Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gạo lứt muối mè Hot hot Freeship 20.000 250g

0936266035
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:56 | 26/09/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

287

Mã tin

19469617

0936266035

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gạo lứt muối mè  Hot hot Freeship 20.000  /250g

Gạo lứt và tinh chất của gạo lứt có một phổ rộng các chất dinh dưỡng làm giảm khả năng thèm ăn của cơ thể. Nó cũng giúp ta kiểm soát được cân nặng. Thông qua cơ chế điều hòa đường huyết giảm độc tố của ruột và tăng cường chuyển hóa chất béo.

Anpha lipoic acid có nhiều trong tinh chất gạo lứt được gọi là antioxidant chuyển hóa vì nó tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo.

Chất này làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua sự tăng tự nhiên lượng glutation - một sản phẩm trung gian của insulin và liprin (hormone điều hòa trọng lượng cơ thể và mỡ dự trữ).

Gạo lứt cũng rất giàu chất khoáng magiê tự nhiên có tác dụng bảo vệ chống lại triệu chứng chuyển hóa và cải thiện quá trình chuyển hóa trong cơ thể.

Những người ăn gạo lứt hoặc tinh chất gạo lứt có tác dụng chống béo phì do giảm nhu cầu nạp năng lượng nhưng đặc biệt không cảm thấy mệt, cơ thể vẫn bình thường vì vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Một tin vui là gần đây các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công công nghệ xử lý chiết tách và giữ được hầu như trọn vẹn tinh chất gạo lứt và đảm bảo an toàn trong hàng năm. Trước đây, khi chưa có công nghệ này các tinh chất quí giá trong gạo lứt thường bị phân hủy tức thời trong một thời gian rất ngắn (tính bằng phút) và bị mất đi những tính chất dược lý quý nhất. Với công nghệ mới này chỉ cần uống một cốc nhỏ 15g sản phẩm tinh chất gạo lứt và vẫn ăn cơm trắng bình thường có tác dụng như ăn 258 g gạo lứt /ngày.

Hàng trăm người đã sử dụng thử sản phẩm này, mỗi ngày dùng 15g, sau khoảng từ 1-2 tháng tất cả đều thấy da dẻ được cải thiện, da căng,hồng hào, mịn màng và giảm vết nhăn.
Những người thừa cân giảm được từ 2-4 kg/ trong 2 tháng. Sản phẩm mới này còn giúp cơ thể dần lặp lại trật tự và cân bằng quá trình chuyển hóa, giảm nguy cơ nhiều bệnh mãn tính.

Gạo lứt cung cấp một phổ rất rộng về các chất dinh dưỡng vốn có thể giúp cơ thể không bị kích động bởi cảm giác đói. Chúng cũng giúp cơ thể quản lý được trọng lượng cơ thể thông qua các cơ chế điều hòa lượng đường trong máu, giải độc ruột kết và việc chuyển hóa chất béo. Gạo lứt cũng rất giàu magiê thiên nhiên có khả năng phòng chống hội chứng rối loạn trao đổi chất đồng thời cải thiện quá trình trao đổi chất.

Béo phì là bệnh có ảnh hưởng mạnh mẽ với rủi ro về sức khoẻ cao hơn và đã làm tăng tốc độ tử vong ở mọi nhóm lứa tuổi, ở mọi quốc gia, được tổ chức y tế thế giới xem là một nạn dịch toàn cầu nguy hiểm đặt rủi ro vào nhiều chục triệu người trên thế giới.
Một trong những nguyên nhân cơ thể giữ lại mỡ nhiều hơn là thói quen ăn uống không kiểm soát và do bệnh "đói". Nếu bạn không có hoàn toàn đủ dinh dưỡng một cách cân bằng, cơ thể của bạn phản ứng lại và bạn cảm thấy thèm ăn hơn trong khi cơ thể vẫn giữ lại mỡ nhiều hơn.

Lớp cùi và phôi của gạo lứt cung cấp cho cơ thể bạn một phổ rộng các chất dinh dưỡng giúp bạn không cảm thấy đói nhanh hoặc thèm ăn khi cơ thể đã nạp đủ chất và năng lượng. Nó cũng giúp bạn kiểm soát cân nặng thông qua cơ chế điều hoà đường huyết, giảm độc tố của ruột và chuyển hoá chất béo.

Gamma Oryzanol có rất nhiều trong lớp cùi của gạo lứt có hiệu quả tốt đến hàm lượng mỡ trong máu do làm tăng khả năng đốt cháy mỡ, chuyển hóa lượng mỡ dự trữ làm tăng độ thon thả của cơ thể.

Alpha lipoic acid được gọi là “antioxidant chuyển hoá” vì khả năng của nó tham gia vào chuyển hóa cacbonhydrat và chất béo. Nó có thể làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo, tăng sức đề kháng thông qua sự tăng tự nhiên của lượng glutathione, sự trung gian của insulin và lepin (một hoocmôn giúp điều hoà trọng lượng cơ thể và mỡ dự trữ).

Lớp cùi và phôi của gạo lứt cũng rất giầu chất khoáng magnesium tự nhiên có tác dụng bảo vệ chống lại triệu chứng chuyển hoá và cải thiện quá trình chuyển hoá.

Những người ăn gạo lứt hoặc tinh chất gạo lứt có tác dụng chống béo phì do giảm nhu cầu nạp năng lượng nhưng đặc biệt không cảm thấy mệt, cơ thể vẫn bình thường vì vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. 

Nhiều người ăn gạo lức muối mè trong một tuần có thể giảm đi rất nhiều .Nhưng không như giảm cân bằng những món khác , giảm cân bằng gạo lức – muối mè yêu cầu nấu cũng rất công phu, mỗi ngày chỉ được ăn 3 chén, nhai thật kỹ mới nuốt, mỗi chén ăn khoảng 1 tiếng, không ăn gì thêm hết trong 1 tuần! 

Mình cung cấp 2 sản phẩm tiện lợi cho bạn :

1.CƠM GẠO LỨT RONG BIỂN- Giá 22000 
Gạo lứt muối mè  Hot hot Freeship 20.000  250g
Gạo lứt muối mè  Hot hot Freeship 20.000  250g

Mình freeship trên 10 gói nhé !!!! Nội thành hà Nội
Thành phần:
Gạo lứt, rong biển
Công dụng:
Cơm gạo lứt cung cấp nhiều complex carbohydrate. Chất xơ(Fiber), chất dầu, vitamins và chất khoáng. Một chén gạo lứt nấu chín cung cấp khoảng 230 calories, 3.5g chất xơ, 5g chất đạm, 50g carbohydrate và các chất sinh tố Vitamin B6,B1, B2, B3, Folacin, Vitamin E cùng các chất khoáng khác điều hòa 5 tạng, bổ tỳ vị, phế khí, ích thận tinh, mạnh tâm trí, cứng gân xương... Chất xơ trong gạo lứt giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và bệnh tim mạch. Chất selen có nhiều trong gạo lứt có tác dụng hạn chế tế bào ung thư phát triển.
Chất dầu gạo lứt tocotrienol factor có tác dụng khử trừ những chất hóa học gây nên hiện tượng đông máu và đồng thời giảm cholesterol từ 12 đến 16%.
Gạo lứt chứa nhiều sinh tố và chất khoáng, đặc biệt chứa nhiều xenlen có tác dụng hạn chế tế bào ung thư phát triển. Thức ăn bằng gạo lứt dễ tiêu hóa rất tốt cho người đau dạ dày, ăn khó tiêu..
Cơm gạo lứt rong biển (chay mặn đều dùng được) thích hợp với khẩu vị của nhiều người.
Cách Dùng:
Dùng ăn liền.
2.CƠM GẠO LỨT MUỐI MÈ - 20.000 VNĐ
Gạo lứt muối mè  Hot hot Freeship 20.000  250g
Gạo lứt muối mè  Hot hot Freeship 20.000  250g

3. Trà gạo lứt lên men đỏ ohshawa 25.000/hộp

Gạo lứt chứa khá nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng ngăn ngừa và chữa bệnh. Gạo lứt đã ngâm nước chứa gấp ba lần chất lysine, một loại amino acid cần thiết cho sự tăng trưởng và bảo trì các mô tế bào cơ thể con người, và chứa mười lần nhiều hơn chất gamma-aminobutyric acid, một chất acid tốt bảo vệ bộ phận thận. Trà gạo lứt có hương vị thơm ngon đăc trưng, lại có tác dụng tốt cho sức khỏe giúp ngăn ngừa béo phì, đông máu, giảm cholesterol, bảo vệ thận…
Gạo lứt muối mè  Hot hot Freeship 20.000  250g 

4. BỘT SỮA GẠO LỨT MÈ ĐEN

Mè đen kết hợp hài hòa cùng gạo lứt mang đến giá trị dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe. Giúp nhuận tràng, bổ tì vị, chống táo bón, bổ máu, cân bằng âm dương, điều hòa cơ thể.
Gạo lứt muối mè  Hot hot Freeship 20.000  250g 



Hãy gọi ngay cho mình nhé 0936.266.035
Chi tiết tại http://gaolut123.blogspot.com/

Lưu tin
Chia sẻ