Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gỗ tự nhiên tần bì, óc chó ,lim, tali...

0962721842
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:36 | 06/04/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

28901392

0962721842

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1.GỖ ÓC CHÓ (WALNUT) 

Gỗ óc chó tiếng anh là Walnut không thuộc nhóm gỗ trong phân nhóm gỗ Việt Nam vì chúng là loại gỗ ngoại nhập. Chúng là một loại gỗ cứng thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Tân Thành Long chuyên nhập khẩu Gỗ óc chó tròn và óc chó xẻ từ những nguồn rừng chất lượng cao từ Bắc Mỹ, với độ dày và phẩm cấp phong phú.

Gỗ óc chó Mỹ

Gỗ óc chó Mỹ nguyên liệu trở thành nguyên liệu gỗ đáng giá cho các đồ nội thất gỗ. Gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ có màu nâu đến socola.Với chất gỗ cứng, chịu được va đập tốt, và chống được mối mọt rất tốt. Gỗ óc chó xẻ sấy có mặt gỗ nhẵn, tạo nên các sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao. Các sản phẩm từ gỗ óc chó thường rất sang trọng, cũng như có những tính chất mà ít loại gỗ có được. Gỗ óc chó tại Việt Nam đa số là được nhập khẩu từ Bắc Mỹ mang lại chất lượng rất cao.

Màu sắc tự thân của gỗ óc chó luôn là gam màu được yêu thích nhất trên toàn thế giới và chúng được du nhập chủ yếu vào Việt Nam từ một trào lưu các chủ đầu tư là người nước ngoài. Xét về tính ứng dụng, Gỗ óc chó dùng sản xuất đồ nội thất cao cấp như Giường, tủ quần áo, bàn làm việc , tủ kệ trang trí , vách ngăn và các vật dụng cao cấp khác trong không gian nội thất…. Chúng tạo ra sự huyền bí cũng như tôn thêm vẻ đẹp cho sản phẩm sử dụng loại gỗ này.

Đặc tính gỗ óc chó thế nào? Đánh giá gỗ có tốt và bền không?

Gỗ Óc chó là loại gỗ rất cứng, mật độ hạt gỗ trung bình, sức chịu lực uốn xoắn và lực nén trung bình, khả năng uốn cong bằng hơi nước tốt.

– Trọng lượng riêng (độ ẩm 12%): 0.55

– Khối lượng trung bình (độ ẩm 12%): 609kg/m3

– Độ co rút thể tích trung bình (từ khi gỗ tươi đến khi độ ẩm 6%): 10.2%

– Suất đàn hồi: 11.584MPa

– Độ cứng: 4.492N

Là loại gỗ thượng hạng, có vẻ đẹp và độ bền cao, chống mối mọt tốt.

Lưu tin
Chia sẻ