Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường tầng sinh viên, giường tầng công nhân giá rẻ

0983679550
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:41 | 29/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

71

Mã tin

20190512

0983679550

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giường tầng dành cho người lớn

Đây là giải pháp hiệu quả dành cho những gia đình đông người, ký túc xá sinh viên, khu dành cho người lao động hoặc có diện tích khá khiêm tốn. Với cách thức bố trí giường thì mỗi không gian sẽ được sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau mà vẫn tạo được sự riêng biệt nhất định.

Những chiếc giường này thường có thiết kế đơn giản, không họa tiết rườm rà hay màu sắc như của lũ trẻ mà chúng vuông vắn với những đường nét sắc cạnh với hệ thống khung đỡ chắc chắn. Diện tích cũng lớn hơn, đủ để 2 hoặc 3 người có thể nằm trên đó Giường tầng dành cho người lớn và trẻ nhỏ

Giường tầng sinh viên, giường tầng công nhân giá rẻ
Giuong tang cong nhan

Vì dành cho người lớn nên độ cao của giường không bị giới hạn như cho bọn trẻ, độ cao thường bằng hoặc quá đầu người trưởng thành nên hầu như chúng đều chạm gần tới trần. Cùng vì thế, độ an toàn của chúng cũng không được chú trọng nhiều và tính toán kỹ lưỡng, lan can bảo vệ hầu như không có hay chỉ được lắp đặt tại những vị trí trọng yếu, đôi khi chúng còn trở thành vật trang trí. Mục đích lớn nhất để sử dụng giường là nhằm tăng diện tích sử dụng bên dưới nên hầu hết giường tầng người lớn được bố trí cao và rộng nên cũng có thể coi chúng như những căn gác xép. Bên dưới có thể là phòng đọc sách, làm việc hay sinh hoạt chung.
Công ty nội thất Minh Phát chuyên cung cấp các sản phẩm giường tầng, giuong tang cong nhan, giuong tang sinh vien và các sản phẩm nội thất khác. đến với Minh Phát bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Giường tầng sinh viên, giường tầng công nhân giá rẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MINH PHÁT VIỆT NAM

Địa chỉ: số 26 Lê Trọng Tấn - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel: 04 35 668 003 Fax: 04 35 668 004
Hotline: 0943 966 304

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt