Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giá phòng khách sạn Finger Đà Nẵng

0914945411
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:40 | 09/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23228272

0914945411

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Địa chỉ: 171 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Tiêu chuẩn: 3 sao
Số phòng: 61
Khách sạn Finger Đà Nẵng được xây dựng trên đường Nguyễn Văn Thoại – trục đường nối liền với cây cầu Trần Thị Lý. Khách sạn mang thiết kế độc đáo đúng như tên gọi Finger – ngón tay của mình, với hình dáng mô phỏng như một ngón tay trỏ vươn thẳng lên trời.

Giá phòng khách sạn Finger Đà Nẵng


Khách sạn bao gồm 16 tầng với hệ thống điều hòa trung tâm. Tất cả 61 phòng nghỉ của khách san đều được trang bị các tiện nghi, thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn 3 sao như: Điện thoại, tivi lắp đặt truyền hình vệ tinh, két an toàn, máy lạnh, bàn làm việc, khu vực tiếp khách, tủ quần áo, tủ lạnh, mini bar, ấm đun nước, điều hòa nhiệt độ. Phòng tắm riêng biệt với vòi hoa sen, máy sấy tóc, áo chòng tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, khăn tắm,…

Giá phòng khách sạn Finger Đà Nẵng


Đặc biệt, tất cả các phòng nghỉ của khách sạn Finger Đà Nẵng đều mang phong cách biển cả với màu xanh dương nổi bật, tọa cảm giác thư thái, thoải mái. Ngay tại phòng nghỉ của mình, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh 8 cây cầu bắc qua sông Hàn từ Cầu Nguyễn Tri Phương kéo dài đến Cầu Thuận Phước, một bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp với hình ảnh chùa Linh Ứng trang nghiêm.

Giá phòng khách sạn Finger Đà Nẵng tại Vnbooking.com
Phòng Superior: 587,980 Vnđ
Phòng Deluxe: 748,337 Vnđ
Phòng Family: 801,790 Vnđ
Apartment: 1,069,056 Vnđ


Tiện nghi và dịch vụ tại khách sạn Finger Đà Nẵng


Bể bơi lộ thiên nằm trên tầng 16 của khách sạn với độ cao 60m mang lại ấn tượng cho du khách thoải sức trong làn nước mát giữa không trung. Không những thế, từ đây bạn còn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với dòng sông Hàn thơ mộng hay bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng.


Nhà hàng tại tầng 3 của khách sạn với phong cách thiết kế hiện đại, mang lại cảm giác như được trải nghiệm giữa lòng đại dương cho thực khách khi đến đây. Nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng từ các nước phương Đông và phương Tây.

Giá phòng khách sạn Finger Đà Nẵng


Rạp chiếu phim 3D với sức chứa trên 60 khách tại tầng 2 khách sạn, được đầu tư lắp đặt các trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại hình ảnh sách nét, độ tương phải cao và âm thanh sống động giúp bạn thư giãn và vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Kid club: Câu lạc bộ dành cho trẻ em tại tầng 2 của khách sạn với không gian màu sắc, nhiều trò chơi giải trí, kích thích trí thông minh, sáng tạo, phù hợp với nhiều độ tuổi sẽ đem đến cảm giác thích thú cho trẻ. Cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc trẻ chuyên nghiệp giúp các bậc ba mẹ có thể yêm tâm suốt kì nghỉ của mình.


Quầy bar cạnh hồ bơi, nơi bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống hấp dẫn, đa dạng ngay trong khi hòa mình vào làn nước xanh mát và không khí dể chịu, trong lành trên tầng cao nhất của khách sạn.

Khu phòng tập thể dục với không gian rộng rãi, sang trọng, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc tiên tiến nhất, với hệ thống máy tập cơ, tập tạ, thiết bị tim mạch… nhằm mang lại cho du khách một cơ thể khỏe mạnh.


Ngoài ra, khách sạn 3 sao Đà Nẵng này còn cung cấp phòng tắm trắng, trung tâm hội nghị, … cùng các dịch vụ tiện ích hỗ trợ chuyến tham quan của bạn như: Dịch vụ xe ôtô điện buggy luôn sẵn sàng 24/24 để đưa bạn đi thăm quan thành phố Đà Nẵng, dịch vụ du lịch, đưa đón sân bay, dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy.

Khách sạn Finger Đà Nẵng sẽ được đưa hoạt động vào tháng 7/2014, giúp du khách đến Đà Nẵng có thêm một lựa chọn nữa về điểm nghỉ dưỡng cho chuyến đi của mình.


Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng khách sạn Finger Đà Nẵng hay các khách sạn Đà Nẵng khác, vui lòng truy cập Vnbooking.com – website đặt phòng khách sạn uy tín tại Việt Nam, cung cấp thông tin khách quan về hệ thống khách sạn trên cả nước. Mang lại dịch vụ đặt phòng giá rẻ, chính sách thanh toán linh hoạt và đảm bảo chính sách riêng tư cho người dùng.

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Giá phòng khách sạn Finger Đà Nẵng
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt