Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Giặt thảm công nghiệp, thảm văn phòng, thảm nhà riêng, siêu sạch, phục vụ nhanh nhất

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:35 | 03/11/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

12656007

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CỔ PHẦN  TM & DV NHÀ SẠCH HÀ NỘI 1


 Địa chỉ : Số 500  Nguyễn Trãi – Thanh Xuân  -Hà Nội.


Điện thoại : (04) 2 1236000      DĐ : 0988254460 


THƯ NGỎ !


 


Công ty cổ phần Nhà Sạch Hà Nội  là công ty chuyên về vệ sinh công nghiệp, giặt thảm văn phòng, giặt thảm nhà riêng, giặt đệm, giặt ghế sô fa, …


Với máy móc giặt thảm chuyên nghiệp, như máy đánh chà làm sạch thảm Đức, kết hợp với máy hút thảm công suất 3 mô tơ hút siêu mạnh nhất thị trường máy hút hiện nay, sẽ hút sạch thảm hơn tất cả các loại máy khác đảm bảo khô ngay tới 99,9%  khi giặt xong. Kết hợp cùng hóa chất giặt thảm chuyên dụng nhất như  Action170s Spotter, powerblot, campain, kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp . Chúng tôi sẽ làm cho thảm của Quý công ty và Quý gia đình  sạch như mới, thơm hơn, không còn sợ hôi thảm bởi vì công nghệ hút siêu mạnh sẽ làm khô ngay. Gần đây nhiều đơn vị giặt thảm do máy móc và hóa chất không đáp ứng được nhu cầu giặt thảm  cho nên làm mất đi sự tin tưởng của khách hàng vào các công ty giặt thảm chất lượng khác. Họ đến và mang theo máy móc cực kỳ sơ sài không hút được sạch và tẩy sạch được vết bẩn, làm cho thảm mất mầu, xước, rách, hôi thảm. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ yên tâm về tất cả các vấn đề nêu trên, chúng tôi tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực giặt thảm, với giá cả hợp lí nhất thị trường hiện nay và chất lượng siêu sạch. Công ty chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu về giặt thảm của quý khách!


Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất,  gọi là có mặt ngay phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ, lễ . Để  được tư vân miễn phí quý khách vui lòng liên hệ theo số máy   0988254460.


Hân hạnh được phục vụ quý khách !.


Cảm ơn quý khách !                  Thay mặt công ty 


                                Trưởng phòng nghiệp vụ


 


                              Vũ kim 


 


 

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 03/11/2010

Tải xuống
Lưu tin