Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày lười nam đẹp CS665N màu nâu

0962961087
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:49 | 24/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

60

Mã tin

22798048

0962961087

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

* Thiết kế: Giày lười nam CS665N hay còn được gọi là giày mọi nam được thiết kế màu nâu, kiểu dáng tinh xảo với một chiếc quai ngang gắn hình con cá xấu. Được thiết kế có khả năng chống trơn trượt tốt, đế giày được lót một lớp vải cao cấp mang lại cho bạn cảm giác êm ái và thỏa mái khi đi.


Một đôi giay moi nam giúp cho người đi tiếp kiệm được khá nhiều thời gian khi mà bạn không cần phải mất công đi tất hay buộc dây giày, bạn chỉ cần đơn giản là xỏ chân vào không mất quá một phút.

* Chất liệu: Được làm từ chất liệu da thật giúp thấm mồ hôi khi bạn đôi chân bạn ra nhiều mồ hôi chân và hạn chế mùi hồi chân.
Phần đế giày được làm từ cao su dẻo cao cấp nguyên chất.
 
* Phối đồ: với đôi giày mọi nam rất dễ kết hợp trang phục, bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục như: quần jeans, kaki, quần ngố với nhiều phong cách khác nhau đi học, đi làm hay đi chơi.
 
* Ghi chú: Chắc hẳn các bạn đang phân vân không biết đôi giay luoi nam CS665N này có phải là một đôi giày chất lượng tốt hay không. Nếu bạn đang nghĩ vậy, vậy tại sao bạn không xem qua bài viết Chọn giày mọi nam chất lượng cho chàng dạo phố để chắc chắn rằng bạn đang chọn được đôi giày với chất lượng tốt nhất.
 
* Xem thêm: Nếu bạn là người bận rộn trong công việc thì bạn nên chọn cho mình một đôi giay luoi cong so vừa tiếp kiệm thời gian vừa đem lại cho bạn sự thỏa mái nhất, hay bạn là tín đồ của thời trang bạn nên xem mục giay luoi thoi trang của shop giay nam chung tôi để cập nhập được mẫu giày mới nhất.
Giày lười nam đẹp CS665N màu nâu
Lưu tin
Chia sẻ