Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Giới thiệu cục đẩy công suất

0967989479
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 24/10/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29311442

0967989479

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi phải nên lắp đặt rất nhiều loa công suất lớn, setup hệ thống âm thanh cho các hội trường, sân khấu hay các chương trình ngoài trời... nhưng lại không có amply nào đủ mức p để sở hữu thể kéo hệ thống âm thanh với mức p lớn như thế? Đây chính là lúc chúng ta cần nên đến 1 sản phẩm như cục đẩy công suất
Cục đẩy công suất dùng để khuếch đại tín hiệu ra loa, không thể có đặc điểm hiệu chỉnh và can thiệp vào âm thanh khi phát ra như amply thông thường. Vì vậy cần phải có công suất của nó lớn hơn amply nhiều lần. Tuy nhiên, khả năng của một cuc day cong suat 4 kenh không nằm ở việc mức p nó lớn hoặc nhỏ mà còn được đánh giá bởi việc tích hợp chức năng hạn chế bớt đi độ méo tiếng của loa, đem lại độ méo tín hiệu thấp nhất.
Để có thể tác động, hiệu chỉnh effect âm thanh đầu ra khi dùng cục đẩy mức p, ta thường kết nối nó cùng mixer kỹ thuật số (hoặc mixer karaoke) để tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, đem lại hiệu quả âm thanh mạnh mẽ nhất thông qua [cách|việc} dùng phần mềm trên máy tính. Nhưng, việc này yêu cầu người thiết lập cần được đào tạo ra bài bản, có bề dày kinh nghiệm về âm thanh và chi phí của bộ dàn cũng tăng lên so với việc dùng amply.
Phân loại cục đẩy công suất
Cục đẩy công suất 2 kênh : là dòng thiết bị khuyếch đại âm thanh tích hợp 2 cổng vào từ vang số xuống cũng như sở hữu 2 đầu ra để kéo 2 loa (1 cặp loa)
Cục đẩy công suất 3 kênh : là dòng sản phẩm khuyếch đại âm thanh trang bị 3 cổng vào từ vang số xuống cũng như sở hữu 3 đầu ra để kéo 1 đôi loa + 1 loa sub hơi.
Cục đẩy công suất : là mẫu sản phẩm khuyếch đại âm thanh trang bị 4 cổng vào từ vang số xuống cũng như có 4 đầu ra để kéo 4 loa ( 2 c ặp loa)
Điểm mạnh khi dùng cuc day 4 kenh hang bai
Hiệu suất âm thanh vượt trội : những dàn âm thanh hội trường, gia đình cao cấp, bộ dàn karaoke kinh doanh thì việc lắp đặt các chiếc amply không thể mang đến hiệu quả âm thanh nổi trội cũng như kéo được các đôi loa full công suất lớn. Chính vì lẽ đó mà cục đẩy âm thanh ra đời với mục đích giải quyết những tình trạng mà amply không làm được trong các hệ thống âm thanh mạnh mẽ cấp. Bởi sở hữu thiết bị này mà tín hiệu âm thanh sẽ được vang xa hơn, rõ ràng, chân thật và uy lực hơn bao giờ hết.
cấu tạo bắt mắt : các mẫu cục đẩy được hãng cấu tạo mang tính thẩm mỹ rất khủng chính vì vậy mà sự hiện diện cục đẩy trong phòng hỗ trợ đem lại vẻ đẹp sang trọng và phong giải pháp cho hệ thống âm thanh của khách hàng.
Hạn chế tối đa méo tiếng : được tích hợp các linh kiện tinh tế cùng quy trình sản xuất mới lạ hỗ trợ giảm tối đa độ méo tiếng của loa karaoke giúp âm thanh được phát ra lí tưởng nhất. Ngoài ra nó cũng góp phần trợ giúp các sản phẩm âm thanh vận hành ổn định, không gây ra trường hợp bị cháy nam châm hay bục màng loa do vận hành với mức p quá lớn.
thuận lợi phối ghép : cục công suất được cấu tạo với những jack cắm vô cùng chắc chắn, đảm bảo các ghép nối luôn thân thiện, tín hiệu đường truyền đi ổn định và tối ưu sở hữu thể phối ghép với những thiết bị âm thanh khác hỗ trợ giảm mức giá khi có} sự thay đổi về loa.

Lưu tin
Chia sẻ