Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giấy dán tường hàn quốc

0912859997
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:30 | 24/02/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

36

Mã tin

17204759

0912859997

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

                     CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XD & TM TÂN VIỆT ĐỨC

                       Trụ sở: 70/80 Phố Hoa Lâm – Việt Hưng – Long Biên – hà nội

                       VPDD: 478 Đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội

                        VPDD: 202 Ngô Quyền – P.Tân Bình – TP.hải dương

                         Liên hệ trực tiếp: Mr VIỆT – 0912859997

                  Mr Tuấn Anh:0904955554

                        Email: tanvietducvn.@gmail.com

Kính chào quý khách.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp quý khách hàng về niềm tin và chất lượng của các mặt hàng:
Sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi là bạn đã mang về nhà bạn một không gian sống và làm việc thoải mái, khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ với những màu sắc tinh tế, ấn tượng đầy cảm hứng. Các sản phẩm tại  TÂN VIỆT ĐỨC phù hợp với các không gian sống khác nhau, từ phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ hay phòng trẻ đều mang một phong cách riêng độc đáo và ấm cúng. Không những đa dạng trong chủng loại sản phẩm mà ngay cả chất liệu bạn cũng có thể có rất nhiều lựa chọn, tất cả sẽ đem đến cho bạn một không gian trẻ trung và tươi mới.
Đến với TÂN VIỆT ĐỨC, bạn không những có được nhiều lựa chọn các sản phẩm cao cấp và sành điệu. Hơn thế, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Công ty sẽ sẵn sàng tư vấn tận tình những sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà bạn theo phong thủy cũng như phối màu theo phong cách và ý tưởng của bạn, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp sau nhiều năm làm việc, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. Với phương châm làm việc'''''''''''''''' chất lượng là cuộc sống của chúng tôi, nhu cầu khách hàng là mục tiêu mãi mãi của chúng tôi'''''''''''''''', TÂN VIỆT ĐỨC mong muốn đem đến cho khách hàng những thiết kế nội thất  đẹp  nhất và hiện đại  nhất với giá thật hợp lý. Với nguồn hàng từ trung cấp cho đến cao cấp, phục vụ cho các công trình từ nhà ở cho đến Cafe, bar, phòng Karaoke,..v.v... Chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để có thể nhận được các ưu đãi và có được những công trình với Thiết kế nội thất thật độc đáo và hiện đại.
Đặc biệt hiện nay với mong muốn đóng góp những sản phẩm của mình trong những công trình quy mô, được làm việc với những nhà đầu tư lớn, công ty chúng tôi hiện đang có những sản phẩm thật độc đáo và chất lượng với giá thật ưu đãi. Hi vọng có được sự quan tâm của quý khách hàng và quý công ty.

Hotline: 0912859997 - 0904955554

 

Lưu tin
Chia sẻ