Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường ngủ trẻ em nhập khẩu cao cấp

0913560211
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:35 | 05/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

50

Mã tin

21560058

0913560211

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi cuộc sống trở nên hiện đại hơn, ai cũng cần không gian riêng tư cho mình. Chẳng những với người lớn, mà còn đối với trẻ em. Việc thiết kế phòng dành riêng cho trẻ vừa tạo không gian cho trẻ vui chơi ,học tập nghỉ ngơi, vừa giúp trẻ có thể tự lập ngay từ lúc còn bé.
Nội Thất DAFUCO Hà Nội hôm nay xin chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc thiết kế phòng trẻ em đến các mẹ.

  • Không gian riêng dành cho trẻ nhỏ không có nghĩa là bạn không chú ý đến chúng thường xuyên, để mặc chúng trong phòng của chúng. Người lớn cũng cần để mắt đến trẻ nhỏ, vì có rất nhiều thứ cần phải quan tâm đúng mức và khuyên răng nếu chúng làm điều sai trái.
  • Phòng trẻ em cần đáp ứng cơ bản các tiện ích về sinh hoạt riêng tư, vui chơi, nghỉ ngơi, ngoài ra phải có độ an toàn cao, thông thoáng và thẩm mỹ.
  • Khi thiết kế phòng trẻ em, phải chú ý, vị trí của phòng phải gần nhà bếp hoặc phòng bố mẹ, để bố mẹ dễ dàng kiểm soát. Không xây phòng trẻ em gần phòng khách, vì chúng có thể gây huyên náo vì tính hiếu động của mình.
  • Phòng cần có cửa sổ đón sáng tự nhiên, góc học tập kê gần ngay cửa sổ để bảo đảm sức khỏe cho đôi mắt. Điều quan trọng hơn là bạn cần biết cách phối màu sắc, sắp xếp nội thất để con có một không gian ưng ý và phù hợp với sở thích của con nhất, bảo đảm sức khỏe cho con và con cảm thấy hứng thú khi trở về nhà sau giờ học ở trường.
  • Chỗ ngồi học gọn gàng xinh xắn và tiện dụng cũng tạo nên sự đam mê học tập cho con trẻ và bé cũng rất tự hào khi có một không gian học thật đáng yêu.


Các bạn có thể tham khảo các mẫu phòng ngủ cho bé tại showroom :
Giường ngủ trẻ em nhập khẩu cao cấpGiường ngủ trẻ em nhập khẩu cao cấpGiường ngủ trẻ em nhập khẩu cao cấpNội Thất Dafuco Hà Nội hi vọng đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc thiết kế phòng trẻ em.

Để tham khảo nhiều sản phẩm đa dạng hơn, các bạn vui lòng truy cập Website: http://noithatdafuco.vn
Hoặc tham khảo trực tiếp tại địa chỉ: Nội thất Dafuco Hà Nội
Showroom 199 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0435 6666 83   Hotline : 0913560211
Fax: 0435 6666 85

Lưu tin
Chia sẻ