Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hình ảnh Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại Mỹ Đình

0909982020
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:34 | 01/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

27526537

Khách vãng lai

0909982020

Mua quyền ưu tiên cho tin
Những năm gần đây có đa số xu hướng thiết kế mẫu thiết kế nội thất nhà hàng hàn quốc mới xuất hiện, trong đó thiết kế mang phong bí kíp Hàn Quốc mang lại cho thượng khách một cảm giác riêng biệt, cao cấp nhưng vẫn đậm chất Á Đông.
Hình ảnh Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại Mỹ Đình

Với chuyên nghiệp về mẫu mã nội thất nhà hàng, chúng tôi đã mang đến cho thượng khách những Không gian thoả thích, dịch vụ mẫu mã cùng với thi công nhà hàng trọn gói. Trong đó nên kể đến công trình thiết kế nhà hàng mang phong phương pháp Hàn Quốc ở số 23, The Garden, Mỹ Đình, Hà Nội.

nhà hàng có diện tích 280m2 chia thành 3 tầng riêng biệt được làm theo phong mẹo vặt cao cấp nhưng vẫn mang nét văn hóa Á Đông. Về quy hoạch không khí tổng thể, mẫu kiểu dáng công ty Hàn Quốc dùng 60% diện tích cho khu vực độc quyền dụng cho ẩm thực, 33% cho bếp ăn và khu vực phụ cận, diện tích còn lại để làm kho cùng với văn phòng. mẫu mã với mục đích đem đến sự thân thiện và gần gũi nên dùng đa dạng màu nóng.
Hình ảnh Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại Mỹ Đình

ngoài ra đó, bàn ghế trong công trình kiểu dáng nhà hàng hàn quốc được dùng bằng gỗ, kết hợp cùng với những chiếc lồng đèn tròn tạo ánh sáng huyền ảo cho không khí công ty. Điểm nhấn đặc biệt đó là nguồn ánh sáng trong nhà hàng không chiếu thẳng trực tiếp mà sử dụng hộc đèn fake, tạo nguồn ánh sáng dễ chịu cho thực khách. ngoài ra những bức họa hay tranh viết thư pháp là yếu tố không thể thiếu trong mẫu kiểu dáng nội thất nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc này.

Bản kiểu dáng nhà hàng Hàn Quốc nhanh chóng được bàn giao cùng với chủ đầu tư bị thuyết phục tuyệt đối bởi không khí xuất sắc mà KTS Hà An đã mẫu mã. công trình nhanh chóng được phê duyệt, đang đi vào những công đoạn mẫu mã cuối cùng. & chỉ trong một thời gian ngắn nữa, đây sẽ là địa điểm thú vị cho mọi thượng khách có nhu cầu thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc.
Hình ảnh Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại Mỹ Đình

Dịch vụ phong cách thiết kế nội thất nhà hàng đẹp của NỘI THẤT LUXXY luôn đem lại những gói giải pháp thiết kế & xây dựng phù hợp nhất với dự án của thượng khách. Hãy liên lạc với chúng tôi để được dùng cho với chất lượng tốt nhất.
Lưu tin
Chia sẻ