Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ghế ăn Louis mang phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

0982432612
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:02 | 11/04/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

28913259

0982432612

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ghế ngồi ăn không chỉ cần đẹp mà còn phải chắc chắn và tạo sự thoải mái nhất khi ngồi. Với mẫu ghế ăn gỗ Louis dưới đây, bạn sẽ thấy được sự kết hợp của tất cả các yếu tố này.

Ghế ăn Louis mang phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấpGhế ăn Louis

Ghế ăn gỗ Louis có được tạo nên từ phần khung ghế là gỗ tự nhiên (thường là gỗ tần bì hoặc gỗ sồi) với chất liệu bọc là da hoặc nỉ. Bên ngoài khung gỗ được phun sơn PU cao cấp nhằm tạo độ bóng, sáng cho ghế, đồng thời chống lại các tác nhân ảnh hưởng của môi trường, thời tiết như độ ẩm mốc hay sâu mọt…

Ghế ăn Louis mang phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấpGhế ăn Louis phong cách tân cổ điển

Ghế ăn có kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng và được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Phần lưng ghế có sự cách tân khác lạ với hình tròn của khung gỗ bên ngoài và đệm lót giữa giống như hình chiếc gương soi. Sự cách điệu này giúp tạo nên vẻ đẹp cuốn hút riêng của loại ghế ăn gỗ tự nhiên này.

Ghế ăn Louis mang phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Chân ghế Louis là những thanh gỗ chắc chắn với tỉ lệ kết cấu sắp đặt phù hợp. Tạo nên sự cân xứng và chắc chắn khi ngồi. Kết hợp cùng vẻ đẹp mới lạ, loại ghế này có thể được trang trí trong bất cứ không gian nào và khi đặt cùng những chiếc bàn ăn phù hợp, nó sẽ trở thành 1 tuyệt tác khiến người dùng thích thú.

Ghế ăn Louis mang phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Có thể khẳng định ghế ăn gỗ phong cách tân cổ điển Louis không chỉ đẹp mà còn rất chắc chắn, bền và an toàn khi sử dụng. Hiện nay nó được dùng phổ biến để làm ghế ăn sang trọngvà được nhiều người lựa chọn. Không chỉ khiến phòng ăn thêm sinh động, chiếc ghế này chắc chắn sẽ đem đến không khí ấm cúng và sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình mỗi bữa ăn.

Ghế ăn Louis mang phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Ghế gỗ Louis là mẫu ghế được quan tâm, ưa chuộng của Xưởng nội thất TH. Hàng hiện có sẵn và khách hàng có thể tham khảo mẫu ghế tại Showroom trưng bày. Bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn và đặt mua hàng.

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH

61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

Lưu tin
Chia sẻ