Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Ford
  5. Ranger
Ảnh 1/1
  • Giá xe Ford Ranger 2019 khuyến mại rẻ nhất Việt Nam

Giá xe Ford Ranger 2019 khuyến mại rẻ nhất Việt Nam

  • Đăng lúc: 13:20 | 15/10/2019
  • Đã xem: 5
  • Mã tin: 29265339

Giá bán: 858 Triệu

  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Năm sản xuất: 2019
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0906828999

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/3 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin


  • Ford Ranger là dòng xe bán tải mang đậm phong cách bán tải hơn các dòng xe cùng phân khúc, chính vì thế nó luôn được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.


    Ford được người tiêu dùng biết đến là một công ty đa quốc gia của Mỹ. Hiện nay, Ford là một trong trong năm thương hiệu xe ô tô lớn nhất trên thế giới, thương hiệu này xuất hiện tại Việt Nam khá lâu và được đông đảo khách hàng yêu thích. Và một trong những dòng xe nổi bật nhận được sự quan tâm đặc biệt nhất của người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay chính là Ford Ranger. Vậy dòng xe bán tải này có gì đặc biệt?



    Bàn giao xe Ford Ranger Raptor cho A Định – Cty Gia Hoàng ở Hà Giang.



    Bàn giao lô 2 xe Ford Ranger Wildtrak – A Hùng Cty Phương Anh Bỉm Sơn.


    Video Ford Ranger Wildtrak 2019



    Đặc điểm nổi bật của dòng xe Ford Ranger


    Ford Ranger là dòng xe bán tải đang được rất nhiều khách hàng quan tâm nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế nội thất, ngoại thất, động cơ… so với những thương hiệu khác cùng phân khúc.


    Ngoại thất cá tính



    Ngoại thất cá tính, mạnh mẽ của chiếc Ford Ranger


    Nếu như so sánh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc dòng xe bán tải của Ford Ranger vẫn mang đậm phong cách bán tải bởi nó mang đến một thiết kế mạnh mẽ, cơ bắp và rất nam tính nhưng vẫn có sự trẻ trung, hiện đại, sang trọng… Nó khác biệt hoàn toàn so với sự uốn lượn, bóng bẩy ở các chi tiết trên những dòng xe bán tải của Nissan hay Mazda, Toyota…


    Phần cản trước và mặt ca lăng của Ford Ranger được những nhà thiết kế chú trọng vào từng chi tiết nhỏ. Lưới tản nhiệt hình lục giác với 2 thanh ngang mạnh mẽ, hầm hố và hiện đại hơn.



    Đầu xe thiết kế thanh ngang mạnh mẽ, hầm hố


    Phần nắp capo của những chiếc xe bán tải nổi bật với những đường gân nổi khỏe khoắn, mạnh mẽ. Hệ thống đèn pha được các kỹ sư thiết kế của Ford sử dụng dạng HID/Projector và được đẩy lên cao và vuốt ra phần phía sau vừa tạo được sự hiện đại vừa tăng khả năng chiếu sáng. Đặc biệt ở những phiên bản cao cấp Ford Ranger được trang bị hệ thống đèn pha thông minh có thể tự động điều chỉnh cốt pha theo tình hình và điều kiện giao thông thực tế. Cụm đèn sương mù phía trước sử dụng công nghệ đèn LED công suất cao giúp chiếu sáng tốt hơn.


    Phần thiết kế ngoại thất phía sau của Ford Ranger không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang tới những nét cá tính riêng biệt so với những dòng bán tải của các thương hiệu khác trên thị trường. Đặc biệt cơ cấu mở nắp thùng phía sau sử dụng dạng thanh xoắn trợ lực giúp giảm tới 70% lực nâng hạ nắp thùng.


    Thiết kế nội thất hiện đại, tiện nghi của Ford Ranger


    Phần thiết kế nội thất những chiếc xe bán tải này được Ford trú trọng đầu tư thiết kế nhằm mang tới sự tiện nghi, thoải mái cho người lái và hành khách khi ngồi trên xe.



    Nội thất hiện đại, tiện nghi


    Khoang lái và hàng ghế hành khách phía sau của những chiếc Ford Ranger vô cùng rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi như những chiếc SUV đắt tiền khác.


    Phần bảng điều khiển trung tâm của Ford Ranger được thiết kế hiện đại, có đầy đủ các nút điều khiển chức năng của xe và rất dễ nhớ. Phần vô lăng được các kỹ sư Ford tích hợp thêm điều khiển âm thanh, điều khiển giọng nói,… Bảng đồng hồ của Ford Ranger được thiết kế với đầy đủ các thông số của xe như: Tốc độ, quãng đường đi, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, nhiên liệu…Màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị camera lùi sắc nét và bản đồ dẫn đường Navigation.


    Hệ thống điều hòa của Ford Ranger được thiết kế dạng 2 vùng tự động làm mát cực nhanh và sâu giúp người ngồi trên xe luôn cảm thấy dễ chịu, mát mẻ trong những ngày oi bức. Hệ thống âm thanh của Ford Ranger khá hiện đại, xe được trang bị dàn âm thanh 6 loa, hệ thống điều khiển giọng nói…


    Hệ thống tiện ích thông minh



    Ford Ranger được trang bị nhiều tiện ích thông minh


    Dòng xe bán tải này được nhà sản xuất trang bị khá nhiều tính năng thông minh nhằm đảm bảo sự tiện lợi, an toàn tối đa cho người lái, hành khách trên xe mà những dòng bán tải khác khó có thể làm được như:



    • Hệ thống khởi động động cơ bằng nút bấm Start – Stop.

    • Hệ thống cảm biến đánh dấu làn đường: Với tính năng này khi bạn đi sai, chệch làn đường hệ thống sẽ cảnh báo bằng cách rung nhẹ vô lăng. Nếu như người lái không phát hiện ra, lúc này hệ thống sẽ tác động một lực để điều chỉnh vô lăng để đưa xe về lại đúng làn đường quy định.

    • Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động: Chức năng sử dụng sóng radar của hệ thống cảm biến đặt ở vị trí tâm xe phía trước để đo khoảng cách với xe phía trước đang chạy cùng làn đường. Hệ thống phanh ABS sẽ tự động tác động lực phanh làm giảm tốc độ của xe để duy trì khoảng cách an toàn đã chọn với xe phía trước khi hệ thống phát hiện thấy khoảng cách với xe ở phía trước nhỏ hơn khoảng cách đã chọn. Khi phía trước đã thông thoáng chức năng kiểm soát tốc độ sẽ tự động tăng tốc trở lại tốc độ mà người lái đã cài đặt.

    • Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước tích hợp công nghệ mới tự động phanh khẩn cấp trong thành phố nhờ khả năng phát hiện chướng ngại vật cắt ngang phía đầu xe. Hệ thống này được thiết kế để phát hiện cả xe hay khách bộ hành giúp giảm tránh được va chạm phía trước. Hệ thống này chỉ kích hoạt ở dải tốc độ từ (5-80)km/h.

    • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe song song tự động để giảm bớt căng thẳng của việc đỗ xe. Hệ thống sử dụng các sóng siêu âm của 12 cảm biến kết hợp hệ thống trợ lực lái điện điều khiển điện tử để trợ giúp người lái tìm kiếm khoảng trống đỗ xe an toàn và tự động điều chỉnh vô lăng đưa xe vào vị trí đỗ đã chọn.

    • Hệ thống túi khí đảm bảo an toàn cho người lái, hành khách bên trong xe khi gặp tác động mạnh từ ngoại lực vào thân xe.

    • Hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu các tiếng ồn không mong muốn trong khoang xe như tiếng ồn từ động cơ.

    • Tất cả các mẫu bán tải của Ford đều được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng thùng hàng ở phía sau nhằm đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng bất cứ khi nào.


    Động cơ của Ford Ranger mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu


    Điểm đáng chú ý của dòng xe bán tải này đó là được trang bị hộp số tự động 10 cấp, đây là dòng xe bán tải đầu tiên được trang bị hộp số 10 cấp kết hợp với động cơ Turbo tăng áp kép diesel 4 xy lanh, ưu điểm của động cơ này là hoạt động êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.



    Động cơ của mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu


    Với động cơ này những chiếc Ford Ranger có thể hoạt động với công suất 213 mã lực tại vòng tua 3.750 vòng/phút và mô men xoắn 500 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.000 vòng/phút giúp xe tăng tốc tức thì. Ngoài động cơ Turbo tăng áp kép Ford còn trang bị cho các bản thấp hơn loại động cơ 2.0L Turbo đơn và động cơ Turbo Diesel 2.2L I4 TDCi.


