Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Giải đáp các thắc mắc kỹ thuật setup bộ dàn âm thanh karaoke

0967989479
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:51 | 23/12/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

29462835

0967989479

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Một hệ thống karaoke hát hay và chất lượng âm thanh tuyệt vời, ngoài các yếu tố như thiết bị chất lượng, phòng hát cách âm tốt thì việc lắp đặt, sử dụng và kết hợp những thiết bị ra sao cũng là vấn đề cần nên được chú ý. Tôi sẽ chia sẻ cho bạn phương pháp bố trí và sử dụng âm thanh karaoke như nào cho hay nhất là chuẩn nhất.
Không gian dùng âm thanh karaoke.
Đầu tiên, bạn cần nên biết cách lắp đặt & sắp xếp vị trí của những thiết bị âm thanh karaoke sao cho phù hợp với địa điểm lắp đặt của mình.
Trong hệ thống âm thanh karaoke gia đình thì loa là thiết bị cần thiết quyết định đến chất lượng âm thanh có hay hoặc đạt chuẩn hay không. Cho nên, việc sắp đặt vị trí của loa là cực hữu ích.
Phần lớn, loa cần nên được để tại địa điểm ngang đối với tai người nghe để đảm bảo âm thanh truyền tới tai người nghe tốt nhất. Loa cần nên được bố trí ở vị trí cao có khoảng cách với mặt đất một khoảng từ 2,5 – 2,8m và cách trần nhà tối thiểu là 50cm. Loa cũng không nên đặt sát vào tường để tránh bị dội âm bass. Cần bố trí ,loa cách tường 50cm. Khoảng cách giữa các loa cần nên để ít nhất 2,5m và không được đặt hướng quay vào nhau do sẽ gây ra tình trạng hút, rít. Loa cần nên đặt hướng về phía không gian người ngồi nghe.
Nếu trong dàn âm thanh có loa sub thì địa điểm của loa sub có thể đặt ở bất cứ đâu do loa đảm nhiệm phần âm bass là âm thanh vô hướng. Do đó loa sub sở hữu thể để ở bất cứ không gian nào tùy thuộc vào sắp xếp của không gian sử dụng, miễn sao không gây vướng víu cho vị trí hay khi di chuyển.
Sau khi đã sắp đặt xong không gian của loa thì tiếp đó là đầu phát, Amply Jarguar PA-606 Gold Classic và những thiết bị khác nếu có như mixer, vang số. Những sản phẩm này phải được để ở nơi thoáng mát, không phải để trong tủ kín nhờ khi hoạt động, chúng sẽ tỏa nhiệt, phải nên nếu để trong tủ kín sẽ cho phép sản phẩm không tản được nhiệt, làm giảm tuổi thọ của thiết bị, về lâu dài sẽ dẫn đến hư hỏng. Chính vì thế, cần đặt những thiết bị đầu phát, amply lên kệ thoáng, các thiết bị cũng không nên xếp chồng sát lên nhau mà phải sở hữu khoảng phương pháp từ 5-10cm để tản nhiệt.
Về địa điểm lắp đặt thì những thiết bị trên không sở hữu đòi hỏi cao như loa nên có thể sắp xếp thoải mái. nhưng, ampli cần được để gần Loa bose để giảm hao tổn mức p trên dây nối. vị trí chất lượng nhất là nên để giữa hai loa chính.
công nghệ dùng âm thanh karaoke
Sau khi đã sắp xếp và sử dụng âm thanh karaoke xong thì tiến hành việc ghép nối khối hệ thống âm thanh karaoke. Về quen thuộc, trên những đầu dây kết hợp cũng ví dụ như những cổng ghép nối trên sản phẩm đều có chú thích tên cũng ví dụ như đánh dấu bằng những màu khác nhau ví dụ như đen, đỏ, vàng. Chỉ cần tìm đúng cổng kết nối và cắm dây vào đúng cổng sở hữu màu tương ứng: dây màu vàng vào đúng cổng màu vàng, màu đỏ vào đúng cổng màu đỏ.
Thứ tự ghép nối các sản phẩm karaoke như sau:
Cắm dây nối micro vào với cổng micro trên amply.
Khi đấu nối những thiết bị với nhau, đặc biệt là đấu nối loa & amply thì phải chú ý phải nên đấu đúng những đầu của dây nối, tránh để các khá chạm vào nhau dẫn đến hỏng amply. những sản phẩm khi đấu nối nên trong trạng thái tắt – không vận hành. phải nên nối tiếp đất cho những thiết bị âm thanh để tránh trường hợp bị giật do tĩnh điện.
Sau khi đã cắm tất cả những dây xong phải kiểm tra lại để bảo đảm các đầu nối tiếp xúc lí tưởng, không bị lỏng lẻo dẫn đến kết hợp kém hay trong khi sử dụng đem lại các tiếng rè không thoải mái.
Một lưu ý nữa là trước khi bật các thiết bị lên để thử và căn chỉnh thì cần nên chỉnh những nút âm lượng về mức nhỏ nhất để không gây chết loa treble.
Trên đây là hướng dẫn phổ biến kỹ thuật lắp đặt âm thanh karaoke của Thế giới âm thanh. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về kỹ thuật âm thanh karaoke hay muốn chia sẻ âm thanh karaoke hãy liên hệ với Thế giới âm thanh. Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp của Thế giới âm thanh luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp những thắc mắc của các bạn.

Lưu tin
Chia sẻ