Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giải đáp: Khách sạn có nên dùng kệ để dù không

0947149999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:46 | 04/12/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

31809617

0947149999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bạn đang set up hoặc muốn tân trang lại cho khách sạn nhằm tạo nét hiện đại và nâng cao chất lượng phục vụ. Bạn nghe nói rất nhiều kệ để dù. Bạn đang phân vân không biết có nên sử dụng kệ để dù cho khách sạn hay không? Vậy bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.
Tại sao bạn nên dùng kệ để dù tại khách sạn?
Đọc hết những lợi ích dưới đây bạn sẽ biết được vì sao khách sạn nên sử dụng kể để dù:
Lưu giữ ô dù gọn gàng và khoa học
Ô dù là vật dụng thiết yếu đối với đời sống con người. Nhờ có chúng, con người có thể tránh được các điều kiện thời tiết không có lợi như mưa to, nắng nóng. Tuy nhiên nếu đến các khách sạn mà mỗi người để, cất chiếc dù cá nhân của mình ở một vị trí thì sẽ làm cho khung cảnh rất bừa bộn. Giá để ô dù từ đó đã được ra đời nhằm giúp quản lý và sắp xếp những chiếc dù cá nhân một cách gọn gàng và có trật tự nhất.

Kệ để ô dù hiện nay được thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp về ngoại hình nên sẽ trở thành vật dụng trang trí hữu ích cho các không gian khách sạn, nhà hàng, khu vực công cộng.

Bên cạnh đó những chiếc kệ để ô dù thông minh còn có các ổ khóa giúp bảo vệ ô dù luôn được an toàn và không bị mất cắp.
Giải đáp: Khách sạn có nên dùng kệ để dù không

 

Giúp không gian khách sạn thêm đẹp và ấn tượng hơn
Để tạo ấn tượng cho không gian bạn có thể sử dụng các loại kệ đa năng đựng ô dù không gian. Bằng việc đặt những chậu cây, bình hoa nhỏ xinh. Nó không những tạo nên sức hút cho không gian mà còn có thể làm cho không gian sống của mình trở nên độc đáo và khác biệt.

Sản phẩm có khả năng lưu trữ cao và không chiếm nhiều diện tích

Điểm ưu việt của kệ để ô dù là ít chiếm diện tích, giúp bạn tiết kiệm không gian hiệu quả. Thiết kế nhỏ nhắn xong khả năng lưu trữ của kệ đa năng rất cao, có thể đựng được nhiều loại ô cùng một lúc vô cùng tiện dụng.
Đặc điểm nổi bật của kệ để ô dù
Mẫu kệ để ô dù được phân phối bởi Hành Tinh Xanh sẽ mang những đặc điểm nổi bật sau:
Sản phẩm kệ đưng ô có kích thước đa dạng. Phụ thuộc vào quy mô cũng như thiết kế của khách sạn để bạn lựa chọn loại giá có kích thước phù hợp nhất. Đối với không gian hạn chế thì bạn nên sử dụng loại kệ có kích thước vừa phải để không chiếm quá nhiều diện tích. Với khách sạn mà có diện tích rộng thì bạn hãy chọn loại giá treo ô dù cỡ lớn để tạo nên sự cân bằng.
Giá để ô dù được thiết kế đơn giản được làm từ chất liệu cao cấp như inox, thép phun sơn…nên có độ bền cực cao và sử dụng lâu dài.
Chân giá để ô thiết kế kèm theo khay hứng nước. Khay được làm từ chất liệu nhựa PVC an toàn và có độ bền cao. Nhờ sự xuất hiện của khay việc nước mưa từ dù rớt ra sàn sẽ tránh được. Khi khay đầy nước, chỉ cần tháo ra và đem đổ, vô cùng thuận tiện.
Hệ thống bánh xe được lắp đặt giúp quá trình di chuyển của giá để ô dù trở nên dễ dàng hơn hẳn. Khi bạn muốn giá kệ đứng yên trên mặt phẳng chỉ cần đóng chốt chặn trên bánh xe.
Màu sắc của sản phẩm sang trọng, độc đáo và đa dạng….phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của khách sạn.
Giải đáp: Khách sạn có nên dùng kệ để dù không

 

Xem thêm: Kệ để báo
Nơi mua kệ để ô ở đâu tốt và giá rẻ nhất?
Poliva chuyên thiết kế sản xuất kệ để ô khách sạn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, thiết kế sang trọng hiện đại, rẻ hơn so với thị trường. Bạn muốn tìm địa chỉ chuyên phân phối kệ đựng ô dù, thiết bị khách sạn chất lượng, giá rẻ, chiết khấu cao thì hãy liên hệ ngay số điện thoại 096.849.8888 hoặc 094.714.9999 để được tư vấn và báo giá chi tiết.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt