Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ghế Nhân viên giá rẻ

01674360134
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 15/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

27512801

01674360134

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ghế nhân viên giá rẻ hiện nay đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và nó được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như những tính năng thông minh. Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, ghế nhân viên đang được sử dụng khá rộng rãi,phổ biến và cũng phù hợp với mọi không gian sống và làm việc như: Văn phòng tại các công ty, tại nơi làm việc của các hộ gia đình.

Ghế Nhân viên giá rẻ Ghế Nhân viên giá rẻ

Ghế nhân viên giá rẻ Nội Thất F+ được thiết kế với rất nhiều những tính năng vô cùng tiện ích: Ghế có thể xoay dễ dàng theo mọi chiều hướng, ghế cũng có thể dễ dàng nâng lên và hạ xuống tuỳ theo chiều cao của bàn làm việc và chiều cao của người ngồi sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và đặc biệt những lúc mệt mỏi bạn có thể ngả người thư giãn thoải mái và dễ chịu. Ghế với nhiều kiểu dáng chắc chắn sẽ rất phù hợp với nhiều mẫu bàn văn phòng hiện đại trong xu thế hiện nay. Phần đệm tựa bọc bằng vải nỉ, lưới hoặc bằng mút bọc da cao cấp. Ghế văn phòng giá rẻ có thể di chuyển thuận tiện nhờ hệ thống gồm có 5 bánh xe nhựa nhập ngoại,chắc chắn và khỏe khoắn.

Ghế Nhân viên giá rẻ Ghế Nhân viên giá rẻ

Để tìm được những sản phẩm ghế nhân viên giá rẻ, vừa đảm bảo chất lượng quý khách chỉ cần liên hệ với Nội Thất F+. Những mẫu ghế ấn tượng và hiện đại của chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng chờ đợi sự khám phá của chính quý khách.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt