Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Giải pháp hệ thống khóa vân tay cửa kính trên thị trường toàn quốc

0936611372
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:18 | 23/02/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

28175942

0936611372

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

giải pháp hệ thống khóa vân tay cửa kính trên thị trường toàn quốc


 


khóa cửa thông minhlà một hình thức quản lý rất đa dạng và phù hợp với nhiều yêu cầu quản lý khác nhau của nhiều doanh nghiệp hay những trung tâm thương mại, tòa nhà lớn có văn phòng cho thuê.Chỉ với những thao tác bằng vân tay hay những chiếc thẻ từ là bạn có thể kiểm soát người ra vào tại một tòa nhà với những yêu cầu quản lý khác nhau. Bài viết sau đây vietnamsmart xin được giới thiệu  giải pháp kiểm soát cửa ra vào dành cho văn phòng cho thuê.


 


khóa cửa kính được sử dụng vô cùng nhiều hiện nay. Thế nhưng đôi khi chúng ta gặp phải một số trường hợp bất đắc dĩ như quên hay mất thìa khóa, cần phải phá khóa cửa kính. khóa cửa kính cường lựckhông giống như các loại khóa cửa thông thường khác về cả kết cấu và chức năng và cấu tạo. Chính vì vậy một số bạn thắc mắc liệu khóa kiểu này có an toàn hay không và cách phá khóa cửa kính như thế nào? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn cách phá khóa cửa kính nhanh gọn nhất.


 


Các doanh nghiệp đang hướng tới sự chuyên nghiệp trong khóa cửa thẻ từ quản lý con người, quản lý thời gian làm việc của nhân viên để từ đó đưa ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và công bằng cho tất cả nhân viên trong doanh nghiệp của mình để đảm bảo có chế độ ưu đãi hợp lý. Để thực hiện được mục tiêu đó thì một hệ thống chấm công tự động là rất cần thiết cho các doanh nghiệp.


 




  • Hệ thống sử dụng các công nghệ lưu trữ hiện đại, tân tiến, đảm bảo tính toàn diện, thống nhất và bảo mật dữ liệu cao hơn nhiều hệ thốngcửa từtrước đây.




 



 


Hệ thống kiểm soát cửa ra vào hay còn gọi là access control, cửa từ, khóa từ, khóa điện tử … là hệ thống sử dụng khóa thẻ từkết hợp với các thiết bị khác như đầu đọc vân tay, đầu đọc thẻ từ, nút exit … để kiểm soát cửa ra vào. Hệ thống làm việc dựa trên các đặc điểm nhận biết riêng của từng cá nhân như kiểm soát cửa vân tay, khuôn mặt hay thẻ để xác định danh tính của từng nhân viên muốn ra vào cửa.


 



 


Một trong những điều khó thuyết phục nhất đó là khi sử dụng khóa từ chống trộm– khóa cửa kính là khi mất điện khóa sẽ tự động mở vậy nên phải sử dụng thêm bộ lưu điện (bình ác-quy) và quá trình đi dây điện cũng khó tránh khỏi tính tính mỹ quan.Để khắc phục cho các nhược điểm của các thiết bị kiểm soát ra vào dành cho cửa kính các nhà cung cấp khóa cửa kính đã đưa ra một loạt các loại khóa cửa kính với các tính năng: vân tay, mật khẩu, thẻ từ, remote để thay thế các thiết bị khóa điện tử và khóa bản lề sàn.


 


Bộ phận thứ hai là khóa từ, được nối trực tiếp tới bộ phận cảm ứng vân tay. Do vậy khóa này sử dụng điện lưới và kết hợp nguồn lưu điện. Trường hợp mất điện nguồn nuôi sẽ cấp điện để khóa hoạt động. Tuy nhiên yếu điểm của loại này nếu cả nguồn dự phòng hết điện, khóa sẽ tự nhả và cửa sẽ không được khóa.


 


công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bịcửa xoay ba càngcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn


Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Thông tin liên hệ

vietnamsmart

Địa chỉ: Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 23/02/2018

Tải xuống
Lưu tin