Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ghế Grace -Người thông minh đừng bỏ qua cho nội thất phòng ăn

0982432612
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:54 | 27/08/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

28500467

0982432612

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1.Giới thiệu

Ghế Grace bao gồm phần tựa lưng lửng nâng đỡ phần lưng, phần tay vịn đơn giản.Gồm bốn chân ghế làm từ gỗ sồi tự nhiên đơn giản đơn. Nhưng chiếc ghế Grace thực sự đã làm rất tốt trong việc níu giữ ánh nhìn mọi người. Bởi nó thực sự đẹp, cái đẹp diễm lệ mà không phải chiếc ghế ăn nào cũng có.

Ghế Grace -Người thông minh đừng bỏ qua cho nội thất phòng ăn

Ghế Grace

Chất liệu chính của ghế Grace là da, vải cao cấp, mang lại cảm giác êm ái khi ngồi. Đây cũng là điều khiến chiếc ghế rất thích hợp cho không gian trang nhã, lịch sự, tinh tế nơi phòng khách hoặc phòng ăn, ghế ăn.

Ghế Grace là một thiết kế độc đáo và sang trọng khi được đặt vào không gian trong gia đình .Chiếc ghế bao gồm phần từ lưng lửng nâng đỡ phần lưng đơn giản và chân ghế được làm từ gỗ sồi tự nhiên, với kích thước 52x45x78 diện tích của chiếc ghế phù hợp với mọi lứa tuổi. Ghế Grace có thể được dùng làm ghế gỗ phòng khách, ghế ăn hoặc những không gian khác vì có thích hợp cho nhiều không gian từ lịch sự, trang nhã tinh tế hay là đơn giản, ấm cúng như phòng bếp bởi vì nó có rất nhiều chất liệu như là da và vải cao cấp sẽ mang lại cảm giác êm ái khi ngồi.

Ghế Grace -Người thông minh đừng bỏ qua cho nội thất phòng ăn

Ghế grace

2.Chất liệu

Ghế Grace, đối với chất liệu da: da được đánh giá là một trong những loại chất liệu số 1 của sản phẩm ghế. Đây là dòng chất liệu được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi có tính thẩm mỹ cao, độ bền dài lâu, hơn nữa lại tạo nên độ sang và đẳng cấp cho sản phẩm. Với những bộ ghế cổ điển, chất liệu da lại càng làm tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp của bộ ghế và không gian phòng khách. Tuy nhiên, chất liệu da lại có những hạn chế cơ bản như có ít màu sắc cho bạn chọn lựa, chất liệu da đắt đỏ (đặc biệt là da thật cao cấp 100%). Vì thế, bạn cũng nên cân nhắc chi phí để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Ghế Grace -Người thông minh đừng bỏ qua cho nội thất phòng ăn

Ghế Grace kết hợp bàn Concorde

Ghế Grace đối với chất liệu nỉ, vải cao cấp có ưu điểm là giá thành rẻ hơn so với chất liệu  da, màu sắc phong phú, có nhiều họa tiết hoa văn hơn so với chất liệu da, tuy nhiên lại kém sang hơn so với da tân cổ điển. Nếu muốn chọn lựa chất liệu này, người dùng phải chọn loại hoa văn hài hòa với họa tiết trên khung gỗ, và chọn màu vải đẹp, không bị lỗi thời, chất vải mịn, đanh, không bị bai, xù theo thời gian. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn ghế ăn cho hàng cao cấp để được đảm bảo về chất lượng và giá cả.

LH ngay với chúng tôi để chuyên viên tư vấn miễn phí và có được giá ưu đãi nhất

Add: 61 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Website: http://xuonggoth.vn

Phone: 098 425 7798

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