Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hãy tận hương một không gian sống không giới hạn với nhôm kính Viẹt Đức !

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:13 | 07/12/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

38

Mã tin

16508733

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn muốn sử dụng lan can, cầu thang kính cho ngôi nhà thân yêu của bạn, nhưng bạn đang băn khoăn về chất lượng cũng như sản phẩm… Hãy gọi điện cho chúng tôi Công ty CPXNK & XD Việt Đức để được tư vấn miễn phí.

Chúng tôi trân trọng từng khoảng không gian sống quý báu của bạn . Sản phẩm lan can,cầu thang kính với những ưu điểm vượt trội trong việc ứng dụng những vật liệu mới và đảm bảo chất lượng sẽ cùng quý khách hướng tới một cuộc sống tiện nghi ,cao cấp bằng cách luôn mang lại những giải pháp tối ưu và hoàn thiện . Sự thanh thoát của cầu thang kính còn phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.Lan can cầu thang kính còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng ,thoáng đãng hơn rất nhiều, nối rộng những khoảng không gian trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Hãy cảm nhận một không gian sống không giới hạn!

Sử dụng lan can cầu thang kính không những mang lại vẻ đẹp hiện đại thoáng đãng mà còn là điểm nhấn tinh tế cho nội và ngoại thất công trình. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp, tường kính mặt dựng, các hạng mục lam nhôm chắn nắng… .Việt Đức  hân hạnh được tư vấn thiết kế và thi công hoàn chỉnh các hạng mục về nhôm kính phù hợp với từng điều kiện cụ thể của quý khách hàng.

 

 

Liên hệ :  Phòng dự án

Hotline : Mr.Đỗ Đức Long – 0902.234.359

              Ms. Hường – 0936.71.70.86

Công ty  CP XNK & XD Việt Đức

Tầng 9, toà nhà Bảo Anh, số 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN

Điện thoại : 0902.234.359 – 04.35543461

Website :http://vietducautomatic.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