Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hình thức thi cử năm 2017 có khác 2016 ko

0971938146
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:53 | 07/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26435849

Khách vãng lai

0971938146

Mua quyền ưu tiên cho tin


Phương pháp thi Học bạ tốt nghiệp thpt năm 2017 Bộ giáo dục ban bố trước ngày 10/09. Năm nay Bộ giáo dục Học sẽ tiếp tục cải tiến và đổi mới Bên trong thi Tốt nghiệp THPT và Tuyển sinh ĐH,CĐ. Bộ giáo dục và Học đang Ở trong quá trình luận bàn với những sở giáo dục và Đào tạo và các trường cao đẳng, đại Đào tạo Trong cả nước để chốt Phương án cuối cùng. Ngày 10/09 bộ giáo đục và đao khai màn dự định sẽ ban bố Phương thức thi các Các bạn Trong cả nước cứ lặng tâm chăm chỉ Học hành ôn luyện nhé


 

Năm 2017 tới, Bộ GD-ĐT sẽ tiếp tục đổi mới thi và Xét tuyển đại Học (ĐH). hiện giờ, Bộ GD-ĐT vẫn đang Trong quá trình trao đổi với các sở GD-ĐT và các trường ĐH-CĐ để chốt Phương thức chung cuộc. Chiều 3-9, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cho biết, dự định Bộ GD-ĐT sẽ công bố Hình thức thi trước ngày 10-9 để học sinh im tâm Đào tạo tập, ôn luyện, bước đà cho kỳ thi.

Đổi mới thi sẽ không gây sốc cho Thí sinh

Theo Thứ trưởng Bùi Văn Ga, ngay sau khi chấm dứt kỳ thi THPT nhà nước năm 2016, Bộ GD-ĐT đã tiếp tục nghiên cứu đổi mới kỳ thi theo hướng gọn nhẹ, thiết thực và hiệu quả hơn, phát huy những mặt tích cực, khắc phục các hạn chế Bên trong công ty thi, Tuyển sinh Ở trong hai năm qua.

Nhìn chung, kỳ thi năm 2016 đã được Các nước kiểm tra cao về sự thành công trên nhiều mặt. các ưu điểm gì mà kỳ thi năm 2016 đã được Xã hội thừa nhận thì bộ vẫn giữ và phát huy, định hướng các gì nhược điểm, gây quấy rầy mới phải đổi thay, khắc phục. Tuy được đánh giá rất cao nhưng thi và Xét tuyển 2016 vẫn còn nhiều hạn chế. công việc doanh nghiệp thi vẫn còn nặng nằn nì, một số lượng lớn cán bộ, giảng sư từ trường ĐH-CĐ phải di chuyển về các địa phương dẫn đến khó khăn, tốn kém.

Những thí sinh nào có mong muốn ước mơ theo đuổi nghề Dược, Điều Dưỡng  thì có thể đăng ký xét tuyển vào http://caodangduochanoi.vn/, Cao đẳng Y Điều Dưỡng Hà Nội của trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội, chi tiết xem tại Cao đẳng dược Hà Nội hướng dẫn xét tuyển online 2016 .

việc tổ chức 2 loại cụm thi khiến nhiều người băn khoăn về sự công bằng, khách quan. thời gian thi kéo dài, chưa ứng dụng công nghệ thông báo một cách triệt để Ở trong các khâu của công tác thi và tuyển sinh… Tỷ lệ ảo Trong Tuyển sinh ĐH quá rất cao... các nhược điểm đó của kỳ thi và Xét tuyển ĐH năm 2016 sẽ phải được khắc phục Bên trong Hình thức thi năm 2017.

Chỉ dẫn Thí sinh nộp hồ sơ dự thi PTTH

Về quan điểm chung, năm 2017 và các năm tiếp theo, Bộ GD-ĐT điểm tiếp tục đổi mới thi/xét Tốt nghiệp THPT và Xét tuyển ĐH-CĐ. mục tiêu là tuân thủ Luật Giáo dục và Luật Giáo dục ĐH; tăng quyền tự chủ của các cơ sở giáo dục đi liền với tăng cường chức năng quản lý quốc gia của Bộ GD-ĐT. khai màn tiện lợi tối đa cho Sinh viên, giảm áp lực thi cử, giảm chi phí xã hội; triệt để ứng dụng công nghệ thông báo Trong đơn vị thi và tuyển sinh; tiếp thụ kinh nghiệm Thế giới.

điển hình, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga khẳng định, đổi mới thi cử sẽ sở hữu lộ trình và bước đi thích hợp, “không gây sốc cho Sĩ tử và Các nước, tiến tới Hình thức thi, Tuyển sinh hài lòng định, bền vững, thực hành lâu dài”, Thứ trưởng Bùi Văn Ga nhấn mạnh.

Sẽ chiếm nhiều thay đổi?

hiện nay, Bộ GD-ĐT vẫn đang đàm đạo Phương thức thi và Tuyển sinh của năm 2017. ngoài ra, về căn bản, vẫn giữ kỳ thi THPT nhà nước (thời gian thi dự kiến diễn ra vào tháng 6-2017) với hai mục tiêu xét xác nhận Học bạ lớp 12 và dùng kết quả Tuyển sinh ĐH-CĐ nhưng chiếm một số thay đổi.

Cụ thể, trên cơ sở mong mỏi của những sở GD-ĐT là muốn được tổ chức kỳ thi này, Bộ GD-ĐT dự kiến giao điều doanh nghiệp thi cho những sở GD-ĐT. Bộ sẽ ban hành quy chế thi và có thể ra đề thi. Theo dự thảo, mỗi tỉnh, đô thị trực thuộc trung ương doanh nghiệp một cụm thi cho tất cả các Sinh viên tại địa phương do sở GD-ĐT chủ trì, những trường ĐH-CĐ định rõ thực hiện giám sát. thời kì thi của các cụm sẽ diễn ra cùng lúc trên toàn quốc.

Nhờ vậy, có thể sẽ định hướng còn một loại cụm thi độc nhất vô nhị do những sở GD-ĐT công ty, không còn cụm thi ĐH như năm 2016 vẫn khai triển. Theo Bộ GD-ĐT, kỳ thi năm 2016 đã đơn vị tại những tỉnh, khai màn Điều kiện cho Sinh viên dự thi nhưng vẫn mô tả những bất cập. Đơn cử, do các trường ĐH chủ trì cụm thi nên một số lượng lớn cán bộ, giảng sư phải chuyển di về thức giấc, dẫn đến khó khăn về dụng cụ đi lại, ăn, ở. sự việc giao cho những sở GD-ĐT chủ trì cụm thi vào năm 2017 sẽ phát huy tính chủ động, bổn phận của những địa phương Ở trong điều doanh nghiệp kỳ thi này.

việc xét xác nhận Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông sẽ dựa trên nơi số của kỳ thi THPT nhà nước và điểm trung bình kết quả Học tập, đoàn luyện của lớp 10, 11, 12 theo tỷ lệ 50/50. Kết quả của kỳ thi THPT nhà nước là một căn cứ để các trường ĐH-CĐ Tuyển sinh.

Đáng lưu ý, dự định kỳ thi THPT quốc gia 2017 có thể sẽ chiếm nhiều đổi mới về nội dung thi. dự kiến sẽ thay thế việc doanh nghiệp thi theo từng môn như trước đây bằng 5 bài thi Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa Học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh) và Khoa Đào tạo Xã hội (Sử, Địa, Giáo dục công dân).

Hiện Bộ GD-ĐT vẫn đang cân nhắc hai phương án: một là học sinh THPT phải thi đủ 5 bài thi mới đạt yêu cầu xét học xong ra trường THPT; hai là Sinh viên định rõ thi 4 bài gồm 3 bài thi bắt buộc (Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ) và tìm kiếm thêm một Trong hai bài thi khoa Học thiên nhiên hoặc khoa Đào tạo Xã hội. duy nhất bài thi Ngữ văn sẽ thi theo Phương thức tự luận, các bài còn lại thi theo Hình thức trắc nghiệm.

Về Tuyển sinh ĐH, sự việc Xét tuyển vào các trường ĐH sẽ được giao tự chủ đích thực cho những trường, không sở hữu sự tham dự sâu của Bộ GD-ĐT vào các công ăn việc làm cụ thể như hiện hành. Cụ thể, vấn đề Xét tuyển ĐH được phân rõ theo những hình thức: Tuyển sinh dựa vào kết quả Đào tạo tập THPT; Xét tuyển dựa vào kết quả các bài thi THPT quốc gia (với Phương thức này, những trường nhận đăng ký Tuyển sinh dựa vào bài thi THPT quốc gia.

Các em dùng qua mã số Bạn để đăng ký Xét tuyển. Dựa vào dữ liệu chung, những trường có đạt dữ liệu để thực hành xét tuyển); sơ tuyển phối hợp với thi tuyển bằng các bài thi đánh giá kỹ năng chuyên biệt (các trường có thể tự tổ chức thi đánh giá khả năng chuyên biệt sau khi đã qua vòng sơ tuyển hoặc hình thành các nhóm trường để đơn vị thi đánh giá năng lực); Tuyển sinh bằng bài thi đánh giá kỹ năng chuyên biệt của các trường hoặc nhóm trường khác; kết hợp nhiều Hình thức tuyển sinh…

Hiện giờ, Bộ GD-ĐT vẫn đang tiếp tục trao đổi để chốt Phương án chính thức, báo cáo Thủ tướng, Chính phủ trước khi ban bố chính thức vào đầu tháng 9-2016 (dự kiến chậm nhất là 10-9).

Nguồn: http://caodangduochanoi.vn/lien-thong-cao-dang-duoc-1000002

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt