Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giới thiệu các mẫu bưu thiếp năm mới 2018

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:09 | 06/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

26

Mã tin

28012544

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nguồn: http://bongsencalendar.com/

Bưu thiếp năm mới ngày nay không chỉ còn là ấn phẩm đi kèm những món quà tặng năm mới. Ngày nay, với sự ra đời và phát triển của lịch độc quyền doanh nghiệp, bưu thiếp cũng có thể đóng vai trò như một ấn phẩm quảng cáo truyền thông hiệu quả của doanh nghiệp. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn những mẫu buu thiep nam moi đặc biệt cho doanh nghiệp.

Giới thiệu các mẫu bưu thiếp năm mới 2018

BongSen Media hiểu rằng tặng bưu thiếp năm mới vào mỗi dịp đầu xuân năm mới là nét văn hóa truyền thống quen thuộc của người Việt, đối với các doanh nghiệp, bưu thiếp năm mới cũng là món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, đối tác. Một tấm bưu thiếp năm mới tinh tế, ấn tượng là một cách giúp khách hàng ấn tượng và yêu mến thương hiệu của bạn hơn.

Tại BongSen Media quý vị có thể tham khảo hàng trăm mẫu bưu thiếp khác nhau thuộc đa dạng các chủ đề và phong cách thiết kế, được chúng tôi tích lũy và phát triển trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển. Trong mỗi tấm bưu thiếp chúng tôi đi sâu khai thác các chất liệu văn hóa đặc trưng của Tết Việt và luôn nỗ lực thể hiện chúng một cách hấp dẫn và sinh động nhất trong từng tấm bưu thiếp.

Giới thiệu các mẫu bưu thiếp năm mới 2018

Liên hệ ngay với BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ sản phẩm lịch 52 tuần, lịch 7 tờ, lịch 12 tháng, lịch để bàn, bưu thiếp năm mới chính hãng hoặc thiết kế và in lịch tết chuyên nghiệp.

Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt