Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Giá xe đạp mini dưới 3 triệu nên chọn loại nào

Thời gian đăng : 16/04/2018 - Lượt xem tin : 57 - Mã tin : 28270882

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1.5-3 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0908835166

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Với giá xe đạp mini dưới 3 triệu, các bạn có thể cân nhắc đến những loại xe mini có cấu hình tốt, chất lượng cao đáng để mua dưới đây:


Xe đạp mini Life LYM26


Life LYM26 thuộc dòng xe cào cào cao cấp với kiểu dáng đơn giản, tiện lợi dành cho các bạn học sinh, sinh viên đi học hoặc đi làm. Về chi tiết kỹ thuật, khung xe đạp mini Life LYM26 có khung xe được là bằng thép cường lực cùng với vành hợp kim nhôm bền bỉ kết hợp với 2 phanh đĩa trước và sau. Việc sử dụng 2 phanh đĩa chính là chi tiết cải tiến của dòng xe đạp mini giúp kiểm soát tốc độ một cách tốt nhất chỉ bằng những thao tác nhẹ nhàng và chính xác.


Giá xe đạp mini Life LYM26 niêm yết tại cửa hàng xe đạp Hưng Thịnh là 2.300.000 đối với kích cỡ bánh 26 inch.


Giá xe đạp mini dưới 3 triệu nên chọn loại nào                                                                              xe đạp mini life lym26


Xe đạp mini Life LY26


Xe đạp mini Life LY26 có kiểu dáng khá quen thuộc, thông dụng, gần giống xe đạp mini Nhật, với màu sắc trang nhã, nước sơn sáng và bóng. Thiết kế nhỏ gọn này phù hợp với các bạn nữ. Khung xe được làm từ chất liệu thép cứng cáp, ghi đông và vành xe làm bằng hợp kim nhôm cùng với lớp sơn tĩnh điện bền màu,láng mịn tạo nên giá trị thẩm mỹ tổng thể cho chiếc xe đạp mini này.


Giá xe đạp mini Life LY26 là 2.250.000 với 5 màu khác nhau cho các bạn lựa chọn.


Giá xe đạp mini dưới 3 triệu nên chọn loại nào                                               xe đạp mini life LY 26


Xe đạp mini Life LYD26


Giá xe đạp mini Life LYD26 này tương đương với gia xe dap mini LY26 là 2.250.000 đồng, tuy nhiên kiểu dáng của 2 loại xe mini này có sự khác nhau. Xe đạp loại này làm bằng khung thép sơn tĩnh điện, tem chìm với nhiều màu sắc khác nhau. Hơn nữa, thiết kế của xe này ngoài khung xe và càng xe làm thép cường lực thì ghi đông, đùi đĩa, vành xe và phanh V đều bằng hợp kim nhôm.


Với đặc điểm là khung thép sơn tĩnh điện mang đến cho xe đạp mini này nhiều màu sắc đẹp và luôn bền đẹp “thách thức thời gian”.


Giá xe đạp mini dưới 3 triệu nên chọn loại nào                                                                                                 xe đạp mini life lyd26


Xe đạp mini Life LC27


Với kích cỡ 27 inch lớn hơn so với 3 loại xe mini kể trên nhưng giá xe đạp mini LC27 vẫn tương đương với Life LYD26 và Life LY26. Chiếc xe đạp mini Life LC27 này được thiết kế theo phong cách hiện đại, chất lượng xe được nâng cao hoàn toàn nhưng giá cả vô cùng hợp lý. Loại xe này được thiết kế khung càng bằng thép cường lực không gỉ và lớp sơn tĩnh điện sáng bóng cực. Ngoài ra, toàn bộ tay lái, đùi đĩa, vành xe đều làm bằng chất liệu hợp kim nhôm giúp tuổi thọ của xe tăng lên đáng kể so với các dòng xe đạp mini thông thường.


Giá xe đạp mini dưới 3 triệu nên chọn loại nàoXe đạp mini life Lc27


4 mẫu xe đạp mini của hãng Life mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều có mức giá dưới 3 triệu đồng. Mức giá xe đạp mini này rất phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều hộ gia đình ở Việt Nam hiện nay.


Với giá thành vừa phải, cấu hình xe tốt, là sản phẩm chính hãng, độ an toàn và độ bền lên đến hàng chục năm, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là sản phẩm đáng để các bạn lựa chọn.


nguồn: http://xedapmini.com.vn/2018/03/15/gia-xe-dap-mini-duoi-3-trieu-nen-chon-loai-nao/

Có thể bạn quan tâm