Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ghế ăn gỗ tự nhiên vị trí độc tôn khó thay thế trên lĩnh vực nội thất phòng ăn

0982432612
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:05 | 16/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

28629587

0982432612

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những mẫu ghế ăn đẹp được thiết kế và gia công trên nền vật liệu gỗ tự nhiên thường sở hữu độ bền bỉ rất cao. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ cũng là yếu tố thú vị làm cho nhiều người cảm thấy hào hứng khi nhắc đến. Bởi sức lôi cuốn kỳ lạ nhờ màu sắc và vân gỗ đặc trưng được kết hợp một cách đầy tinh tế và khéo léo. Với kiểu dáng đơn giản mà tiện ích, đáp ứng được nhiều tiêu chí sử dụng, bày trí của nhiều hộ gia đình.

Ghế ăn gỗ tự nhiên   vị trí độc tôn khó thay thế trên lĩnh vực nội thất phòng ănGhế ăn Kennedy

Đẹp ngẩn ngơ trước mẫu ghế ăn gỗ tự nhiên

Bạn có thể thấy nhu cầu sử dụng của con người ngày một cao. Nó không chỉ đơn thuần là bổ sung chỗ ngồi tiện ích mà còn được chú trọng yếu tố thẩm mỹ. Nhằm phục vụ mục đíchXưởng nội thất TH làm cho không gian ăn uống thêm đẹp, sang trọng và tiện nghi hơn.

Ghế ăn gỗ tự nhiên   vị trí độc tôn khó thay thế trên lĩnh vực nội thất phòng ănGhế ăn Neva sang trọng, quyến rũ

Đặc biệt, trải qua nhiều giai đoạn, xu hướng bày trí cũng trở nên cách tân, hiện đại. Ấy vậy mà bằng vẻ đẹp mộc mạc, đặc trưng vốn có từ xưa của mình, gỗ tự nhiên vẫn luôn được người sử dụng yêu mến. Và luôn giữ được vị trí độc tôn khó thay thế của mình trên lĩnh vực mua bán vật dụng nội thất.

Ghế ăn gỗ tự nhiên   vị trí độc tôn khó thay thế trên lĩnh vực nội thất phòng ănGhế ăn Hiroshima

Cụ thể là mẫu ghế ăn gỗ kiểu dáng đơn giản kết hợp với những gì vốn có từ gỗ sồi tự nhiên. Nó dễ tạo được cảm tình nơi người nhìn. Và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Bởi các yếu tố tiện ích và khả năng thích ứng linh hoạt, thông minh với nhiều vật dụng khác bên trong những phòng ăn hiện đại.

Hãy cùng Nội thất TH đi tìm hiểu nhiều hơn, chi tiết hơn về mẫu ghế ăn này. Bởi chúng tôi tin bạn sẽ thấy thích nó và mong muốn mang nó về bày trí, làm đẹp. Mang tính tiện ích về cho khu vực ăn uống của gia đình mình.

Ghế ăn gỗ tự nhiên   vị trí độc tôn khó thay thế trên lĩnh vực nội thất phòng ănGhế ăn WishBone

Khung, chân được làm bằng gỗ sồi tự nhiên

Mẫu ghế ăn đẹp giá rẻ có khung và chân đều được làm bằng gỗ sồi. Loại gỗ tự nhiên có độ bền cao, vân gỗ kết hợp màu sắc rất bắt mắt. Vậy nên có thể nói nó dễ chiếm trọn cảm tình và sự chú ý của những khách hàng. Dễ dàng hơn trong quá trình tham quan, lựa chọn mua sắm.

Ghế ăn gỗ tự nhiên   vị trí độc tôn khó thay thế trên lĩnh vực nội thất phòng ănGhế ăn Elbow

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trộ. Như: cấu trúc “dạng chai” các tế bào gỗ có sự gắn kết chặt chẽ. Nên chống thấm nước rất tốt, khả năng chống cong vênh, mối mọt cao. Dễ dàng cho việc gia công và hoàn thiện bề mặt. Bên cạnh đó, dát gỗ màu vàng nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu đậm, vân gỗ thẳng to và dài, các tom gỗ rất đẹp. Giúp nó dễ làm cho mẫu ghế ăncó giá trị thẩm mỹ cao hơn, độc đáo hơn và bền chắc hơn khi bày trí.

Ghế ăn gỗ tự nhiên   vị trí độc tôn khó thay thế trên lĩnh vực nội thất phòng ănGhế ăn Pinstol

Chân ghế thiết kế dạng thon gọn, các cạnh, đầu bo tròn trong vừa đẹp vừa khỏe khoắn. Điều đó sẽ giúp ghế vững vàng, chắc chắn khi bày trí phòng ăn. Tạo chỗ ngồi thật an toàn và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt mỗi khi ngồi vào bàn ăn uống, trò chuyện.

Các cạnh chân, chỗ ngồi và lưng tựa đều sở hữu những nét bo tròn tại các góc. Bề mặt khung, chân được hoàn thiện một cách chỉnh chu, tỉ mỉ. Giúp tạo nên độ mượt mà cho chiếc ghế. Giúp nó trong đẹp, sang trọng và tinh tế hơn khi trang trí không gian.

Ghế ăn gỗ tự nhiên   vị trí độc tôn khó thay thế trên lĩnh vực nội thất phòng ănGhế ăn Mango

Thiết kế lưng tựa cao, bo ôm lấy lưng

2 chân sau của ghế ăn gỗ tự nhiên không chỉ khỏe mà nó còn được thiết kế dư ra phần trên để kết hợp cùng tấm ván gỗ thiết kế tạo đường cong mượt mà ôm lấy, nâng đỡ phần lưng, góp phần tạo tư thế ngồi thoải mái, mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho gia đình khi được bố trí bên trong không gian nội thất phòng ăn.

Ghế ăn gỗ tự nhiên   vị trí độc tôn khó thay thế trên lĩnh vực nội thất phòng ănGhế ăn Ventura

Không chỉ vậy với dạng thiết kế lưng tựa thông gió như thế này nó vừa mang đến sự mát mẻ hơn khi ngồi vừa hình thành kiểu dáng thiết kế đẹp và ấn tượng hơn cho mẫu ghế ăn hiện đạinhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu bày trí không gian nhà đẹp.

Ghế có nhiều màu sắc để lựa chọn

Cùng một kiểu dáng thiết kế và chất liệu, xưởng gia công, sản xuất, cung cấp ghế ăn gỗ với nhiều màu sắc khác nhau. Nhằm giúp mang lại nhiều lựa chọn cho khác hàng. Giúp mọi người có thể thoải mái, dễ dàng hơn trong việc tìm ra mẫu nội thất phù hợp nhất bày trí cùng bàn ăn tạo bộ bàn ghế ăn đẹp, đồng bộ, ấn tượng khi xuất hiện tại khu vực ăn uống.

Ghế ăn gỗ tự nhiên   vị trí độc tôn khó thay thế trên lĩnh vực nội thất phòng ănGhế Grace có tay gỗ sồi

Với mẫu thiết kế đơn giản này của ghế ăn. Nó còn giúp mở ra cho bạn nhiều ý tưởng kết hợp, bày trí đi kèm cùng nhiều dạng ghế ăn sang trọng khác. Để tạo nên sự độc đáo mới lạ, vẻ đẹp riêng cho phòng ăn của gia chủ.

Nhờ vẻ đẹp mộc mạc, sắc màu cùng vân gỗ tự nhiên của vật liệu. Giúp thổi nên những ý tưởng thú vị để các nhà thiết kế. Có thể xem đó như một nền tảng tốt đẹp, vững chắc thiết kế nên mẫu ghế ăn thật bền, đẹp. Đặc biệt tiện ích đem đến bày trí cùng chiếc bàn ăn. Mở ra không gian ăn uống thật thoải mái, ấm cúng. Và tiện ích cho các thành viên thân yêu bên trong nội thất phòng ăn cho các hộ gia đình.

Ghế ăn gỗ tự nhiên   vị trí độc tôn khó thay thế trên lĩnh vực nội thất phòng ănChất liệu gỗ sồi tự nhiên

Xem thêm các sản phẩm tại >>> Click >>> bàn ăn >>> ghế ăn >>> Bộ bàn ghế ăn >>>Xưởng nội thất TH

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH

61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

Lưu tin
Chia sẻ