Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Hà Nội bán HTC Touch Pro còn bảo hành

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:46 | 19/04/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

55

Mã tin

9905054

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán Touch Pro  máy còn như mới, còn bảo hành 5 tháng
Bán 4.8T (Fix)
Xin liên hệ: 0906245654 gặp Cường

Tin con tuc la may con.

Doanh nhân HTC Touch Pro

Touch Pro là chiếc PDA đích thực dành cho doanh nhân với bàn phím QWERTY rộng, các phím được bố trí tiện dụng. Máy đa dạng về kết nối, nhiều ứng dụng và tốc độ xử lý nhanh.

Touch Pro là một sự thay thế xứng đáng chiếc TyTN II "đình đám" của năm ngoái nhờ vào thiết kế cuốn hút và bàn phím QWERTY tiện dụng.

Touch Pro kế thừa Diamond nhưng có bàn phím QWERTY và cũng lớn hơn. Ảnh: Gsmarena.
Touch Pro kế thừa Diamond nhưng có bàn phím QWERTY và cũng lớn hơn.
Ảnh: Gsmarena.

Có thể nhận thấy, Touch Pro mang những ưu điểm của Diamond như lớp vỏ đen lịch lãm, màn hình cảm ứng đẹp cùng bàn phím QWERTY như TyTN II nhưng mượt hơn.

Mặt trước của Touch Pro giống với "ông anh" Diamond, nhưng thân máy dày hơn (18,1 mm so với 11,5 mm). So với TyTN II, Touch Pro nhẹ hơn (165 gram so với 190 gram) và cũng mỏng nhưng rộng về chiều ngang. Touch Pro trượt ngang chứ không trượt và chếch lên giống TyTN II. Kiểu thiết kế này giống với Dopod 838 Pro (model bị TyTN II thay thế).

Tuy nhiên, sản phẩm này không phải là bản sao chép ưu điểm của thế hệ trước, bản thân nó cũng có những điểm mới khá độc đáo. Trong khi TyTN II trượt từ phải sang trái thì Touch Pro lại trược ngược lại. Nguyên nhân là do model này có camera để gọi điện video bên phải như chiếc "kim cương" nên bàn phím phải trượt ngược lại nếu không khi gọi điện camera sẽ nằm rất thấp.

Với những người thích soạn thảo trên PDA, thì bàn phím QWERTY của máy thực sự phục vụ điều này. Năm hàng phím bấm được bố trí rộng rãi, chữ riêng, số riêng, ví thế người dùng nhập liệu dễ dàng hơn. Đây là thiết kế khác biệt với không những TyTN II mà còn với model cạnh tranh như Sony Ericsson Xperia X1.

Máy có bàn phím QWERTY rộng, bố trí đầy đủ. Ảnh: Gsmarena.
Máy có bàn phím QWERTY rộng, bố trí đầy đủ. Ảnh: Gsmarena.

Bên cạnh đó, so với TyTN II thì số lượng các phím bấm trên Touch Pro nhiều hơn (47 so với 39), máy còn có phím Ctrl, cho phép người dùng nhấn một lúc hai nút để thực hiện các động tác cut, copy, paste như trên máy tính. Tuy nhiên, trong máy mới hãng cũng bỏ đi nút bấm OK trên bàn phím QWERTY, vì thế người dùng sẽ phải đưa ngón tay lên màn hình để chuyển thoát ra khỏi menu hoặc đưa các ứng dụng về chế độ minimize.

Bên cạnh bàn phím, Touch Pro còn có thêm một vài shortcut bên dưới màn hình bao gồm phím điều hướng, gọi điện, trở về màn hình Home. Cạnh trái là nút tăng giảm âm thanh, trên đỉnh là phím tắt nguồn. Khe dắt bút (stylus) nằm phía trên cạnh phải giống Diamond, bút khó rơi bởi có lực hút nam châm với thân máy. Khi máy đang tắt, chỉ cần lấy bút ra là màn hình sáng lên.

