Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giá Vé Tàu Đi Cô Tô Từ Cẩm Phả Bao Nhiêu Tiền

0932040378
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:17 | 14/01/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

32424017

0932040378

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cô Tô, hòn đảo du lịch nổi tiếng với những cảnh quan nên thơ hữu tình khiến bao con tim xao xuyến, thậm chí đã được đi vào những trang hồi ký của nhà văn Nguyễn Tuân. Thật vậy, đến với nơi đây, đứng giữa bờ cát trắng mịn màng vào buổi sớm tinh mơ, chiêm ngưỡng “ông mặt trời” với khuôn mặt phúc hậu ló rạng đằng đông nhỏ xuống những giọt nắng vàng đầu ngày in lên bóng hình mặt nước như tấm gương bạc phản chiếu tạo nên những vầng sáng rực rỡ phía chân trời làm cho tầm ta biết bao dung động.

Có lẽ bạn đang rất hào hứng tìm hiểu về du lịch Cô Tô rồi phải không nào. Vậy hãy cùng chùng mình khám phá thêm cung đường đi, giá vé tàu đi Cô Tô từ Cẩm Phả ? qua bài viết dưới đây nhé.

 Giá Vé Tàu Đi Cô Tô Từ Cẩm Phả Bao Nhiêu Tiền

Giới thiệu về du lịch huyện đảo Cô Tô

Cô Tô là huyện đảo tiền tiêu thuộc tỉnh Quảng Ninh, nắm giữ cho mình vị trí tiền tiêu vô cùng quan trọng, được coi là lá chắn thép bảo vệ vùng biển của Tổ quốc. Nơi đây cũng tự hào được Bác Hồ tới thăm vào năm 1961, và cũng là điểm duy nhất mà được dựng tượng Bác khi Người còn sống.

Bên cạnh tầm quan trọng chiến lược trong quốc phòng, Cô Tô còn là đảo du lịch với quang cảnh thiên nhiên đẹp đến mê hồn thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm. Nếu có cơ hội đến du lịch huyện đảo Cô Tô thì du khách đừng lỡ bỏ qua các địa điểm nổi tiếng như: Đảo Thanh Lân, Cô Tô con, Biển Hồng Vàn, Vàn Chảy, Bãi Đá Cầu Mỵ....

Di chuyển đến Cô Tô từ cảng Cẩm Phả thế nào?

Cô Tô cách đất liền khoảng 80km về hướng Đông Bắc, hành trình này bao gồm cả đường bộ và đường thủy nhé. Đầu tiên, bạn đi ô tô hoặc xe máy cá nhân dọc theo QL1A hướng đi Bắc Ninh, đến TP. Bắc Ninh bạn đi tiếp đường 18 lần lượt qua: tỉnh Hải Dương, TP. Uông Bí - Quảng Ninh, TP. Hạ Long - Quảng Ninh, cuối cùng đến cảng Vũng Đục - Cẩm Phả, từ đây bạn  bắt đầu hành trình đi tàu cao tốc vượt hơn 40 hải lý đường biển sang Cô Tô nhé.

Giá Vé Tàu Đi Cô Tô Từ Cẩm Phả Bao Nhiêu Tiền

Giá vé tàu cao tốc từ Cẩm Phả - Cô Tô Cập Nhật

Cảng Vũng Đục - Cẩm Phả hay còn gọi là bến tàu Hoàng Gia, tàu cao tốc tại bến cảng đều thuộc dòng hiện đại, chịu được sóng lớn. Đến đây đều có giờ và giá cả được niêm yết rõ ràng, công khai ngay tại bến nhé, chi tiết như sau:

+  Giờ tàu cao tốc xuất bến đi Vũng Đục - Cô Tô: 06h30; 10h30; 14h30 hàng ngày

+ Giá vé người lớn: 250.000đ/vé/lượt, Trẻ em 2 - 6 tuổi: 220.000đ/vé/lượt, dưới 2 tuổi miễn phí.

Cô Tô, như một áng văn xuôi tả cảnh về chốn thiên đường vậy, những bãi biển đẹp trong xanh từng gợn sóng xô bờ cát dập dìu trên ánh nắng chan hòa, tạo nên khung cảnh đắm say đầy mê hoặc. Hãy đến nơi đây, đến với Cô Tô - hòn đảo dung dị, mộc mạc của miền xa Tổ quốc yêu thương. Hy vọng rằng rằng qua bài viết trên, bạn đã phần nào hiểu thêm về Cô Tô, để có cho mình sự chuẩn bị trọn vẹn nhất cho chuyến đi của mình.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt