Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Mitre 2017 chính hãng tại Động Lực Shop

01687388888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:14 | 07/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

28700557

Khách vãng lai

01687388888

Mua quyền ưu tiên cho tin
Giày bóng đá Mitre 2017 của Động Lực Shop đang là mẫu giày bóng đá được rất nhiều cầu thủ của ưa thích. Mặc dù được sản xuất từ năm 2016 nhưng đến năm 2017, Động Lực mới chính thức phân phối độc quyền sản phẩm giày Mitre đến với khách hàng và nhanh chóng cơn sốt giày bóng đá Mitre lan rộng đến đông đảo người hâm mộ bóng đá. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn lí do gây sốt của đôi giày bằng bài viết đánh giá giày Mitre nhé!

1. Thông số kỹ thuật giày Mitre
Mitre là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm thể thao trên thế giới với thiết kế độc đáo. Động Lực Shop là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam phân phối giày Mitre trên thị trường. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại các showroom của chúng tôi.

Giày Mitre 2017 chính hãng tại Động Lực Shop

Giày Mitre có ưu điểm vô cùng nhẹ, mỗi đôi giày có trọng lượng chưa đến 1kg. Điều này sẽ giúp cho các cầu thủ có thể nhanh chân xử lí tình huống mà không bị mắc tình trạng chân nặng do mang giày.

Thiết kế đế giày với đinh dăm cao su nhỏ, thích hợp nhất cho đa số sân cỏ nhân tạo hiện nay được anh chọn để đá. Phần đế giày của Mitre 2017 thấp hơn 1 chút so với phiên bản trước nên đọ bám sàn tốt hơn, tránh trơn trượt khi trời mưa.

Giày Mitre 2017 chính hãng tại Động Lực Shop

Màu sắc giày đa dạng cho bạn lựa chọn, khi bạn vào danh mục sản phẩm giày bóng đá Mitre có thể thấy màu sắc khiến giao diện màn ảnh của bạn rực rỡ hơn, những đôi giày không chỉ còn đơn giản là màu đen, trắng đơn điệu mà có nhiều màu khác như cam, xanh, vàng, tím... được kết hợp khéo léo giúp bạn nổi bật nhất trên sân cỏ với giày Mitre.

Những đôi giày Mitre của Động Lực luôn được lựa chọn những mẫu phù hợp với form chân của người Việt. Size giày đa dạng từ nhỏ đến lớn, đủ tất cả các size cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo bảng quy đổi size giày để lựa chọn được đôi giày vừa chân nhất nhé, đặc biệt là những bạn mua hàng online nha!

Giày Mitre 2017 chính hãng tại Động Lực Shop

Bảng quy đổi size giày nam tại Động Lực

2. Chất lượng giày đá bóng Mitre

So với các sản phẩm giày bóng đá trên thị trường thì giày Mitre luôn chiếm được ưu thế bởi nó đáp ứng được những tiêu chí: ngon - bổ - rẻ. Đây là review giày Mitre tốt nhất từ khách hàng của chúng tôi.

Tiêu chí ngon
- Bề mặt giày làm từ chất da PU, bên trong có lớp lót mềm mại, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi bạn đang lướt trên sân cỏ. Khi chơi bóng, mồ hôi chân khiến bạn cảm thấy khó chịu và làm rào cản để bạn có những đường bóng hay. Với thiết kế vải PU cao cấp, lỗ thoáng khí sẽ giúp đôi chân bạn luôn khô ráo, đặc biệt là tránh mùi hôi chân Giày Mitre 2017 chính hãng tại Động Lực Shop

Xem thêm: Cách khử mùi hôi giày hiệu quả nhất

- Bên trong mặt giày có lớp lót mềm mại, không làm đau gót chân khi di chuyển nhiều. Đây là thiết kế dựa trên những vấn đề mà chúng tôi đã nghiên cứu được từ khách hàng sử dụng để khắc phục và cải tiến sản phẩm tốt hơn. Đây chính là hướng phát triển của thương hiệu Mitre cũng như Động Lực trong thời gian tới.

– Gót giày được qua công nghệ xử lý định hình gót hiện đại để tạo dáng ôm và bảo vệ gót chân của cầu thủ vững chắc và an toàn trong khi luyện tập và thi đấu.

Giày Mitre 2017 chính hãng tại Động Lực Shop

Tiêu chí bổ:
- Giày ôm chân với thiết kế miếng lót co giãn, đảm bảo việc không bị tuột giày khi chạy. Những đôi giày thông thường làm bạn khó chịu bởi đi vài lần sẽ bị giản, khi chạy sẽ làm tuột chân. Còn gì thất vọng hơn khi đôi giày đá bóng bị tuột. Thật điên đầu.Giày Mitre 2017 chính hãng tại Động Lực Shop

- Bổ mắt chị em phụ nữ xem bóng với đường nét tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ. Những chàng trai cá tính và mạnh mẽ với những trang phục thể thao, đôi giày Mitre khỏe khoắn sẽ khuất phục những trái tim yêu bóng đá.

Giày Mitre 2017 chính hãng tại Động Lực Shop

Tiêu chí rẻ:
- Với chất lượng quốc tế, Động Lực Shop mang đến người tiêu dùng những sản phẩm với giá vô cùng "Việt Nam". Bên cạnh những sản phẩm của Mitre, Động Lực còn phân phối các sản phẩm của thương hiệu lớn như NEXGEN, EBETE,...

- Chỉ với 350.000VNĐ là bạn đã sở hữu một đôi giày bóng đá Mitre vô cùng chất lượng, chính hãng và không bao giờ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng tại Động Lực Shop.

Lựa chọn được một đôi giày bóng đá phù hợp, chất lượng là bạn đã tự hạn chế những chấn thương trong bóng đá. Với những review giày bóng đá Mitre của khách hàng với Động Lực, chúng tôi tin rằng đã giúp bạn đưa ra được quyết định lựa chọn những đôi giày đá bóng nhé. Đừng quên đặt hàng nhanh với chúng tôi để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn của chúng tôi.
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan