Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hà Nội Côn Sơn Kiếp Bạc Cửa Ông Yên Tử 2 ngày

0985663098
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:50 | 17/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

45

Mã tin

17105055

0985663098

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hà Nội – Côn Sơn Kiếp Bạc – Cửa Ông – Yên Tử - Hà Nội

Nằm cách Hà Nội 80 km, Côn Sơn - Kiếp Bạc đã nổi tiếng với những di tích lịch sử gắn liền với cuộc đời của nhiều vị anh hùng và danh nhân đất Việt. Đến với Côn Sơn - Kiếp Bạc Quý khách được hòa mình vào phong cảnh hữu tình, với sông, với núi, với rừng… tạo nên một bức tranh thiên nhiên mang vẻ đẹp vừa kín đáo vừa thơ mộng. Và đây Yên Tử vốn đã ăn sâu trong tiềm thức của mỗi người dân "Trăm năm tích đức tu hành. Chưa đi Yên Tử, chưa thành quả tu".  Dẫu không thành chính quả nhưng một lần hành hương về Yên Tử, du khách sẽ được nếm trải không ít khổ nạn trên con đường tìm đến một chút thanh tịnh, bình yên trong tâm hồn...Hãy cùng Du lịch Châu Á - Du lịch theo cách của bạn.

NGÀY 01:   HÀ NỘI - CÔN SƠN KIẾP BẠC - CỬA ÔNG                                                                                     ( Ăn: Sáng, trưa, tối )

Sáng 06h00: Xe và HDV của lữ hành Châu Á đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Côn Sơn - Kiếp Bạc. Trên đường đi quý khách tham gia các trò chơi, câu đố do Hướng dẫn tổ chức hoặc nghe Hướng dẫn viên giới thiệu về lịch sử Phật Giáo Việt Nam.
09h30:  Đến Côn Sơn, Quý khách làm lễ dâng hương tại Chùa Côn Sơn được xây từ đời Trần là nơi tu luyện của Trạng Nguyên Lý Đạo Tài pháp danh Huyền Quang, và cũng là nơi ẩn dật của Nguyễn Trãi - nhà văn hoá lỗi lạc khi ông cáo quan về ở ẩn. Chùa thờ Phật và nhiều nhà sư, cũng như các danh tướng nhà Trần như: Trần Nhân Tông, sư Huyền Quang, Trần Nguyên Đán. Chùa Côn Sơn được Nguyễn Trãi và vợ là Trần Phu Nhân trông coi và mở rộng chùa.
10h30: Quý khách lên xe đi Kiếp Bạc. Quý khách lễ tại Đền Kiếp Bạc - xây dựng vào đời Trần, đây là một trong những đại bản doanh của nhà Trần trong công cuộc kháng chiến chống giặc Nguyên Mông. Đền thờ Trần Hưng Đạo - một danh tuớng đã đi vào huyền thoại dân tộc. Trong Đền còn đặt thờ tượng của Vợ Trần Hưng Đạo và hai con gái, gian tiền đường còn có bức tượng của vị tướng Phạm Ngũ Lão - một vị tướng tài của Hưng Đạo Vương.
11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng và sau đó nghỉ ngơi.
13h00: Quý khách lên xe đi Cửa Ông
15h30: Đến Cửa Ông Quý khách làm lễ dâng hương tại Đền - Nơi thờ người con thứ 3 của Trần Hưng Đạo là Trần Quốc Tảng - ông được người dân vùng này gọi là Vua Biển và phong là “Đông Hải Đại Vương”.
16h30: Quý khách lên xe về Hạ Long, nhận phòng, nghỉ ngơi và tự do tham quan Hạ Long. Và để thả mình trong biển trời mây núi.
18h30: Quý khách ăn tối tại Nhà Hàng. Sau bữa tối quý khách nghỉ ngơi tự do tham quan Hạ Long về đêm.

NGÀY 02:   HẠ LONG - YÊN TỬ                                                                               ( Ăn: Sáng, trưa, )
07h30: Sau khi ăn sáng Quý khách làm thủ tục trả phòng tiếp tục lên xe khởi hành đi Yên Tử. Đến Yên Tử, Quý khách đi lên cáp Treo đi Chùa Hoa Yên. Trên đường đi Quý khách sẽ được thưởng thức phong cảnh núi non hùng vĩ với suối Giải Oan, chùa Suối Tắm, chùa Cầm thực… chiêm ngưỡng các tháp đá - nơi lưu giữ Xá Lị của các sư tổ Thiền phái Trúc Lâm đã có từ hàng trăm năm nay. Đến Chùa Hoa Yên, Quý khách thắp hương và thụ Lộc tại Chùa. Sau bữa trưa, Quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc trinh phục Đỉnh Yên Tử, đoàn thăm quan Chùa Đồng nằm trên đỉnh núi Yên Tử ở độ cao 1068m so với mực nước biển. Với kiến trúc độc đáo, toàn bộ ngôi chùa được làm bằng đồng, diện tích 1m2. Ngồi trên đỉnh núi Quý khách sẽ có cảm giác như đang ở trong mây và từ đây Quý khách cũng có thể ngắm nhìn được Vịnh Hạ Long, sông Bạch Đằng. Sau đó nghỉ ngơi ăn trưa.
16h00:  Xe ôtô đưa Quý khách về Hà Nội , về đến Hà Nội HDV  chia tay đoàn kết thúc chương trình và hẹn gặp lại quý khách ở những chương trình sau.


Giá trọn gói: 1.175.000  VNĐ / Khách
(giá trên áp dụng cho đoàn 15  khách trở lên)


GIÁ TRÊN BAO GỒM:
•    Xe  16c đời mới, hiện đại, đưa đón đoàn tham quan theo chương trình trong tour .
•    Khách sạn Bưu Điện 3* sang trọng hướng biển ở 02 khách / phòng. ( Nếu lẻ Nam hoặc Nữ ngủ phòng 3).
•    Ăn Chính 03 bữa 100.000 / bữa / khách.
•    Ăn sáng Buffet tại khách sạn.
•    Vé vào cửa các thắng cảnh.
•    Bảo hiểm du lịch 50.000.000 VNĐ/ Vụ / Khách. Mức bảo hiểm dành cho khách VIP.
•    Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.
•    Khăn lạnh, nước uống trên đường (1 khăn, 1 chai/ ngày).

GIÁ TRÊN KHÔNG BAO GỒM:
•    Vé cáp treo khứ hồi tại Yên Tử.
•    Ăn uống ngoài chương trình, giặt ủi, điện thoại các chi phí vui chơi giải trí cá nhân… các điều khoản không có trong hợp đồng.
•    Không bao gồm VAT.

GIÁ VÉ TRẺ EM:
•    Trẻ em từ 12 tuổi trở lên mua 01 vé.
•    Trẻ em từ 06 đến 11 tuổi mua 1/2 vé.
•    Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép với gia đình)



Asia Travel Service JSC Tất cả vì sự hài lòng của Quý Khách!


Ghi chú: Giá trên mang tính chất tham khảo và có thể  thay đổi tùy vào từng thời điểm  đặt tour . Ngoài ra còn nhiều chương trình du lịch đầu xuân hấp dẫn khác đang chào đón Quý Khách



Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Lữ Hành Châu Á.

Địa chỉ: D42 TT18 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Điện Thoại: (++84.4) 3312 0407 / 08

Fax: (++84.4) 3312 0409

Ms Hoa: 0985663098

Để được tư vấn và giải đáp.

Xin chân thành cảm ơn!


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt