Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hãy để bé hòa nhập với môi trường tự nhiên, nói không với điện thoại tại EDUCAMP

0356406611
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:23 | 13/02/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

29565244

0356406611

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Làm thế nào để con tránh xa các thiết bị điện tử, điện thoại, ipad chắc chắn luôn là một boăn khoăn của rất nhiều cha mẹ. Nhiều người sẽ chọn chơi cùng con, mua cho con nhiều sản phẩm trò chơi thông minh và tuyệt nhất là tổ chức cho con một chuyến dã ngoại thực thế, tạo kích thích cho con với những gì sẽ diễn ra ở đó.


Hãy để bé hòa nhập với môi trường tự nhiên, nói không với điện thoại tại EDUCAMP

Thay vì để trẻ ở trong nhà lười vận động, dẫn đến béo phì thừa cân, trẻ thiếu ánh sáng tự nhiên dễ gây các vấn đề về mắt và xương khớp, nhiều vấn đề về tâm lý thì bố mẹ hãy cho con một chuyến dã ngoại. Thông qua đó các con sẽ học hỏi được nhiều điều, trẻ sẽ khám phá về tự nhiên cây cỏ, hoa lá, các loài động vật, tham gia nhiều trò chơi rèn luyện thể chất, trẻ sẽ tự lập hơn và hứng thú với môi trường xung quanh nhiều hơn. Vậy tại sao bố mẹ không lên kế hoạch cho con tại EDUCAMP?


1 Hãy để bé hòa nhập với môi trường tự nhiên, nói không với điện thoại tại EDUCAMP

 

Đến với “LỚP HỌC RỪNG XANH” tại Educamp – tổ hợp giáo dục trải nghiệm tại VQG Ba Vì, nơi mà tất cả mọi hoạt động gắn chặt với tự nhiên, thảm cỏ thay cho bàn ghế, đạo cụ đồ chơi thay cho bút vở. Vậy “LỚP HỌC RỪNG XANH” mang đến những điều thú vị gì?

 ✅ Lớp học bao quanh bởi toàn cỏ cây, hoa lá.

✅ Bầu không khí trong lành giúp thanh lọc phổi

✅ Không gian thoáng đáng giúp giải tỏa cho mắt

✅ Các trò chơi vận động giúp giải phóng tay chân

✅ Tăng cường sự tự tin, tính tự lập cho con

✅ Trau dồi kỹ năng: giao tiếp, làm việc nhóm…


2 Hãy để bé hòa nhập với môi trường tự nhiên, nói không với điện thoại tại EDUCAMP

 

Và một điều đặc biệt, bố mẹ cũng là những thành viên không thể thiếu trong lớp học này. Hãy học tập và vui chơi cùng con, cùng con khám phá, cùng con trải nghiệm và cùng con tích lũy thật nhiều kiến thức. Học tập không bao giờ là đủ là thừa, chúng ta chỉ ngừng học khi mà chúng ta ngừng thở. Để tạo hứng thú và kích thích sự tìm tòi cho con cha mẹ hãy luôn là người đồng hành cùng con để động viên, khích lệ và cùng con phát triển.

 

Thông tin chương trình

Lệ phí tham gia bao gồm: Xe ô tô đời mới máy lạnh (mỗi người 1 ghế), 01 MC, 01 trợ lý/30 người, Vé vào cổng VQG Ba Vì, Phí địa điểm Educamp, Nhà cộng đồng nghỉ trưa (chăn, gối, đệm), Nước uống lavie chai 500ml/người, Nước bình không hạn chế tại địa điểm, Bảo hiểm. Ăn trưa cỗ Mường: Gà nướng ½ con, Lợn mán hấp, Nem rán, Trứng tráng hành, Bánh sắn, Củ quả luộc, Cơm trắng, Bún rối, Canh rau cải, Nước ngọt (1 lon/người), Dưa hấu tráng miệng.

Educamp - Khu trải nghiệm của Trung tâm Hỗ trợ Giáo dục Thanh thiếu niên Việt Nam hân hạnh chào đón các gia đình cùng các con tham gia “Lớp học rừng xanh”.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ fanpage: https://www.facebook.com/educamp.vn/

Hoặc liên hệ hotline: 0972 684 806

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt