Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giá thành bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng

0968248428
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:11 | 11/10/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27955772

0968248428

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

mọi người xưa vẫn có câu " Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm", nói vậy để nhấn mạnh khoảng hệ trọng dành cho chiếc bát Với bữa ăn nó ra sao. Bát sạch, bát đẹp tô điểm của món ăn thêm gần như hấp dẫn, kích thích vị giác tạo cảm giác muốn ăn. Bát đĩa sành Gốm Bát Tràng nổi danh lâu đời từ trước đến nay về chất lượng, kiểu dáng ko ngừng học hỏi đổi mới. Mọi người đã dùng thử chưa?

Tại sao nên chọn bộ bát đĩa gốm?

xem thêm bộ đồ ăn nhà hàng: battrang24h.com/san-phams/269/BAT-DIA-SU-BAT-TRANG

Trong cuộc sống nhiều người Việt, bữa cơm sử dụng cho gia đình ko chỉ là nơi tụ hội, gắn kết các hàng ngũ, cùng nhau chia sẻ một vài niềm vui, nỗi buồn… mà đó còn là nền tảng hình thành nền nếp gia phong, là nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Bộ tô chén gốm sứ men trắng làng gốm Bát Tràng sẽ là sự chọn lựa lý tưởng đem đến bữa cơm ấm áp, ngọt ngào, đầy điểm khác nhau Trong dành cho gia đình. Bộ bát ăn cơm Gốm sứ Bát Tràng được ngoài mặt tinh tế, màu sắc đẳng cấp và đẹp mắt.

- tô chén gốm men trắng Gốm sứ Bát Tràng giản dị và tinh khiết cao nhất. Màu trắng Cùng với bộ tô chén gốm sứ gắn liền Cùng với ánh sáng, sự hoàn hảo; là màu sắc dành cho sự khởi đầu, đồng thời cũng là sự kết thúc trọn vẹn.

  • bộ đồ ăn men trắng Bát Tràng được thực hiện thủ công một ý tưởng cầu kì, ngoại hình đời mới cùng màu sắc khác lạ giúp dành cho bộ sản phẩm cuốn hút, ấn tượng ngay cả Với một vài người dùng khắt khe nhất.

  • bộ tô chén gốm sứ men trắng Bát Tràng được nung tại mức nhiệt >1.300 độ C giải phóng hoàn toàn dư lượng chì, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

  • Bề mặt men bóng, lì, màu men trắng Cùng với giảm thiểu trầy xước tối đa, dễ vệ sinh, lau chùi; tiết giảm thời giờ và công sức dành cho người sử dụng. Dòng sản phẩm càng có độ sáng bóng nhất định; làm toát lên sự tinh tế, đẳng cấp mà thuận lợi, là chọn tối ưu cho vài mọi người biết hưởng thụ ẩm thực nói riêng và cuộc sống nói chung.

Địa chỉ mua bộ đồ ăn gốm sứ?

chất liệu đất sét trắng đẳng cấp, mẫu mã vừa tao nhã vừa đẳng cấp lại thuận lợi thích hợp Với mọi ko gian bếp Trong cho gia đình, giúp tôn thêm màu sắc món ăn trên bàn tiệc, hay Cùng với bữa dành cho gia đình. Đây chính là chọn tối ưu cho một số mọi người biết hưởng thụ ẩm thực nói riêng và thị trường nói chung. Chúng ta đang chuẩn bị mở nhà hàng, mọi người đang tìm cho gia đình mình một bát đĩa Bát Tràng Gốm sứ Bát Tràng Trong giá rẻ?

Xem thêm: http://battrang24h.com/article/241/95/Ban-bo-do-an-su-cao-cap-Gom-su-Bat-Trang-chinh-hang.html

  • mọi người vẫn còn lăn tăn chưa rõ sẽ mua cho gia đình mình bộ bát đĩa làng gốm Bát Tràng ra sao? Giờ hàng giả hàng kém chất lượng đầy đường, các bạn bối rối ko biết mua đâu dành cho đúng?Hình ảnh bạn thấy ở trên là vài món ăn dành cho 1 nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội đã tin tiêu dùng bát đĩa sành Bát Tràng. Mọi một số món ăn đc bày trí rất đẹp mắt, nổi bật trên nền bát đĩa sành Gốm sứ Bát Tràng được cung cấp bằng phương pháp vuốt tay thủ công, màu men đen đẳng cấp.

bát đĩa Bát Tràng Gốm Bát Tràng trước giờ bao gồm một đặc thù đó là rất nặng và dày. Nặng và dày là vì bát đĩa sứ Gốm sứ Bát Tràng đc làm hoàn toàn thủ công nên hình ảnh như có vẻ hơi thô.

Nguồn: Battrang24h

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt