Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giảm mỡ thừa toàn thân không cần phẫu thuật

0915774723
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:45 | 26/05/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

28343482

0915774723

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không cần phẫu thuật và theo bất cứ chế độ ăn kiêng nào; cũng không cần phải mất nhiều thời gian… với công nghệ giảm béo Max Burn Lipo, giờ đây, bạn đã có thể trải nghiệm quy trình giảm mỡ an toàn, không tác dụng phụ. Kết quả giảm béo Max Burn Lipo chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

 
Giảm mỡ tất cả các vùng trên cơ thể
 
Khác với những công nghệ giảm cân thông thường khác, giảm mỡ bằng Max Burn Lipo có thể thực hiện được trên tất cả các vùng của cơ thể: Mặt, cằm, bắp tay bắp chân, bụng, đùi…Chỉ sau một liệu trình thực hiện giảm mỡ bằng công nghệ Max Burn Lipo, bạn sẽ sở hữu eo thon dáng chuẩn, tự tin thả dáng.
 
Giảm cân nhanh chóng, không phẫu thuật
 
Cơ chế hoạt động của công nghệ giảm mỡ toàn thân Max Burn Lipo là quá trình tác động nguồn năng lượng nên vùng da có mỡ thừa, phá vỡ những liên kết mỡ thừa và chuyển hóa chúng thành nguồn năng lượng cho cơ thể. Đây được đánh giá là cơ chế tác động giảm mỡ thừa toàn thân thông minh, hiệu quả nhanh mà không cần phẫu thuật.
 
Sau khi giảm mỡ toàn thân bằng công nghệ Max Burn Lipo, bạn không cần phải theo một chế độ ăn kiêng hà khắc hay điên cuồng luyện tập thể thao như những phương pháp thông thường khác. Tất nhiên, nếu bạn giữ cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh, cùng với chế độ luyện tập thể thao thường tốt sẽ giúp cho cơ thể luôn được khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn duy trì lâu dài.
 
Hiệu quả duy trì lâu dài
 
Sau khi đã giúp chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng đi nuôi cơ thể, các liên kết mỡ thừa tại những vùng đã được chuyển hóa sẽ rất khó để liên kết lại với nhau như trước đây. Chính vì thế, cách giảm mỡ toàn thân bằng công nghệ Max Burn Lipo được đánh giá là giải pháp giảm mỡ thừa cấp tốc, cho kết quả duy trì lâu dài.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan