Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Gợi ý cho bạn cách thiết kế nội thất căn phòng của bé phù hợp nhất

0947854543
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:22 | 26/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27621274

0947854543

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có vẻ như các phòng màu hồng và màu xanh truyền thống cho phòng trẻ em sẽ luôn luôn được truyền thống, nhưng các phòng trung tính giới tính ngày càng phổ biến. Cho dù đó là vì màu sắc trang trí không phải là thành kiến giới tính, hoặc có nhiều trẻ em đang ở chung phòng với anh chị em ruột của mình, các phòng trung tính giới tính có thể hấp dẫn tất cả. Các phòng có màu sắc hấp dẫn cả hai giới tính cũng làm tăng tính cá nhân và sẽ tạo ra những phòng mà trẻ yêu thích. Hãy kiểm tra 10 cách để làm cho phòng trẻ của bạn ở vị trí trung lập và nhìn tuyệt vời trong nhiều năm tới! Và dưới đây là cách để bạn có thể cải tạo được một không gian phù hợp với giới tính của bé


Gợi ý cho bạn cách thiết kế nội thất căn phòng của bé phù hợp nhất

1.) Tạo chủ đề: Chủ đề không nhất thiết là xe ô tô và hoa. Các chủ đề trung lập giới có thể bao gồm từ động vật đến nhạc cụ! Dạy trẻ sớm về hình dạng, màu sắc và số lượng với các chủ đề trung lập về giới tính.

Thiết kế nội thất: http://noithathomesetting.vn
2.) Chọn đồ đạc cho tương lai: Khi mua đồ dùng cho nhà trẻ, hãy mua đồ gỗ trong rừng tự nhiên, trắng hoặc đen để sử dụng cho anh chị em tương lai! Chúng tôi thường mua đồ nội thất chỉ dành cho một đứa trẻ. Kết thúc trung tính về giới sẽ linh hoạt hơn cho tương lai.
Gợi ý cho bạn cách thiết kế nội thất căn phòng của bé phù hợp nhất

3. Màu trung tính giới tính rất đẹp: Cho dù bạn chọn màu phấn màu của phấn phổ thông: màu xanh lá cây, màu vàng bơ, và tía hoặc mặt nâu với nâu espresso, đỏ và vàng. Các phòng trung lập giới có thể có màu tô điểm hoặc tương phản nhau. Thêm màu sắc trung tính để mang lại cho căn phòng dễ dàng.


Gợi ý cho bạn cách thiết kế nội thất căn phòng của bé phù hợp nhất
Mẫu thiết kế nội thất chung cư:http://noithathomesetting.vn/thiet-ke-noi-that/noi-that-chung-cu/
4.)Các phòng đa chức năng: Nếu con của bạn chia sẻ phòng với văn phòng tại nhà hoặc khoảng không thay thế, màu trung tính giới tính sẽ giúp kết hợp không gian với nhau. Sử dụng một bảng màu trung tính của nâu, tans, màu vàng và màu xanh lá cây hiện đại để kết hợp không gian. Màu sắc tự nhiên có nguồn gốc tạo ra sự thống nhất và cảm giác toàn bộ trong phòng.
Gợi ý cho bạn cách thiết kế nội thất căn phòng của bé phù hợp nhất

5.) Chọn một mẫu làm cảm hứng cho trang trí: Bạn đã tìm thấy một chăn hoặc một tác phẩm nghệ thuật mà bạn yêu thích về màu sắc nhưng không biết làm thế nào để làm việc đó vào trang trí của bạn. Các phòng trung tính giới có thể lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật hoặc chăn treo bằng cách kéo các lựa chọn màu sắc cho giường, các phương pháp trị liệu trên tường, thảm và phụ kiện.

Thiết kế nội thất khách sạn

Thông tin liên hệ

daonguyendcv@gmail.com

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 0947854543

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 26/06/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Công Ty CP xây dựng Minh Khuê
Hà Nội - 23/05/13
346 lượt xem
Cửa Kính Temper
Hà Nội - 07/07/12
149 lượt xem
Cửa Kính Temper 12mm, Cửa Nhôm Việt Pháp
Hà Nội - 07/07/12
248 lượt xem