Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hà Nội Côn Đảo Xem Vic Đẻ Trứng 3 Ngày 2 Đêm

0982691919
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:41 | 16/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23105510

0982691919

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hà Nội   Côn Đảo Xem Vic Đẻ Trứng 3 Ngày 2 Đêm
Thời gian : 3 ngày 2 đêm
Giá tour : 5,190,000 VND
Phương tiện : Ô Tô
Lưu Trú : Khách sạn
Khởi hành từ : Hà Nội
Ngày khởi hành : Theo yêu cầu

Du lịch côn đảo Tận hưởng những khoảnh khắc khó quên nhất tại Côn Đảo với một ngày trên hoang đảo và trải nghiệm một đêm lặng lẽ nhưng vô cùng quyến rũ trên hòn Bảy Cạnh. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những con rùa biển Chelonia mydas mà dân gian hay gọi rùa xanh hay vích... làm ổ và đẻ trứng bên bờ biển.

 
 

Ngày 1: Hà Nội – Côn Đảo (Ăn trưa, ăn chiều):

Buổi sáng:  hướng dẫn viên công ty du lịch VietSense đón quý khách tại điểm hẹn đưa ra sân bay Nội Bài làm thủ tục chuyến bay đi Côn Đảo. đến Côn Đảo xe đón đoàn về khách sạn, resort nhận phòng nghỉ ngơi và ăn trưa.

Buổi chiều: Chọn một trong 2 lựa chọn:

Bãi Đầm Trầu: Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp nhưng không thể không nhắc đến Đầm Trầu, một bãi biển gắn liền với sự tích chàng Cau và nàng Trầu. Đến với Đầm Trầu, du khách có thể thỏa thích tắm biển và tận hưởng làn nước trong mát của bãi biển được nhiều người nhắc đến này.

Bãi Suối Nóng: Từ bãi Đầm Trầu, du khách có thể vượt một đoạn ngắn đường rừng để đến được bãi Suối Nóng, một bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ và ít người biết đến. Đây là bãi biển tuyệt đẹp như một bức tranh sống động của vùng biển nhiệt đới với bãi cát trắng phẳng lì và một hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có ở các hòn đảo khác.

Trên đường đến Bãi Đầm Trầu, du khách có dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy mê hoặc của Côn Đảo với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của những Mũi Lò Vôi, Mũi Chim Chim và Hòn Cau, Hòn Bảy Cạnh ẩn hiện theo con đường quanh co nối liền trung tâm thị trấn của huyện với sân bay Côn Sơn.

Lựa chọn 2: Khám phá địa ngục trần gian Côn Sơn:

 Dinh chúa Đảo: Trước đây là nơi ở và làm việc của các đời chúa đảo, tìm hiểu lịch sử hình thành Côn Đảo thông qua các hiện vật, cổ vật, hình ảnh và các tư liệu được lưu lại từ thời Pháp đến nay.

 Trại tù Phú Sơn, Phú Hải: Nơi ghi dấu bước chân lưu đày của hàng trăm nghìn người tù chiến sĩ cộng sản với các truyền thuyết về Hầm Xay Lúa, phòng tra tấn mang tên Phòng Tối, ...

 Biệt Giam Chuồng Cọp: Bao gồm 40 "chuồng giam" và 60 phòng tắm nắng (phòng giam không có mái che), nơi các hình thức tra tấn và cực hình dã man nhất được áp dụng đối với tù nhân chính trị cộng sản
• Khu biệt lập Chuồng Bò: Vốn từng là nơi chăn nuôi bò, nuôi heo với 9 phòng biệt giam, 24 hộc chứa heo, 2 chuồng nhốt bò và 1 hầm chứa phân bò. Năm 1930, Pháp biến chuồng bò thành một trại giam các tù nhân nữ. Năm 1963, để mở rộng nhà tù, Mỹ sửa 24 hộc nuôi heo thành 24 phòng giam. Tù chính trị chống chào cờ, bị còng xiềng cầm cố lâu ngày, bị bại liệt cơ thể bị đưa về về đây để tiếp tục đày ải.
 Nghĩa trang Hàng Dương: Nơi chôn cất hàng vạn chiến sĩ cách mạng và người yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ bị tù đày, kéo dài từ năm 1862 đến năm 1975. Đây cũng là nơi chôn cất chị Võ Thị Sáu, phần mộ gắn liền với những câu chuyện có thật về sự linh thiêng.
• Miếu bà Phi Yến: Còn có tên là An Sơn Miếu, nơi thờ bà Phi Yến, thứ phi của chúa Nguyễn Ánh. Ở Côn Đảo, người dân địa phương tôn sùng hai người phụ nữ như những bậc thánh nữ linh thiêng, đó là Bà Phi Yến và liệt sĩ anh hùng dân tộc chị Võ Thị Sáu.
Buổi tối: Nghỉ ngơi trong khách sạn hay la cà khám phá ẩm thực miền biển tại các nhà hàng địa phương.

Ngày 2:  Dã Ngoại Hoang Đảo - Xem Vích Đẻ Trứng Về Đêm (Ăn sáng, ăn trưa, ăn chiều)

Buổi sáng: Tự do nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chuyến ra khơi

Buổi chiều: Khám Phá Vịnh Côn Sơn - Dã Ngoại Hoang Đảo

Khám Phá Vịnh Côn SơnVịnh Côn Sơn bao gồm hệ thống 14 hòn đảo nhỏ to khác nhau với chuỗi hòn Tài, hòn Trác, hòn Thỏ, ... quây quần như một đại gia đình và hòn Bảy Cạnh, Bông Lan, hòn Cau, hòn Trứng, hòn Tre... hùng vĩ giữa khơi xa, là những hòn đảo tạo nên vẻ đẹp thơ mộng cho Vịnh Côn Sơn và là khu bảo tồn sinh thái biển với các rạn san hô ít có nơi nào có thể sánh được về mật độ và chủng loại.

Dã Ngoại Hoang Đảo: Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo, có số lượng rùa biển lên đẻ nhiều nhất Việt Nam. Mỗi năm có đến hàng trăm cá thể rùa mẹ lên bãi đẻ trứng. Toàn bộ đảo được che phủ bởi rừng nhiệt đới nguyên sinh, với thành phần động, thực vật rừng rất phong phú.

Đến với Hòn Bảy Cạnh, du khách sẽ có cơ khám phá sinh thái rừng ngập mặn và bơi lặn ngắm san hô. San hô ở đây rất đa dạng về chủng loại với san hô dạng phiến, dạng bàn, dạng cành, khối đều thuộc sách đỏ của Việt Nam.

Buổi tối: Xem Vích Đẻ Trứng rải nghiệm một đêm lặng lẽ nhưng vô cùng quyến rũ trên hòn Bảy Cạnh. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những con rùa biển Chelonia mydas mà dân gian hay gọi rùa xanh hay vích... làm ổ và đẻ trứng bên bờ biển.

Thời gian Rùa biển thường lên bãi đẻ trứng khi thủy triều cao. Du khách sẽ được nhân viên kiểm lâm hướng dẫn xem Rùa biển làm ổ đẻ trứng và tìm hiểu các tập tính của Rùa biển. Hấp dẫn không kém, du khách còn được khám phá hoạt động kiếm ăn của Cua Xe Tăng trong rừng ngập mặn.

Nghỉ đêm: Nghỉ đêm hoang dã với lều trại trên hòn Bảy Cạnh.

Ngày 3: Côn Đảo – Hà Nội (Ăn sáng)

Buổi sáng: Chia tay hòn Bảy Cạnh về đảo Côn Sơn ăn sáng, tiễn khách ra sân bay đáp chuyến bay về Hà Nội, xe đón đoàn tại sân bay Nội Bài đưa về điểm hẹn trong thành phố,  Kết thúc tour và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sau

Giá Tour Trọn Gói 01 Khách: VNĐ

Giá Tour Trọn Gói

Khách sạn tiêu chuẩn

Khách sạn 2 sao

Khách sạn 3 sao

5.190.000 Đ/khách

5.390.000 Đ/khách

5.890.000 Đ/khách

Red Hotel

Quỳnh Anh Hotel

Anh Đào Hotel

Phượng Hoàng Hotel

Hải An Hotel

ABC Hotel

 

Thiện Tân Resort
Camping Resort

Côn Đảo Resort
Sài Gòn Côn Đảo Resort

*Chương trình này áp dụng cho nhóm từ 4 khách trở lên.

  • Giá Tour Bao Gồm:
  • Xe du lịch đời mới sang trọng phục vụ theo hành trình.
  • 02 đêm lưu trú tại Côn Đảo theo loại phòng yêu cầu, tiêu chuẩn 02 người/phòng.
  • Ăn 04 bữa theo tiêu chuẩn.
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp theo đoàn phục vụ theo hành trình.
  • Nước uống khăn lạnh phục vụ trên xe.
  • Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 10.000.000Đ/người/vụ.
  • Mũ du lịch và các voucher VietSense Travel khuyến mại ( theo các chiến dịch)
  • Giá Tour Không Bao Gồm:
  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Côn Đảo – Hà Nội.
  • Các chi phí cá nhân ( điện thoại, giặt là, mua sắm, thăm quan ngoài chương trình, ăn uống ngoài chương trình, giải trí...).
  • Thuế giá trị gia tăng 10% (VAT)
  • Tiền thưởng  (Tip) cho lái xe, hướng dẫn viên (không bắt buộc).
  • Giá Tour Trẻ Em:
  • Dưới 05 tuổi miễn phí hoàn toàn ( bố mẹ tự chăm sóc).
  • 05 – 08 Tuổi giá tour bằng 50% giá tour người lớn.
  • 09 – 11 tuổi giá tour bằng 75% giá tour người lớn.

Lưu Ý: Giá tour không bao gồm đưa rước sân bay và ăn sáng nếu quý khách chọn tour không bao gồm khách sạn.  Quý khách có thể tận hưởng dịch vụ này theo tiêu chuẩn đặt phòng của khách sạn mà quý khách đã chọn.

Trụ Sở Tại Hà Nội: Số 126 Láng Hạ – Quận Đống Đa - Hà Nội, Điện Thoại: (04)3972 8289 Fax: (04)39728298
Văn Phòng Tại TP Hồ Chí Minh: 225/19 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 5, Quận 3, Điện thoại:(08) 38181859/ 38329689 - 1900545519, Fax: (08)38343289
Văn Phòng Tại Côn Đảo: Tổ 4, đường Nguyễn Huệ, Huyện Côn Đảo, Điện thoại: 0976489888, Fax: (064)3831578
Email: Info@vietsensetravel.com, Websitehttp://condaosensetravel.com/, Hotline: 0982691919

Nguồn: http://condaosensetravel.com/ha-noi-con-dao-xem-vic-de-trung-3-ngay-2-dem-p.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt