả với việc các bé tè dầm, mặc dù ban đêm đi ngủ có dùng bỉm cho bé nhưng ban ngày, những lúc bé chơi thì không thể tránh được, trớ hoặc đánh đổ nước, sữa lên đệm nhà mình. Chúng ta có thể giặt ga chứ không thể giặt đệm nên nhiều nhà phải sống chung với mùi hôi mà không biết làm thế nào khác được... Một giải pháp tuyệt vời dành cho các bà nội trợ thông thái - Một sản phẩm đa năng và nhiều tiện lợi cho gia đình của bạn!
Chỉ 80.000đ bạn sẽ sở hữu ngay 01 Ga chống thấm bảo vệ nệm.
- Có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn: đen, nâu, xanh, ghi, đỏ sậm, vàng sẫm, xám ...
Ga chống thấm Huyền Linh được dệt bằng chất liệu vải lụa tổng hợp chống thấm 100% không bí, đảm bảo đối lưu không khí và không gây sột soạt khi di chuyển trên giường. Chống thấm nhưng vẫn "thở", vẫn cho không khí đi qua nên không bị bí nóng. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm về độ mềm thoáng của sản phẩm nhé.
Ga chống thấm Huyền Linh, bảo vệ đệm nhà bạn. Giá sốc cho mùa đông 2013.

Ga chống thấm giá 80.000đ

Nước ta nằm trong khu vực nhiệt đới có độ ẩm cao nên sau một thời gian sử dụng chiếc đệm êm của mỗi gia đình chúng ta sẽ bị bụi bẩn, ẩm mốc và đặc biệt là vi khuẩn, côn trùng lưu trú, gây hại và đặc biệt khi bé tè dầm sẽ để lại vết ố và mùi hôi khó chịu. Đặc biệt là vào mùa đông lạnh giá lại có mưa phùn ẩm ướt, nếu trang bị thêm cho mỗi chiếc đệm của mình một chiếc ga chống thấm thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm cho chiếc đệm của mình luôn được khô ráo, thơm tho và êm ấm suốt năm.
Ga chống thấm Huyền Linh, bảo vệ đệm nhà bạn. Giá sốc cho mùa đông 2013.


Không chỉ là bảo vệ chiếc nệm cả chục triệu đồng, dày tới 10 phân nếu giặt mất tới cả tuần mới khô mà còn là “vứt bỏ” lo lắng mà sống thoải mái. Chỉ cần bọc ga này ngoài đệm rồi bọc ga thường lên trên. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị hỏng đệm, mất vệ sinh nữa nhé.

Ga chống thấm được dệt bằng chất liệu vải lụa tổng hợp chống thấm 100% không bí, đảm bảo đối lưu không khí và không gây sột soạt khi di chuyển trên giường. Ga có thể dùng cho các nhà có con nhỏ người già, khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, nhà trẻ….Ga có nhiều mầu sắc cho bạn lựa chọn.

Ga chống thấm Huyền Linh, bảo vệ đệm nhà bạn. Giá sốc cho mùa đông 2013.

Ga chống thấm giá 80.000đ

Cách sử dụng: Bọc ga chống thấm ra ngoài đệm rồi bọc ga thường (mùa hè trải chiếu) lên trên. Khi bé tè, trớ…, chỉ phải thay ga thường, dùng khăn khô lau ga chống thấm cho sạch, có thể lau lại bằng khăn ướt cho hết mùi khai (nếu có) mà không hề ảnh hưởng đến đệm bên dưới.
Ga chống thấm Huyền Linh, bảo vệ đệm nhà bạn. Giá sốc cho mùa đông 2013.

Ga chống thấm giá 80.000đ
 

Nhận ship hàng trên toàn quốc
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ số điện thoại: 097.551.9794 (Minh Lý) để được tư vấn và phục vụ
Địa chỉ CH: P 201 ngõ 664 Trương Định – 04.66825.965
YH: lysangwoo
Mời Quý khách truy nhập vào địa chỉ http://dochoithongminhgiare.mov.mn để xem nhiều sản phẩm khác nữa

Lưu tin
Chia sẻ