    Một điểm khác biệt lớn so với những năm trước là tất cả các bản Ford Ranger đều được Ford trang bị hệ thống trợ lực lái điện có tích hợp chức năng tự động bù lệch hướng giúp cho việc đánh lái rất nhẹ nhàng và linh hoạt ở tốc độ thấp. Chắc chắn và chính xác khi đánh lái ở tốc độ cao. Với hệ thống trợ lực lái điện giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn.


    Giá bán các phiên bản của dòng xe bán tải Ford Ranger 2019 mới nhất


    Hiện giá bán của những chiếc xe bán tải Ford Ranger giao động trong khoảng từ 616 triệu tới 1,2 tỷ đồng cụ thể:



    • Ford Ranger XL 2.2L – 4×4 MT: Giá bán 616.000.000 đồng. Giá khuyến mại: 570.000.000 VNĐ

    • Ford Ranger XLS 2.2L – 4×2 MT: Giá bán 630.000.000 đồng. Giá khuyến mại: 600.000.000 VNĐ

    • Ford Ranger XLS 2.2L – 4×2 AT: Giá bán 650.000.000 đồng. Giá khuyến mại: 650.000.000 VNĐ

    • Ford Ranger XLT 2.2L – 4×4 MT: Giá bán 754.000.000 đồng. Giá khuyến mại: 720.000.000 VNĐ

    • Ford Ranger XLT 2.2L – 4×4 AT: Giá bán 779.000.000 đồng. Giá khuyến mại: 745.000.000 VNĐ

    • Ford Ranger Wildtrak 2.0L – 4×2 AT: Giá bán 853.000.000 đồng. Giá khuyến mại: 800.000.000 VNĐ

    • Ford Ranger Wildtrak 2.0L – 4×4 AT: Giá bán 918.000.000 đồng. Giá khuyến mại: 860.000.000 VNĐ

    • Ford Ranger Raptor 2.0L – 4×4 AT: Giá bán 1.198.000.000 đồng. Giá khuyến mại: 1.168.000.000 VNĐ


    Trên đây là giá bán các phiên bản Ford Ranger của hãng giá lăn bánh của xe sẽ cộng thêm thuế, phí đăng ký đăng kiểm…


    Các phiên bản của Ford Ranger



    Ford Ranger hiện cho ra mắt nhiều phiên bản


    Hiện Ford Ranger có 8 phiên bản chính bao gồm:



    • Bản Ranger XL 4×4 MT: Phù hợp cho những người sử dụng để chở hàng.

    • Bản Ranger XLS 4×2 MT: Thích hợp cho chở hàng hóa nhẹ nhàng, những người thích dùng số sàn.

    • Bản Ranger XLS 4×2 AT: Bản này phù hợp cho những người thích xe số tự động kết hợp dùng trong công việc và đi lại gia đình.

    • Bản Ranger XLT 4×4 MT: Thích hợp cho khách hàng thường xuyên đi đường dốc, đèo hiểm trở.

    • Bản Ranger XLT 4×4 AT: Thích hợp cho khách thích số tự động yêu cảm giác lái 2 cầu offroad.

    • Bản Wildtrak 2.0L 4×2 AT: Dòng xe phù hợp với những người cá tính.

    • Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT: Bản cao cấp nhất phù hợp những người cá tính thường xuyên đi offroad.

    • Ford Ranger Raptor 2.0L 4WD: Siêu bán tải cao cấp bậc nhất lần đầu ra mắt tại Việt Nam.


    Những chính sách ưu đãi khi mua Ford Ranger tại https://muabanxeford.vn/


    Hiện nay Muabanxeford.vn đang có rất nhiều chính sách bán hàng ưu đãi khi quý khách hàng mua xe như:



    • Giá xe hấp dẫn, nhiều chương trình khuyến mãi.

    • Tư vấn kỹ lưỡng, chính xác, chi tiết sản phẩm.

    • Thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp.

    • Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục để xe có thể lăn bánh chỉ trong 24h.


    Như vậy bài viết trên đây chúng ta vừa đi tìm hiểu chi tiết về dòng xe bán tải Ford Ranger cũng như chính sách bán hàng ưu đãi tại Muabanxeford.vn. Để biết thêm các thông tin về giá bán khuyến mại mới nhất, thủ tục mua xe nhanh nhất mời các bạn liên hệ hotline 0906 828 999.



Tìm theo hãng xe
Tìm kiếm theo giá
Tìm kiếm
Xem thêm các xe cùng loại
Xe mới,
Giá: Thỏa thuận

Hà Nội - 15/04/2014

57
Lưu tin