Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường sắt An An - giường sắt giá rẻ tại hà Nội

0934578556
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:17 | 17/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

27438980

Khách vãng lai

0934578556

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu như trước đây, hình ảnh giường tầng khiến bạn liên tưởng tới những căn phòng ký túc xá sinh viên thì hiện tại có khá nhiều gia đình đã bắt đầu sử dụng giường tầng vào không gian nội thất của gia đình. Đa số giường tầng là để dành cho các bé khi mà các bé bắt đầu có nhu cầu ngủ riêng. Nếu nhà bạn không có nhiều phòng hoặc không gian nhà bạn hơi nhỏ, bạn có thể sử dụng những chiếc giường tầng vừa tiết kiệm diện tích vừa đem lại cảm giác mới lạ cho các cháu.

Với thiết kế hiện đại và kiểu dáng phù hợp với các ký túc xá sinh viên, các khu tập thể công nhân, hộ gia đình….Kiểu thiết kế đơn giản nhưng lại được sử dụng nhiều nhất, giường tầng sắt xứng đáng là sản phẩm được đánh giá cao: “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

– Dễ dàng vận chuyển lắp đặt

– Giường tầng sắt ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn so với giường tầng gỗ nhờ tính bền bỉ, chắc chắn, nồi đồng cối đá, dễ dàng di chuyển chuyển đổi.

Giường tầng ngang 1m thường được sử dụng nhiều trong ký túc xá trường học, trong các khu tập thể của công nhân….Với diện tích mặt bằng sử dụng hạn chế, giường tầng là giải pháp tối ưu nhất trong việc tiết kiệm không gian.

Không chỉ sử dụng sản phẩm với mục đích tiết kiệm diện tích, cũng có nhiều căn nhà lớn sử dụng giường tầng nhằm làm phong phú, hiện đại hơn cho không gian.


Liên hệ 09345.78.556 - 04.6672.5533

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt