Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc
  4. Tìm việc làm
  5. Khác
 
Trung tâm gia sư Minh Tuệ

 gia sư Minh Tuệ ?
Quy trình tuyển chọn gia sư nghiêm ngặt( cả trình độ lẫn kĩ năng giảng dạy)
Dạy thử 2 buổi (Sau 2 buổi học nếu gia đình không hài lòng về chất lượng dạy, có quyền yêu cầu thay đổi gia sư mà không phải trả bất kì khoản phí nào). 
 Mức học phí hợp lý cho gia đình bạn, con bạn sẽ được học 1 thầy 1 trò nhưng với mức học phí chỉ ngang học tại trung tâm.

Ôn luyện lại kiến thức bị hổng chỉ trong 8-10 buổi 
* Kiểm tra, đánh giá năng lực của học sinh miễn phí ( Quá trình kiểm tra về năng lực sẽ giúp cho Phụ huynh đánh giá đúng về khả năng của con em mình). 
 Miễn phí tư vấn và cung cấp gia sư (Cung cấp gia sư miễn phí và các thông tin tuyển sinh, đề thi, điểm chuẩn…vào các trường chuyên, Đại học, Cao đẳng trong cả nước).
_______________________________________... 
Cam kết trung tâm gia sư Minh Tuệ
 Đảm bảo tiến bộ sau 8-10 buổi dạy 
 Gia sư giỏi, có kinh nghiệm, nhiệt tình .
. Sắp xếp thời gian phù hợp yêu cầu gia đình
Liên hệ: 0966.065.794 //

Xem thêm

Gia sư toán tại Hà Nội

0911965946
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:17 | 13/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27339643

Bấm để xem số

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thông tin người tìm việc
  • Họ và tên: lê thị minh
  • Ngày sinh: 17/03/1992
  • Giới tính: Nữ - Độc thân
Trình độ / Kinh nghiệm làm việc

Toán là một môn học quan trọng và theo học sinh trong suốt những năm học phổ thông và góp mặt trong nhiều kì thi của các em. Chính vì vậy, đây là môn học mà nhu cầu tìm gia sư của phụ huynh là rất lớn và ở tất cả các lớp đặc biệt là ở những lớp cuối cấp để ôn thi chuyển cấp như: lớp 5, lớp 9 và ôn thi Đại học.


 


Mỗi lớp học lại có những thuận lợi và khó khăn riêng, nhưng đối với các bạn gia sư dạy Toán ôn thi Đại học có lẽ gặp nhiều khó khăn hơn cả, do đó muốn thành một gia sư dạy Toán ôn thi Đại học giỏi cần có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm phong  phú. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm mà gia sư dạy Toán ôn thi Đại học giỏi của Trung Tâm Gia Sư Minh Tuệ


1.    Đánh giá đúng năng lực học sinh, đặt ra mục tiêu đạt được của học sinh


Việc gia sư dạy Toán đánh giá đúng năng  lực của học sinh rất quan trọng. Bởi khi đánh giá đúng năng lực của học sinh thì mới lên được mục tiêu cần đạt và phương pháp phù hợp với học sinh đó.


hầu hết các bạn gia sư Toán ôn thi Đại học đều là những người có kinh nghiệm gia sư và luyện thi do đó hiểu rất rõ cấu trúc của một đề thi Đại học. Một đề thi Đại học môn Toán thường có 10 câu và mỗi câu ứng với một phần kiến thức. Nội dung chủ yếu trong chương trình lớp 12 nhưng cũng có những mảng kiến thức của lớp 11. Do đó, nếu muốn ôn thi Đại học thì gia sư cần đảm bảo được cả những nội dung kiến thức của lớp dưới. Chính vì thế, nội dung kiến thức khá nhiều trong khi đó thời gian lại hạn chế. Bởi vậy, sẽ khó đem lại hiệu quả cao nếu như các bạn gia sư quá ôm đồm kiến thức.


2.    Không ôn dàn trải mà tùy vào năng lực của học sinh


Khi đánh giá đúng năng lực của học sinh thì các bạn gia sư không nên ôn dàn trải tất cả các phần mà chỉ tập trung ông tập vào những vùng kiến thức, những dạng bài tập mà học sinh có thể thực hiện được. Ví dụ như trong đề thi môn Toán thì có các câu rất khó như: bất đẳng thức, giải hệ phương trình. Với những học sinh đạt lực học khá hoặc trung bình khá thì chúng ta không nên dạy các phần này mà chỉ tập trung cho các em đạt được mức điểm từ 7 tới 8 là được.


3.    “Trăm hay không bằng tay quen”


Thường thì cấu trúc đề thi là không thay đổi và với mỗi phần thì có những dạng bài nhất định, do đó gia sư cần khái quát được phương pháp giải của các dạng bài và luyện tập cho học sinh thành thạo các dạng bài tập đó.


 


Luyện thi Đại học chất lượng cao


Kinh nghiệm buổi đầu tiên nhận lớp


Trung tâm gia sư Minh Tuệ


Gia Sư Sinh Viên


Làm sao để tìm được gia sư tốt cho con

Công việc mong muốn

Chào anh chị!Trung tâm gia sư Minh Tuệ chúng em chuyên tư vấn miễn phí tìm gia sư giỏi tại Hà Nội. Đội ngũ gia sư bên em là những giáo viên, sinh viên giỏi, nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại Hà Nội ạ.
Anh/chị có mong muốn tìm gia sư dạy kèm giỏi cho con thì liên hệ em với ạ 
HỌC THỬ 2 BUỔI -MIỄN PHÍ NẾU KHÔNG HÀI LÒNG 
Số điện thoại em ạ : 0966.065.794 Website:
.http://www.giasuminhtue.com/trang-chu Anh chị có thể để lại tin nhắn em sẽ gọi điện lại ạ

Thông tin liên hệ

Lê Thị Minh

Địa chỉ: Số nhà 12 ngõ 87/14 Tam Trinh

Điện thoại: 0911965946

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 13/03/2017

Loại hình công việc: Toàn thời gian