Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gạch ốp lát nhập khẩu tây ban nha và ý

0902230568
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:35 | 03/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23530874

0902230568

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Showroom MILAN chỉ giới thiệu duy nhất sản phẩm gạch Ceramic và Granit nhập khẩu trực tiếp từ các hãng hàng đầu thế giới theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

Với sự kết hợp của những kiến trúc sư, nhà tạo mẫu tài năng và công nghệ sản xuất trang trí tối tân nhất thế giới theo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, mỗi viên gạch ốp lát đều là một tác phẩm nghệ thuật thực sự chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu cao của bất kì khách hàng khó tính nào.

Bạn là kiến trúc sư, nhà trang trí nội thất, chủ đầu tư đang tìm kiếm vật liệu ốp lát hoàn thiện cao cấp cho công trình của mình. Hãy đến Showroom của chúng tôi, "TRĂM NGHE KHÔNG BẰNG MỘT THẤY" để nhận được một giải pháp hoàn hảo và thật sự độc đáo. Với hơn 50 bộ sưu tập gạch (hơn 400 mẫu) sử dụng cho ốp - lát trang trí nội, ngoại thất (phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, bếp, hành lang, gara ô tô, bể bơi, sân vườn, văn phòng, khách sạn cao cấp hay cả những dự án xây dựng tầm cỡ...), bạn sẽ có cơ hội THỂ HIỆN PHONG CÁCH RIÊNG một cách ấn tượng nhất.

  Ở bất cứ đâu Quý khách cũng kiểm chứng được về xuất xứ nhà máy sản xuất, ký hiệu, màu sắc, kích thước của từng viên gạch, số lượng gạch dùng cho công trình (Quý khách chỉ cần gõ vào Google đúng tên gạch là biết được xuất xứ sản xuất). Qua đó sẽ giúp Quý khách hoàn toàn yên tâm là mình đã lựa chọn đúng hàng nhập khẩu chính hãng hàng đầu thế giới. Để giúp chúng tôi phục vụ đúng tiến độ xây dựng công trình theo mẫu gạch khách hàng đã lựa chọn, xin Quý khách lưu ý bố trí thời gian đi xem và chọn gạch sớm từ 1 đến 2 tháng. Vì có thể lượng hàng trong kho không có đủ, cần phải đặt hàng  trước. (Thời gian hàng về đến Việt Nam là 45 - 60 ngày)

Bên cạnh đó, Chúng tôi cung cấp thêm dòng keo dán gạch, tres mạch mang thương hiệu WEBER, CERA công nghệ Pháp, Mỹ sản xuất tại Thái Lan. Hệ thống phân phối rộng khắp toàn cầu với hơn 240 nhà máy và trên 51 quốc gia. WEBER  và CERA đến Việt Nam mong muốn mang đến cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng một không gian sống hoàn hảo, đảm bảo sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sử dụng dòng gạch cao cấp, chúng tôi khuyên quý khách hàng nên sử dụng dòng keo dán gạch và tres mạch WEBER, CERA thay thế cho xi măng dán gạch và xi măng trắng tres mạch như phương pháp truyền thống. Trong thành phần của keo có bổ sung hỗn hợp polymer, những phụ da làm cho keo luôn giữ được mầu sắc (chống nấm mốc), độ ẩm, độ kết dính cần thiết, tồn tại mãi mãi dưới thời tiết khắc nghiệt của khí hậu nhiệt đới, lại có thêm chức năng chống thấm giúp cho những bức tường cạnh các phòng sinh hoạt, mặt tường luôn khô thoáng, sạch sẽ, tiêu diệt các vi khuẩn ẩn nấp tại các ngóc ngách tạo ra sự thơm mát cho ngôi nhà của bạn.

Lưu tin
Chia sẻ