Giống như nhiều PDA phone của HTC, Touch Pro cũng có một giắc cắm miniUSB cho phép cắm chung dây kết nối máy tính, sạc và tai nghe.

Mặt sau của máy vẫn giữ lại những đường vát lăng trụ giống như Diamond. Ngoài ra, Touch Pro có camera 3,2 Megapixel hỗ trợ chế độ autofocus và đèn LED chiếu sáng.

Đây là chiếc di động nhiều tính năng. Ảnh: Gsmarena.
Đây là chiếc di động nhiều tính năng. Ảnh: Gsmarena.

Giống như những chiếc model đi trước, Touch Pro được trang bị đầy đủ kết nối từ HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth đến hệ thống định vị toàn cầu GPS.
Xem thông số kỹ thuật của máy tại đây.

Kể từ khi Diamond khai trương giao diện TouchFLO 3D, chiếc PDA mới này tiếp tục được trang bị bộ mặt nạ trên nền giao diện Windows Mobile. Điểm nhấn của giao diện này là màn hình Home với các biểu tượng minh họa đẹp và lớn, cho phép dùng tay để đi đến ứng dụng phía trong. Bên cạnh đó, HTC cũng hỗ trợ việc dùng tay cuộn, trượt trên màn hình mà khỏi cần sử dụng bút.

Khi đẩy Touch Pro trượt ngang, một màn hình sẽ hiện 8 icon lớn. Người dùng có thể tác động để đi vào các ứng dụng như e-mail, tin nhắn, lịch. Đáng chú ý, giao diện TouchFLO 3D không hiển thị ở chế độ màn hình ngang.

Các phần mềm còn lại được cài đặt sẵn trên Touch Pro đều giống Diamond. Người dùng có thể duyệt web qua Opera Mobile 9.5, xem video từ YouTube hay chơi game Teeter. Ngoài ra, máy cũng trang bị đài FM.

Trong khi Diamond sử dụng bộ nhớ trong lên tới 4 GB thì Touch Pro lại không có mà chỉ có thể mở rộng dung lượng bằng cách cắm thẻ nhớ microSD.

Khi chuyển sang chế độ ngang, menu với 8 icon hiện ra. Ảnh: Cnet.
Khi chuyển sang chế độ ngang, menu với 8 icon hiện ra. Ảnh: Cnet.

Một trong những than phiền về Diamond là việc máy xử lý chậm chạm các ứng dụng đồ họa trên giao diện 3D. Tuy nhiên, Touch Pro đã có đôi chút cải thiện, RAM đã được nâng lên (từ 192 lên 288 MB). Tuy nhiên, việc chuyển màn hình dọc sang chế độ nhìn ngang vẫn còn chậm, rất là lúc đang xử lý các chương trình.

Trong quá trình sử dụng Touch Pro, điểm đáng lưu ý là lúc thoát các chương trình, ứng dụng không còn mắc lại trên bộ nhớ đệm. Điều này khác biệt với các máy chạy Windows Mobile trước đó, và phần nào cũng cải thiện tốc độ xử lý.

Touch Pro trang bị pin 1.340 mAh, sử dụng bình thường phải lên tới 2,5 ngày. Màn hình VGA LCD hiển thị rõ ràng, chất lượng âm thanh tốt và không xảy ra hiện tượng ngắt cuộc gọi. Tuy nhiên, trong môi trường ồn không hy vọng âm thanh sẽ còn nghe rõ.

Thử nghiệm GPS, máy chạy tốt. Bản đồ Google Maps tải hình ảnh nhanh. Touch Pro không có phần mềm bản đồ đi kèm, người dùng phải cài ứng dụng phù hợp với từng địa phương. Ở Việt Nam hiện tại có thể sử dụng Vietmap, Ozi Explorer.

Các bức ảnh trên màn hình VGA rất mượt và nét. Điều đặc biệt là khi chuyển sang máy tính, chất lượng hình vẫn không thua kém. Đây là điểm khác biệt bởi các mẫu PDA trên thị trường thường chụp ảnh rất tồi.

Lưu tin
Chia sẻ