Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ghế massage -Quà tặng cho sức khỏe

0989053888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:42 | 19/11/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

32349578

0989053888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Công cha như núi thái sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra.”

Khi bạn đang ngày càng lớn lên, càng trưởng thành thì bố mẹ bạn lại càng già đi. Với cuồng quay của công việc, tấp nập của xã hội, bạn bộn bề về chính công việc và cuộc sống của bản thân mình. Bạn có nhớ rằng đã bao lâu bạn chưa hỏi thăm sức khỏe của cha mẹ mình hay không? Có nhớ nói câu sức khỏe của bố mẹ dạo này thế nào rồi khi nào không? Hãy mang đến cho bố mẹ bạn những món quà thật bất ngờ và ý nghĩa như những chiếc ghế massage của #MaxcareHome để giúp bạn chăm lo sức khỏe, cải thiện những cơn mất ngủ hay là đau nhức do bệnh về xương khớp gây ra khi những lúc bạn không có bên cạnh.

Đến lúc nào đó bạn sẽ phải tự đi một mình, tự trưởng thành lên, cha mẹ cũng không thể đi mãi cùng với bạn. Vậy nên lúc còn có thể hay giành những điều tốt đẹp nhất cho cha mẹ và giành thời gian bên họ nhiều hơn nhé.

Hãy đến với #MaxcareHome khách hàng hoàn toàn yên tâm thư giãn và chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà với ghế massage. Không phải băn khoăn vì lắp đặt thật dễ dàng, mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng và được cố vấn bởi chuyên gia đầu.

 Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0989053888 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: Pico, Tầng 2, 173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội để được trải nghiệm trực tiếp nha.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt