Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gioăng nhựa PTFE/TEFLON chất lượng cao giá cạnh tranh tại Vindec

0981966804
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:28 | 07/09/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

32241892

0981966804

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Gioăng nhựa  PTFE/TEFLON chất lượng cao giá cạnh tranh tại Vindec


Đặc Tính Nhựa Teflon và Ứng Dụng.

Nhựa công nghiệp Teflon tên tiếng anh là Poly Tetra Fluorethylene, hay còn được gọi tắt là PTFE. Teflon được biết đến lần đầu tiên năm 1938, nhờ Roy J. Plunkett và được đưa ra thị trường vào năm 1946 do hãng DuPont. Nhựa Teflon là một chất hữu cơ chứa flour, có khả năng chịu nhiệt tốt và không kết dính.

Kích thước và màu sắc

Teflon có rất nhiều loại: Nhựa Teflon tấm, nhựa Teflon cây, nhựa Teflon màu trắng, nhựa Teflon màu đen. Mỗi loại nhựa có một kích thước và màu sắc khác nhau, tiện cho nhu cầu sử dụng của từng loại sản phẩm.

Nhựa Teflon dạng tấm: Có nhiều kích thước, từ 0.5 mm đến 30 mm.

Nhựa Teflon dạng cây: Kích thước 1000mm với số lượng phi đa dạng từ φ6–φ250 mm.

Nhựa Teflon theo màu sắc có màu trắng và màu đen.

Đặc tính cơ lý hóa của nhựa Teflon

Nhựa Teflon có hệ số ma sát cực kỳ thấp, chỉ 0,04, chỉ đứng thứ 2 sau kim cương, tuyệt đối không bám dính với bề mặt của bất cứ loại đồ dùng, vật liệu nào.

Nhựa Teflon không bị giòn đi trong không khí lỏng, không mềm trong nước đun sôi, không biến đổi trạng thái ở nhiệt độ -190 độ C đến 300 độ C.

Nhựa Teflon có khả năng cách điện trên mức lý tưởng, khả năng chịu nhiệt cao lên tới 250 độ C, nhiệt độ làm việc và nhiệt độ nóng chảy cao,…

Nhựa Teflon không có phản ứng với bất cứ hóa chất nào bởi vì chất liệu của nó chịu được hóa chất tốt, chịu được tia cực tím, không thấm nước, không thấm dầu.

Ứng dụng của Teflon

Nhựa Teflon được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp thực phẩm cũng như dược liệu bởi những tính năng vượt trội và không chứa, không có khả năng gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Chúng ta có thể nhìn thấy sự có mặt của nhựa Teflon mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống này.

Nhựa Teflon xuất hiện nhiều nhất vẫn là ở các sản phẩm để làm lót cho các phễu chứa, hộp chứa, máng trượt và các thiết bị vận chuyển bằng trọng lực nhằm tăng cường khả năng trượt, giảm thiểu khả năng tắc nghẽn.

Ngoài ra nó còn được dùng để chế tạo các chi tiết máy như ổ trượt, bạc lót,… là những chi tiết cần đến độ ma sát thấp, không bám dính và có khả năng chạy rà tốt.

Nhựa Teflon tạo ra một chất polymer có rất nhiều đặc tính tuyệt vời mà các loại chất dẻo khác không thể làm được như: Độ bền cao, khả năng cách nhiệt tốt, không dẫn cháy, hệ số ma sát nhỏ và khả năng chống mài mòn tốt nhất.

Gia công sản xuẩt


2 Gioăng nhựa  PTFE/TEFLON chất lượng cao giá cạnh tranh tại Vindec


VINDEC Với năng lực và kinh nghiệm kỹ thuật lâu năm kinh doanh và gia công các sản phẩm gioăng làm kín tại Hà nội, có kinh nghiệm gia công sản xuất lâu năm và được đầu tư máy móc CNC hiện đại, với tinh tần sáng tạo chúng tôi sẵn sàng kiểm tra, tư vấn các hệ thống: Hơi, khí, dầu, hóa chất… hoàn toàn miễn phí cho Quý khách.

VINDEC địa chỉ phân phối VẬT LIỆU LÀM KÍNVAN CÔNG NGHIỆP uy tín tại Việt nam có thể làm hài lòng khách hàng với năng lực đội ngũ nhân viên có kỹ thuật trình độ kỹ thuật cao, được đào tạo chuyên nghiệp bài bản của hãng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn đồng hành cùng phát triển.

Đt: 0981 966 804(Zalo/Skype)


Wed: https://vindec.vn


Đc: 860 Phúc Diễn, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt